"มดดำ" ประกาศให้ 1 หมื่น หากใครมีภาพ "มิ้ง ศวภัทร" เต้นในผับก่อนบอกว่าแท้ง

"มดดำ" ประกาศให้ 1 หมื่น หากใครมีภาพ "มิ้ง ศวภัทร" เต้นในผับก่อนบอกว่าแท้ง

"มดดำ" ประกาศให้ 1 หมื่น หากใครมีภาพ "มิ้ง ศวภัทร" เต้นในผับก่อนบอกว่าแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นแซ่บขึ้นในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่ มิ้ง ศวภัทร ออกมาร่ายยาวตั้งแต่ต้นจนจบถึงวันที่รู้ว่าตั้งครรภ์จนกระทั่งเจ้าตัวได้บอกผ่านอินสตาแกรมว่าเธอแท้งแล้ว เหตุเพราะร่างกายอยู่ในภาวะเครียดจนเกินไป

การออกมาประกาศว่าแท้งของ มิ้ง นั้น หลายคนคาดว่าเรื่องคงจะจบ แต่กลับกลายเป็นว่า มิ้ง ถูกจับโป๊ะเยอะมากทั้งในเรื่องของไทม์ไลน์ต่างๆ รวมถึงถูกรุมวิจารณ์จนอ่วมในเรื่องนำปัสสาวะคนท้องมาตรวจ เรียกว่าถึงวันนี้ยังคาใจทุกคนที่ติดตามข่าวนี้มาโดยตลอด

>>"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

ด้าน ครอบครัวของ กัปตัน ชลธร วานนี้ (24 ก.ค.) ได้ร่อนจดหมายเตรียมฟ้อง มิ้ง ศวภัทร โดยระบุว่าเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และพิสูจน์ความจริงให้สังคมรับรู้ จึงขอนำเรื่องดังกล่าวสู่กระบวนการทางกฎหมาย  

>>เอาจริง "กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ร่อนหนังสือ เตรียมฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร"

ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชภา รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ แฉ ที่ออกอากาศทางช่อง GMM 25 ได้พูดถึงข่าวประเด็นสุดแซ่บไว้กลางรายการ โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงพฤติกรรมของ มิ้ง โดยบอกว่าวันที่ มิ้ง ได้นั่งโต๊ะแถลงข่าวร่วมกับครอบครัวของ กัปตัน ในวันที่ (11 มิ.ย.) โดยบอกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ และ กัปตันได้บอกยินดีจะรับผิดชอบ

รายการแฉ มดดำ พููดกลางรายการ

ซึ่ง มดดำ พูดในรายการอีกว่ากลุ่มเด็กผู้ชายที่สนิทกับตนเองได้ไปเจอ มิ้ง ในสถานบันเทิงย่าน RCA และกำลังเต้นอย่างสนุกสนาน ดูไม่เหมือนคนกำลังท้องเลย

ทั้งนี้ มดดำ ได้ประกาศกลางรายการว่า หากใครมีภาพที่ มิ้ง ไปเที่ยวผับมาเป็นหลักฐาน ตนเองให้เงิน 1 หมื่นบาทเลย 

นอกจากนี้ มดดำ ยังได้แนะนำให้ มิ้ง ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์และลบคำครหาว่าไม่ได้ท้อง พิสูจน์ว่าตัวเองแท้งจริงด้วยการนำผลค่า hcg มาแสดง เพราะคนท้องหากมีภาวะแท้งก็จะยังมีค่านี้อยู่ในร่างกายประมาณ 3-6 เดือน  แนะนำให้ไปเช็คโดยด่วน จะได้ไม่มีใครมาต่อว่าตนเอง

ก็ไม่รู้ว่างานนี้ชาวเน็ตจะตะลุยส่งไปให้ มดดำ หรือเปล่านะจ๊ะ เดี๋ยวรอติดตามจ้า 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "มดดำ" ประกาศให้ 1 หมื่น หากใครมีภาพ "มิ้ง ศวภัทร" เต้นในผับก่อนบอกว่าแท้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook