นาทีหวาดเสียว ทหารเรือหวิดโดนงับขา ฉลามตัวร้ายพรางตัวจู่โจม

นาทีหวาดเสียว ทหารเรือหวิดโดนงับขา ฉลามตัวร้ายพรางตัวจู่โจม

นาทีหวาดเสียว ทหารเรือหวิดโดนงับขา ฉลามตัวร้ายพรางตัวจู่โจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพทหารเรือกระโดดน้ำฉลองฝึกซ้อมเสร็จ เกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมสยอง เพราะเจ้าฉลามเขี้ยวแหลมตัวหนึ่ง เกือบจะกัดงับขาของเขาได้อย่างหวุดหวิด จู่โจมได้แนบเนียนแบบสายตามนุษย์เกือบจะมองไม่เห็น

เพจเฟซบุ๊ก Médias requins รวมเรื่องเหตุที่เกิดจากการถูกฉลามจู่โจมจากทั่วโลก ได้เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณท้องทะเลของหมู่เกาะนิวแคลิโดเนีย อาณานิคมพิเศษของฝรั่งเศสในมหาสมุทรแปซิฟิกทางตะวันตก ที่พบว่าฉลามว่ายเข้าจู่โจมชายคนหนึ่งแบบชนิดเส้นใยแดงผ่าแปด

เหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นภาพการพักผ่อนระหว่างการเข้าประจำการของทหารกองทัพเรือหน่วยหนึ่ง พวกเขาได้กระโดดลงทะเลจากเรือที่จอดอยู่นอกชายฝั่ง จากภาพเผยให้เห็นทหารนายหนึ่งโชว์กระโดดลงน้ำได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นธรรมเนียมของทหารเรือให้การเฉลิมฉลองการฝึกซ้อมแล้วเสร็จ โดยมีเพื่อนๆ ส่งปรบมือให้

แต่ระหว่างที่ขึ้นดำผุดขึ้นมาเหนือผิวน้ำและกำลังว่ายกลับเข้าสู่ตัวเรือ ปรากฏว่ามีบางสิ่งว่ายเข้ามาใกล้ตัวเขาเป็นอย่างมาก ก่อนที่เพื่อนทหารที่มองเห็นจากด้านบนเรือจะตะโกนว่า "ฉลาม!" จากภาพจะเห็นได้ว่าฉลามเกือบจะจู่โจมกัดทหารนายดังกล่าวได้อย่างหวุดหวิด เคราะห์ดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บจากคมเขี้ยวของฉลามแต่อย่างใด และรีบว่ายขึ้นเรือทันที

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง มีผู้เข้าชมมากถึงแสนครั้ง หลายคนต่างรู้สึกอุ่นใจที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ดังกล่าว และต่างบางเป็นเสียงเดียวกันว่า ฉลามบุกจู่โจมได้แนบเนียน แม้จะอยู่บนเรือก็แทบจะมองไม่เห็นตัวฉลาม กระทั่งโผล่ขึ้นมาใกล้ผิวน้ำด้านบน นับว่าเป็นเหตุเฉียดตายที่เตือนเป็นอุทาหรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook