ตร.หัวหินรวบหนุ่มจี้ฉุดลูกสาวแม่บ้านหวังข่มขืน หนีคดีไปอยู่อีสาน

ตร.หัวหินรวบหนุ่มจี้ฉุดลูกสาวแม่บ้านหวังข่มขืน หนีคดีไปอยู่อีสาน

ตร.หัวหินรวบหนุ่มจี้ฉุดลูกสาวแม่บ้านหวังข่มขืน หนีคดีไปอยู่อีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหัวหินตามสืบไปรวบหนุ่มหื่น บุกจี้ฉุดลูกสาวแม่บ้าน หวังพาไปข่มขืนแต่เหยื่อกราบไหว้ขอร้อง จนยอมทิ้งรถขึ้นรถไฟหนีไปไกลอยู่อุดรธานี

เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธมีดจี้บังคับตัวลูกสาวแม่บ้าน ซึ่งเป็นพนักงานบริษัททำงานสะอาด ขณะกำลังทำความสะอาดบ้านลูกค้าชาวต่างประเทศภายในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในชุมชนเขาพิทักษ์เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

คนร้ายได้จับ นางอ้อย (นามสมมุติ) แม่บ้านมัดเอาไว้ ก่อนจะบังคับให้ นางสาวบี (นามสมมติ) ลูกสาวแม่บ้านวัย 18 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ของแม่ให้พาหลบหนี หลบหนีไปนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยคนร้ายได้หาสถานที่เปลี่ยว เพื่อหวังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา แต่เหยื่อยกมือไหว้ร้องขอ กระทั่งยอมปล่อยให้เหยื่อวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านคาร์แคร์ที่อยู่ใกล้เคียง

ขณะที่คนร้ายได้ชิงทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ของเหยื่อสาวที่ถูกคนร้ายนำไปจอดทิ้งไว้ข้างห้องน้ำสถานีรถไฟหัวหิน เมื่อช่วงดึกของวันเกิดเหตุ (17 ก.ค.)

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.กานต์ บุญประคอง สว.สส.สภ.หัวหิน นำหมายจับของศาลจังหวัดหัวหิน ที่ จ.162 /2561 ติดตามจับกุมผู้ต้องหาคือ นายวัชระพงษ์ อายุ 22 ปี ที่พบว่าหนีความผิดไปกบดานที่ จ.อุดรธานี หลังมีหลักฐานชัดเจนว่า นายวัชระพงษ์ เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ลูกสาวแม่บ้าน

ซึ่งในคดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ทาง พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจพบหลักฐานที่ตัวผู้ต้องหา เป็นโทรศัพท์มือถือของแม่บ้าน, รองเท้าแตะ และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ

เบื้องต้นพบว่า นายวัชระพงษ์ เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ยอมรับว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถวนไปมาหาทางหนี ก่อนตัดสินใจทิ้งรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไว้ข้างห้องน้ำสถานีรถไฟหัวหิน แล้วขึ้นรถไฟลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง แล้วมุ่งหน้าไปหลบที่บ้านพักใน จ.อุดรธานี แต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว นายวัชระพงษ์กลับมาสอบสวนต่อ สภ.หัวหิน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook