หลุดโฟกัส “อาเล็ก ธีรเดช” โชว์กินทุเรียน แต่แหวนบนนิ้วนางข้างซ้าย ส่องประกายสะดุดตา

หลุดโฟกัส “อาเล็ก ธีรเดช” โชว์กินทุเรียน แต่แหวนบนนิ้วนางข้างซ้าย ส่องประกายสะดุดตา

หลุดโฟกัส “อาเล็ก ธีรเดช” โชว์กินทุเรียน แต่แหวนบนนิ้วนางข้างซ้าย ส่องประกายสะดุดตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับสองซุปตาร์ร่วมช่อง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เพราะตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์พิเศษให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่ตลอด

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่มอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ยังโพสต์คลิปวีดีโอและภาพถ่ายชวนสงสัย เพราะถึงแม้จะเป็นคลิปน่ารักๆ โชว์ลีลาการทานทุเรียนอย่างเอร็ดอร่อย แต่ทว่ากลับถูกแย่งซีนด้วยแหวนวิบวับบนนิ้วนางข้างซ้าย จนทำให้แฟนๆ อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า แหวนวงดังกล่าวนั้นจะมีความหมายพิเศษถึงหวานใจคนสวย เต้ย จรินทร์พร หรือเปล่า

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มอาเล็กจะออกมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับแหวนที่อยู่บนนิ้วแล้ว เจ้าตัวก็ยังเผยอีกด้วยว่า การที่ได้คบกับฝ่ายหญิงทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเข้าวัดทำบุญ

>> "เต้ย-อาเล็ก" ชวนกันไปวิ่ง แต่หน้าตาดูไม่พร้อมมาก

“ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ดีครับ มีเวลาว่างก็เจอกัน ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เนื่องจากเราต่างคนต่างก็งานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ และเดี๋ยวเร็วๆ นี้เต้ยเขามีแพลนที่จะสร้างเจดีย์ด้วยนะครับ ซึ่งก็เป็นอะไรที่ดีสำหรับเขาเพราะเขาเป็นคนชอบทำบุญ รวมถึงดีกับตัวผมด้วยเหมือนกัน คือเหมือนการที่ผมได้มารู้จักกับเขา ทำให้ผมได้เข้าวัดทำบุญบ่อยกว่าเดิม และผมทุกครั้งที่ได้ทำบุญผมเองก็รู้สึกสบายใจมาก คล้ายๆ กับว่าเราได้ลืมเรื่องเครียดที่มีอยู่ออกไป อีกอย่างคือทุกครั้งที่ไปทำบุญ ผมก็แทบจะไม่เคยขออะไรเลยนะ เหมือนทำเพื่อความสบายใจมากกว่า ทำเพราะอยากจะให้จริงๆ ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน (ยิ้ม)”

IG lekteeradetchคู่รักร่วมช่อง อาเล็ก - เต้ย น่ารักเหมาะสมกันจริงๆ

ถามถึงภาพแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายที่เราสวมไว้ในคลิปวีดีโอทานทุเรียน ใช่แหวนแทนใจที่แลกกับเต้ยหรือเปล่า ?
“อ๋อ เป็นแหวนแต่งงานที่ต้องใส่เข้าฉากในกองละครครับ ผมกินทุเรียนในกองละคร ไม่ใช่แหวนของผม (หัวเราะ) แต่ถามว่าผมกับเต้ยมีแหวนแทนใจมอบให้กันบ้างไหม ยังไม่มีครับ คือผมรู้สึกว่าด้วยวัยของเราตอนนี้ ถ้าหากเราให้แหวนกันมันอาจจะดูไปไกล ดังนั้นเอาไว้ให้ครั้งเดียวดีกว่า อาจจะต้องยกเว้นแหวนไปก่อนเพราะผมรู้สึกแบบนั้นนะ ไม่เหมือนกับตอนที่เรายังเด็กๆ เราให้แหวนกันไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะถ้าหากตั้งใจให้เป็นของขวัญกันจริงๆ เราให้อะไรก็ได้ครับ”

“คุณพ่อคุณแม่เราสองคนโอเคมากๆ คือพวกท่านไม่เคยจู้จี้จุกจิกเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว และจากที่ผมสังเกตท่านก็ดูแฮปปี้นะครับ แต่ถ้าหากมีอะไรที่ท่านรู้สึกไม่โอเค ท่านก็จะมีตักเตือนบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าผมกับเต้ยยังมีอะไรที่จะต้องปรับจูนกันอีกไหม จริงๆ ก็น่าจะเป็นเรื่องชวนกินนะ เพราะเราชวนกันกินตลอด จนตอนนี้อ้วนเรียบร้อยแล้วครับทั้งคู่ (หัวเราะ) ส่วนนิสัยหรือไลฟ์สไตล์อื่นๆ ก็คงต้องค่อยๆ ปรับกันไป เนื่องจากบางสิ่งบางอย่างมันก็เป็นตัวตนของอีกฝ่าย เราก็ไม่จำเป็นจะต้องชอบเหมือนกันไปซะทุกอย่าง ส่วนเรื่องไหนที่เป็นอุปสรรคหรือไม่เข้าใจกัน เราก็จะคุยกันด้วยเหตุผลแทน”

>> “อาเล็ก” อยากเป็นคนที่ดีขึ้น รับ-ส่ง “เต้ย” ที่กองละคร ไม่บ่อย แค่ถี่ๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หลุดโฟกัส “อาเล็ก ธีรเดช” โชว์กินทุเรียน แต่แหวนบนนิ้วนางข้างซ้าย ส่องประกายสะดุดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook