"ปราง กัญญ์ณรัณ" เจอแรงหึง โดน "โต้ง เซาท์ไซด์" มองบน เพราะแต่งตัวโป๊

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เจอแรงหึง โดน "โต้ง เซาท์ไซด์" มองบน เพราะแต่งตัวโป๊

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เจอแรงหึง โดน "โต้ง เซาท์ไซด์" มองบน เพราะแต่งตัวโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักรีเทิร์นดีกว่าเดิมเยอะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไก และแร็ปเปอร์ซุปตาร์ โต้ง-พิทรัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง เซาท์ไซด์ เพราะถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะยังไม่กลับมาใช้สถานะคนรักแบบจริงจัง แต่ระดับความหวานก็ถือได้ว่า ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ

แถมล่าสุดทางด้านของ ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ยังออกมาอัปเดตด้วยว่า ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ถือได้ว่าดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และมีมุมมองไปในทิศทางเดียวกัน ก่อนจะเม้าท์ขำๆ เคยถูกฝ่ายชายออกอาการหึง เพราะการแต่งตัวเซ็กซี่ ถึงขนาดโดนมองบนใส่กันเลยทีเดียว

>> แม่หญิงจันทร์วาด หรือ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ควงคู่หวาน "โต้ง เซาท์ไซด์"

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีค่ะ แต่อย่างที่บอกเนอะเราไม่อยากเร่งหรือรีบร้อนอะไร ยิ่งตอนนี้งานเยอะด้วยกันทั้งคู่ ก็ยิ่งรู้สึกว่าขอเวลาให้เขาได้โฟกัสกับงานอย่างเต็มที่ก่อนดีกว่า ไม่ต้องมาโฟกัสที่ปรางหรอก ขอแค่เห็นเขาตั้งใจทำงานปรางก็รู้สึกดีแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าได้เจอกันบ่อยไหม เอ่อ…น้อยมากค่ะ ประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์ เจอกันสักครั้งเลยล่ะ”

“ส่วนเรื่องที่ยังไม่รีบร้อนเปลี่ยนสถานะ ก็อย่างที่บอกเนอะ ปรางอยากให้ชัวร์จริงๆ ก่อน ไม่อยากให้มีพาดหัวข่าวว่าเราเลิกกันอีก เพราะปรางก็ยอมรับว่าเราเคยเลิกกันมาแล้วจริงๆ ดังนั้นปรางจึงรู้สึกกลัว และก็ไม่อยากจะรีบร้อนอะไร เพราะถ้าพูดว่าเป็นคนนี้แล้วก็อยากจะให้เป็นคนนี้ตลอดไป ตอนนี้ก็พยายามใจแข็งอยู่ (หัวเราะ) อีกอย่างมันก็ดีด้วยนะ เหมือนพอเรากลับมาคุยกันใหม่ เราก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยกันทั้งคู่ และมันก็เป็นไปในแบบที่เราอยากให้เป็นด้วย เพราะเราก็อยากจะได้คนที่เราสามารถฝากอนาคตได้”

IG ladiiprangภาพฟินๆ ปราง - โต้ง คู่รักรีเทิร์น ที่สถานะยังไม่ระบุคำว่า แฟน

ก่อนหน้านี้ที่มีโอกาสได้เจอกับ โต้ง เขาบอกว่า ไม่ค่อยชอบที่เราแต่งตัวเซ็กซี่ ?
“จริงเหรอ (หัวเราะ) เขาก็เคยเข้ามามองบนในอินสตาแกรมค่ะ ซึ่งตอนนั้นปรางก็ส่งข้อความไปถามเขานะว่าหมายถึงอะไร เขาก็ตอบกลับมาว่า เปล่า (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ เขาไม่เคยบอกว่าไม่ชอบหรือห้าม หรือสั่งให้ไปเปลี่ยนนะ เขาจะแค่บอกมากว่าว่า ชุดนี้โป๊ไป”

“ถามว่าปรางจะเบาๆ ลงเพื่อเขาไหม เอ่อ…ก็เป็นบางงานเนอะ สลับๆ กันไปบ้าง แต่ก็ทำตัวเป็นตามธรรมชาติปกติ (หัวเราะ)”

ปกติเวลาคุยกันเขาหึงเรารุนแรงไหม คำถามนี้เขาให้มาถามเรา ?
“โม้หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ได้อยู่ค่ะ ได้อยู่”

>> งามดั่งนางในวรรณคดี "ปราง กัญญ์ณรัณ" รำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เจอแรงหึง โดน "โต้ง เซาท์ไซด์" มองบน เพราะแต่งตัวโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook