“ณเดชน์” เจอดราม่าใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะสม ไปงานรับปริญญา “คิมเบอร์ลี่”

“ณเดชน์” เจอดราม่าใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะสม ไปงานรับปริญญา “คิมเบอร์ลี่”

“ณเดชน์” เจอดราม่าใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะสม ไปงานรับปริญญา “คิมเบอร์ลี่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มักจะถูกวิจารณ์เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวเสมอ สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกดราม่าเข้าเบาๆ ว่าแต่งตัวไม่เหมาะสมหรือเปล่า หลังจากที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

งานนี้ ณเดชน์ ได้ควง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่าหากเป็นเพียงการแซวเล่น ตนก็ขำๆ แต่หากคนที่มองว่าไม่เหมาะ เหมือนจะเป็นการดูถูกคนที่ใส่เสื้อผ้าไทยหรือเปล่า เพราะเสื้อที่ตนใส่ไปนั้นก็เป็นเสื้อม่อฮ่อม

ไปเชียร์บอลโลกมาเป็นยังไงบ้าง ?
ณเดชน์ - “สนุกมากๆ ครับ เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่เราได้ไปสัมผัสตรงนั้น ผมก็วางคิวไว้ล่วงหน้า 1 เดือนครับ ถือเป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ไปกับเพื่อน เอาจริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนชอบดูบอล ทีมที่เชียร์ยังไม่เข้ารอบเลย แต่ผมอยากไปสัมผัสบรรยากาศตรงนั้นมากกว่า ก็ได้เจอแก๊งพี่บอย ปกรณ์ เขานั่งอยู่โซนหน้าไฮโซกว่าผมอีก (หัวเราะ) ก็ทักทายกันปกติครับ”

ญาญ่า - “หนูก็เชียร์ฝรั่งเศส แต่ไปไม่ได้ค่ะ รออีก 4 ปีแล้วกันค่ะ คิดว่าสักปีคงได้ไป คือตัวหนูชอบดูบอลในระดับหนึ่งค่ะ เพราะที่บ้านหนูมีพี่ชาย 2 คน เลยได้ดูตั้งแต่เด็กๆ พี่ณเดชน์ก็ส่งรูปมาให้ดูเรื่อยๆ หนูว่าดูหน้าจอกับเพื่อนๆ ก็สนุกไปอีกแบบ”

IG: keaw_jungชุดที่ ณเดชน์ ใส่ไปร่วมแสดงความยินดี คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา

เมื่อวานไปร่วมแสดงความยินดีที่ คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา แต่ณเดชน์ถูกแซวเรื่องการแต่งตัว ?
ณเดชน์ - “ถ้าแซวเฉยๆ ผมโอเค ขำๆ แต่ถ้าคิดว่าการแต่งตัวนั้นมันไม่เหมาะสม ผมว่าผิดนะ เพราะจริงๆ แล้วการแต่งตัวแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ไม่เหมาะสมกับสถานที่หรืออะไร ถ้าอย่างนั้นคุณก็อาจจะดูถูกคนที่ใส่ม่อฮ่อมสิ มันเป็นอีกอย่างที่เราได้โชว์ในเรื่องของผ้าทอไทย ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่อฮ่อม หรือผ้าไหม อะไรก็ตาม ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เซ็นซิทีฟสำหรับผม แต่ผมแค่กังวลว่าคนอื่นจะคิดว่าแต่งตัวไม่เหมาะสมหรือเปล่า หรืออาจจะคิดว่าการแต่งตัวแบบนี้จะดูแก่ มันไม่ใช่ ลองเปิดใจให้กว้างและไปดูโลกแฟชั่นข้างนอกเหมือนกัน ผมอาจจะไม่ใช่สายออกอันไหน ซื้ออันนั้น ผมอาจจะเป็นแค่คนที่แล้วแต่อารมณ์ว่าอยากใส่อันไหน”

ญาญ่า - “ถ้าใส่ชุดนี้แล้วอยู่เมืองนอกนะ พี่ณเดชน์จะต้องฮอตมากเลย ให้กำลังใจกัน (ยิ้ม)”

ณเดชน์ - “ขอบคุณมาก (หัวเราะ) เขาบอกผมเป็นลุง ลุงที่ไหนอยู่ข้างหลัง”

เจอคนทักเรื่องแต่งตัวบ่อยๆ เบื่อไหม ?
ณเดชน์ - “ไม่เป็นไร ผมไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ไม่อย่างนั้นผมก็คงไม่ใส่ตั้งแต่แรกแล้ว ทุกคนคงเห็นว่าผมแต่งแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร และผมก็ยินดีที่จะใส่มันไปเรื่อยๆ เอาจริงๆ ประเด็นนี้ไม่ได้เซนซิทีฟกับผม ผมคุยกันยังขำอยู่เลย”

แต่หลายคนก็ชื่นชมว่าเราใส่ผ้าไทยเก่ง ?
ณเดชน์ - “จริงๆ ผมไม่ได้อยากสร้างภาพอะไรให้ตัวเองดูติดดินหรอกครับ ผมว่าอยู่ที่ทุกคนมากกว่าว่าคุณอยากแต่งอะไร อยู่ในโซนแบบไหน แต่ละวันก็แล้วแต่อารมณ์ ผมว่าเป็นแนวนั้นมากกว่า”

>>“หมาก ปริญ” นำทีมแก๊งซุปตาร์ ร่วมยินดี “คิมเบอร์ลี่” ในวันรับปริญญา

>>ไม่หล่อใส่ไม่ได้! แฟชั้นเปรี้ยวๆ ของณเดชน์ คูกิมิยะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “ณเดชน์” เจอดราม่าใส่เสื้อผ้าไม่เหมาะสม ไปงานรับปริญญา “คิมเบอร์ลี่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook