ซิ่งฝ่าสายฝน-รถบัสรับส่งคนงานเพลาหลุดตกถนน คนงานเจ็บ 6 ราย

ซิ่งฝ่าสายฝน-รถบัสรับส่งคนงานเพลาหลุดตกถนน คนงานเจ็บ 6 ราย

ซิ่งฝ่าสายฝน-รถบัสรับส่งคนงานเพลาหลุดตกถนน คนงานเจ็บ 6 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พ.ต.ท.ราชัน เพ็ชรรุจิ สว.สอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วิเศษชัยชาญ ว่ามีรถบัสบรรทุกคนงานพลิกคว่ำลงข้างทาง

บริเวณถนนสายอ่างทอง 4004 (วิเศษชัยชาญ-หลักแก้ว) ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจจราจร อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังมุงดูรถบัส หมายเลขทะเบียน 30-3029 พระนครศรีอยุธยา จอดตะแคงในนาข้าวข้างทางในสภาพกระจกหน้ารถแตกละเอียด โดยมีนายเสนาะ อายุ 48 ปี พนักงานขับรถในสภาพมีบาดแผลที่หน้าผาก

ส่วนพนักงานคนอื่นได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ประกอบไปด้วยนายสามารถ, น.ส.จันทรา, น.ส.กาญจนา, นางณัฐนีย์ และนางถุงเงิน นพรัตน์ ทั้งหมดเป็นคนงานของโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้บาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย

นายเสนาะ กล่าวว่าตนขับรถบัสเพื่อส่งคนงานที่เลิกงานจากโรงงานในนิคมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจะไปส่งที่ตำบลหลักแก้ว ตนขับมาเรื่อยๆ เนื่องจากฝนตก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างไปเฉยๆ ตนเองพยายามควบคุมรถแต่ไม่สามารถควบคุมได้

ด้านนายสามารถ คนงานบริษัทที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า รถออกจากโรงงานที่นิคมโรจนะ ซึ่งตนออกกะมาเมื่อเวลา 08.00 น. ตนเห็นคนขับพยายามบังคับรถแต่พวงมาลัยบังคับไม่ได้ จนรถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง โดยภายในรถมีพนักงานเหลืออยู่ 6 คน เนื่องจากใกล้ถึงปลายทางที่ตำบลหลักแก้วแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนคนขับรถและคนงานที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดมาจากถนนที่ลื่นประกอบกับรถเกิดเพลาหลุด ทำให้เสียหลักพุ่งลงข้างทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเชิญตัวคนขับรถมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook