ช็อกสุดขีด! นักศึกษาสาวปี 2 สังสรรค์กับเพื่อน ตื่นอีกทีนอนเปลือยในตึกก่อสร้าง

ช็อกสุดขีด! นักศึกษาสาวปี 2 สังสรรค์กับเพื่อน ตื่นอีกทีนอนเปลือยในตึกก่อสร้าง

ช็อกสุดขีด! นักศึกษาสาวปี 2 สังสรรค์กับเพื่อน ตื่นอีกทีนอนเปลือยในตึกก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ค. 61) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อเข้าแจ้งความ หลังจากในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปฉลองวันเกิดของเพื่อนที่สถานบริการแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะรู้สึกตัว อีกทีแล้วพบว่า ตนเองอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า นอนอยู่ในอาคาร บริเวณบ้านศรีฐาน เขตเทศบาลนคร ขอนแก่น ที่กำลังมีการก่อสร้างเป็นหอพัก ก่อนที่นางสาวเอ จะสวมเสื้อผ้าแล้วออกมาขอความช่วยเหลือ โดยการโบกรถส่งน้ำแข็งที่ขับผ่านมาให้ไปส่งที่หอพัก

นางสาวเอ เล่าว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ออกไปฉลองงานวันเกิด น.ส.แนน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ โดยมีเพื่อนหญิงชื่อ น.ส.มด อายุ 24 ปี มารับที่หอพักของตนเอง จากนั้นได้ ไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณถนนกลางเมือง-ชีท่าขอน เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อทั้ง 2 คน ไปถึงร้านพบว่ามีเพื่อนหญิงอีก 2 คน คือ น.ส.ดุ๋ย และ น.ส.แอ๋ม นั่งอยู่ภายในร้าน จากนั้นตนและเพื่อนอีก 3 คน ได้นั่งดื่มอยู่ภายในร้านจนถึงเวลาประมาณ 24.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านปิด ตนจึงให้เพื่อนชื่อมด ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่สถานบริการแห่งหนึ่ง บริเวณถนนประชาสำราญ ซึ่งอยู่ห่างจากร้านที่ตน และเพื่อนฉลองวันเกิด ประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อไปเที่ยวต่อกับกลุ่มเพื่อนผู้ชาย

เมื่อไปถึงที่สถานบริการดังกล่าว ซึ่งมีเพื่อนชายซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันนั่งดื่มอยู่ก่อนแล้ว ทราบชื่อเล่น คือ นายเอ้ , นายอั๋น , นายเอก และชายอีกหนึ่งคนที่ไม่ทราบชื่อ เมื่อเดินไปที่โต๊ะตนได้นั่งดื่มกับกลุ่มชายดังกล่าว ประมาณ 30 นาที โดยระหว่างนั่งดื่มตนได้ชงเหล้าดื่มเอง กระทั่งรู้สึกว่าตนเองเมามาก จึงลุกออกจากโต๊ะเพื่อจะกลับห้องพัก แต่เมื่อเดินออกมาหน้าร้านตนก็ไม่ได้สติและจำอะไรไม่ได้

กระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งในเช้าของวันต่อมา ซึ่งพบว่าตนเองได้นอนอยู่ภายในอาคารที่กำลังมีการก่อสร้างเป็นหอพัก เมื่อตรวจสอบร่างกายก็พบว่า เสื้อผ้าถูกถอดออกจากร่างกายกองทิ้งไว้ข้างตัว โดยตนเองนอนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ตรวจสอบทรัพย์ที่ติดตัวไป พบว่า แหวนทอง น้ำหนัก 1 สลึงค์ และนาฬิกาข้อมือ ยีห้อเกรช สีทอง ได้หายไป เมื่อรวบรวมสติได้ตนจึงรีบสวมเสื้อผ้า แล้วออกจากจุดที่นอนหมดสติไป ขอยืมโทรศัพท์มือถือจากร้านจำหน่ายหีบศพ เพื่อโทรเข้าโทรศัพท์มือถือของตนเองที่ฝากไว้กับเพื่อน แต่ก็ไม่มีใครรับสาย ตนจึงโบกรถส่งน้ำแข็งที่วิ่งผ่านเพื่อขอให้ไปส่งที่หอพัก โดยบอกกับคนขับรถ ส่งน้ำแข็งว่าถูกชิงทรัพย์

ต่อมาเมื่อกลับมาถึงห้องพัก ตนจึงแจ้งให้กับเพื่อนๆ ทราบ ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เนื่องจากตนเองไม่มั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนถูกมอมยา แล้วถูกพามากระทำชำเราหรือไม่ และผู้ที่ก่อเหตุเป็นใคร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจสืบสวนหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและเพื่อนหญิงของผู้เสียหาย พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยยังไม่ยืนยันว่าเป็นการถูกล่อลวงไปกระทำชำเราหรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook