ชะล่าใจ-สาว รปภ.ขโมยของแล้วหลบหนี กลับมาก่อเหตุซ้ำ จับได้คาหนังคาเขา

ชะล่าใจ-สาว รปภ.ขโมยของแล้วหลบหนี กลับมาก่อเหตุซ้ำ จับได้คาหนังคาเขา

ชะล่าใจ-สาว รปภ.ขโมยของแล้วหลบหนี กลับมาก่อเหตุซ้ำ จับได้คาหนังคาเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กล้องวงจรปิดจับภาพ อดีต รปภ.สาวขโมยของในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ตนเองทำงานอยู่แล้วหลบหนีไป ก่อนชะล่าใจย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกสาขาใกล้กัน ถูกพนักงานจับได้นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี พบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ก.ค. 61 พ.ต.ท.ปิติชน เทิดเกียรติกุล สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้รับแจ้งจากนางสาวมาลี อ่อนดี ผู้จัดการซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งว่า สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่เข้ามาลักทรัพย์ในร้านได้พร้อมของกลาง ให้มาช่วยตรวจสอบ โดยมี ร.ต.อ.เสนาะ พรหมบุตร รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เดินทางมาควบคุมตัว

โดยผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อคือ น.ส.พรนภา อายุ 43 ปี เป็นอดีตพนักงานรักษาความปลอดภัยของซูเปอร์มาร์เก็ตที่เข้ามาลักทรัพย์ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้ขณะที่นางสาวพรนภาเข้ามาหยิบรังนกไป ก่อนที่จะไปหยิบน้ำยาปรับผ้านุ่มจำนวน 2 ห่อ แล้วนำรังนกทั้ง 3 กล่องไปใส่ถุงพลาสติกที่เตรียมมา    

หลังจากนั้นจึงเดินไปให้พนักงานคิดเงิน โดยส่งแค่น้ำยาปรับผ้านุ่มให้คิดเงินเท่านั้น ซึ่งพนักงานในร้านก็ทราบว่า น.ส.พรนภานั้นมีประวัติชอบลักขโมยของจากที่ทำงานเก่า ซึ่งเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตอีกสาขาที่อยู่ใกล้กันอยู่แล้ว จึงจับตามองเป็นพิเศษ

เมื่อ น.ส.พรนภาเดินออกจากร้านพร้อมกับรังนกที่ขโมยไป พนักงานที่ร้านจึงเข้าตรวจสอบ และขอดูสิ่งของพบว่ามีแบรนด์รังนกขนาด 6 ขวดจำนวน 3 กล่อง ราคากว่า 1,600 บาท จึงขอดูใบเสร็จพบว่าไม่มีการคิดเงิน จึงควบคุมตัวพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

หลังจากนั้นผู้จัดการซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ น.ส.พรนภาเคยก่อเหตุ ก็ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เพื่อนำหลักฐานการแจ้งความดำเนินคดีที่ได้แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบด้วย   

เนื่องจาก น.ส.พรนภาเคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยซูเปอร์มาร์เก็ต และพบพฤติกรรมชอบลักขโมยของอยู่บ่อยครั้ง จึงควบคุมตัวเตรียมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็อาศัยช่วงพนักงานเผลอวิ่งหลบหนีหายไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. และ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา 

ก่อนวันที่ 16 ก.ค. จะเข้าไปลักทรัพย์ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่เกิดเหตุอีกหนึ่งครั้ง และมาก่อเหตุซ้ำในวันนี้ จึงถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook