คนงานเฝ้าสวนสนุก จี้ข่มขืน-ชิงทรัพย์ยาย สารภาพเมา-เมียท้อง

คนงานเฝ้าสวนสนุก จี้ข่มขืน-ชิงทรัพย์ยาย สารภาพเมา-เมียท้อง

คนงานเฝ้าสวนสนุก จี้ข่มขืน-ชิงทรัพย์ยาย สารภาพเมา-เมียท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ค.) ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรียุทธ โชติวชิระพงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.สันป่าตอง และกำลังตำรวจ สภ.สันป่าตอง คุมตัว นายนิ่ม อายุ 30 ปี ทำแผนรับสารภาพที่บริเวณบ่อน้ำในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง

หลังจากก่อเหตุใช้มีดจี้บังคับข่มขืนกระทำชำเรา นายสุดใจ วัย 74 ปี เจ้าของบ้าน ก่อนใช้มีดปาดคอคุณยายจนบาดเจ็บสาหัส ชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท และ เงินสดอีกหนึ่งหมื่นบาท หลบหนีไป

โดยระหว่างที่กำลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ประชาชนที่ทราบข่าวนับร้อยคนต่างมาดูและพยายามรุมทำร้ายผู้ต้องหา จนตำรวจต้องยกเลิกการทำแผนในที่เกิดเหตุ เปลี่ยนไปทำจำลองสถานทีเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ตู้ยามน้ำบ่อหลวง แทน 

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สันป่าตอง รับแจ้งเหตุคนร้ายข่มขืนกระทำชำเราและชิงทรัพย์ผู้เสียหาย บริเวณบ่อน้ำภายใน หมู่ที่ 4 ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบคุณยายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ทางเข้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้พบว่าอาการยังสาหัส

หลังจากหาข่าวได้ไม่นาน ชุดสืบสวนได้เบาะแสว่าผู้ก่อเหตุคือ นายนิ่ม คนงานดูแลสไลเดอร์สวนสนุกเด็กที่มาเปิดในงานบุญในหมู่บ้านใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ จึงเข้าจับกุมได้คาที่พัก ควบคุมตัวไปสอบปากคำ

สอบสวน นายนิ่ม สารภาพว่า ช่วงกลางดึกขณะกำลังเดินกลับที่พัก ผ่านบ้านที่เกิดเหตุ เห็นคุณยายนั่งอยู่หน้าบ้าน ด้วยความเมา ประกอบกับภรรยาของตนท้อง ทำให้ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ จึงบุกเข้าไปลากคุณยายไปที่บ่อน้ำในบริเวณบ้าน ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ทำร้ายร่างกายและขโมยทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำที่ผู้เสียหายใส่ รวมถึงเงินสด ก่อนจะหลบหนีไป

จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายนิ่มเคยติดคุกในข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายที่จังหวัดปัตตานี ก่อนจะมาก่อเหตุอีกในครั้งนี้ โดยพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง แจ้งข้อหล่าวหาชิงทรัพย์ และ ข่มขืนกระทำชำเรา เตรียมส่งดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook