“โบวี่” สยบข่าวห่าง “โอม” แจงเหตุผลไร้แพลนแต่ง เพราะขี้เกียจจัดงานให้ยุ่งยาก

“โบวี่” สยบข่าวห่าง “โอม” แจงเหตุผลไร้แพลนแต่ง เพราะขี้เกียจจัดงานให้ยุ่งยาก

“โบวี่” สยบข่าวห่าง “โอม” แจงเหตุผลไร้แพลนแต่ง เพราะขี้เกียจจัดงานให้ยุ่งยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันมาได้สักพัก แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะควงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เหมือนคู่รักคู่บ้าง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง โอม-อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ จนทำให้เกิดกระแสข่าวออกมาต่างๆ นานาว่าหรือทั้งคู่เริ่มเว้นระยะห่างกันแล้ว เพราะพักหลังมานี้ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆ เท่าไหร่

ล่าสุด โบวี่ อัฐมา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของคู่เธอยังดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และไม่ได้ห่างกันอย่างที่มีข่าวด้วย พร้อมแจงที่ยังไร้แพลนแต่งงานนั้น เพราะเธอขี้เกียจจัดงานให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังเคยตกลงกันไว้แล้วว่าไม่อยากมีลูก จึงไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร

มีกระแสมาก่อนหน้านี้ว่าเรากับโอมเหมือนกำลังจะมีปัญหากันอยู่ ?
“อ๋อ ข่าวนั้นใช่ไหม ไม่ ไม่ได้มีปัญหา คือวันนั้นนักข่าวมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องแต่งงาน แล้วโบก็บอกว่ามันเป็นอารมณ์ที่ขี้เกียจ ไม่อยากแต่ง คือโบไม่ได้แพลนว่าจะมีลูกอะไรอยู่แล้วไง โบมองว่าแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ แต่อายุ 40 ยังได้เลย ไม่ต้องรีบแต่งตอนนี้ เพราะเราทำงานจนยุ่ง คือแต่งงานมันต้องใช้พลังเยอะมากเลยนะ ทั้งเวลา พลังกาย พลังเงิน เราต้องทุ่มเทเสียเวลาทั้งปีของปีนั้นเพื่องานแต่ง และในขณะที่เรากำลังทำหลายๆ อย่าง เลนคิดว่าสัก 40 ก็ได้มั้ง ออกจากวงการก่อนค่อยแต่ง จะได้ไม่ต้องวุ่นวาย”

พอพูดแบบนั้นออกไปทางโอมเองตกใจไหม ?
“พูดแบบนี้ปกติ แต่พอข่าวเขียนก็ตกใจ ทำไมเขียนแล้วเหมือนจะเลิกกันเลย เขียนว่าโบวี่ไม่อยากแต่งแล้ว ไม่ค่อยได้คุยกันอะไรแบบนี้ คือคำพูดเหมือนห่างกันแล้ว แต่จริงๆ เปล่า ที่บอกไม่ค่อยได้คุยกันเพราะปกติเราคุยกันน้อยจริงๆ หมายถึงเราเจอกันแต่เราไม่ค่อยได้แชท ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ อีกอย่างโอมเขาก็ไม่ได้เป็นคนพูดเยอะด้วย เจอกันเราก็ดูหนัง กินข้าว ไม่ได้คุยทุกเรื่อง ไม่ใช่เหมือนสมัยเรายังเด็กๆ ที่คุยโทรศัพท์ที 1-2 ชั่วโมง ความรักมันเปลี่ยนไปตามวัยจริงๆ นะ”

ไม่ได้เบื่อความรักใช่ไหม ?
“ไม่ได้เบื่อ แต่มันเปลี่ยนไปเองตามวัย พอโตขึ้นจะรู้สึกว่าขี้เกียจคุยเรื่องไร้สาระจุกๆ จิกๆ แล้วเหมือนเหนื่อยที่จะคุย แค่อยู่ด้วยกันก็สบายใจแล้ว ค่อยคุยเรื่องที่มันเป็นประโยชน์ อย่างเช่น ทำนู้นทำนี่ หรือเป็นงานอะไรแบบนี้ค่ะ อันนี้มันปกติไหมอ่ะ (หัวเราะ)”

ไม่ได้ถึงกับทำความหวานลดลงใช่ไหม ?
“เดี๋ยวนะ มันไม่ปกติเหรอ โบเข้าใจว่าคนที่โตแล้วมันเป็นแบบนี้นะ”

ตอนคบกันแรกๆ ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว หรือเพิ่งมาเป็นพักหลังๆ ?
“คือโบไม่ได้รู้สึกว่าความหวานมันลดลง อันนี้มันเป็นความรู้สึกที่แปลกมากเลย เหมือนเมื่อก่อนความรักมันจะเป็นอะไรที่หวือหวา ตื่นเต้นตลอดเวลา แต่ความรักครั้งนี้มันไม่หวือหวา ไม่ตื่นเต้น แต่ทันจะละมุนอยู่ลึกๆ โบก็เข้าใจว่ามันเปลี่ยนไปตามวัย”

มันเปลี่ยนไปในทางบวกใช่ไหม ?
“โบว่ามันดีนะ เมื่อก่อนถ้าเป็นแนวหวือหวามันจะมีทุกข์อยู่ในนั้น เดี๋ยวจะคิดว่าทำไมไม่อย่างนั้น ทำไมไม่อย่างนี้ พอหวือหวาเราก็จะทะเลาะกันบ่อย แต่อันนี้มันเป็นความสบายใจ จะอยู่แบบสยายใจ อบอุ่นๆ”

ความรู้สึกแบบนี้ เรารู้สึกคนเดียวหรือเขาก็รู้สึกด้วย ?
“เออ ไม่เคยถามเลยอ่ะ เดี๋ยวโบกลับไปถามก่อนนะ”

IG: bowie_atthamaโมเมนต์หวานๆ โอม ทำเค้กเองเพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิด โบวี่

ความโรแมนติกหรือการเซอร์ไพรส์วันสำคัญต่างๆ ยังมีให้กันเหมือนเดิมใช่ไหม ?
“ไม่ค่อยอ่ะ วันสำคัญก็จะขี้เกียจแล้ว ขี้เกียจที่จะทำอะไรที่มันพิเศษ แต่ก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ คือมันไม่ค่อยจำเป็นเพราะก็พิเศษอยู่ทุกวัน”

โอมเข้าใจใช่ไหม ?
“ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย (หัวเราะ) เดี๋ยวกลับไปถามก่อน”

แสดงว่างานแต่งก็ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ?
“ความรู้สึกตอนนี้คือขี้เกียจ คือคนเราความรู้สึกมันเปลี่ยนไปตลอดตามวัย มันพูดไม่ถูกอ่ะ แต่ตอนนี้ไม่อยากจัดเลย ขี้เกียจมาก ถ้าจัดจริงๆ ก็อยากจัดเล็กๆ หรือรอออกจากวงการก่อนจะได้จัดเล็กๆ ไม่ต้องทำอะไรวุ่นวาย”

เราคิดเสมอว่าวันหนึ่งจะต้องออกจากวงการเหรอ ?
“เอ่อ... โบว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่มีอายุงานอยู่แล้ว มันก็จะอยู่ได้จนถึงจุดจุดหนึ่งค่ะ สำหรับโบ โบก็ไม่คิดจะทำไปตลอด อาจจะไม่เชิงออกจากวงการ อาจจะหันไปทำอย่างอื่น แต่มีออกงานอยู่บ้าง ไม่ถึงกับออกไปจนคนไม่เห็นหน้าอีกเลย”

หรือตอนนี้เราอยากจะใช้ชีวิตอิสระแบบนี้ไปก่อน เพราะหากแต่งงานอาจจะต้องเปลี่ยน ?
“ไม่ได้คิดเลยเรื่องนั้น เพราะโบคิดว่าไม่เปลี่ยน แต่งไปก็ไม่เปลี่ยน เป็นอิสระยังไงก็เป็นอิสระอย่างนั้น เพราะโบกับโอมเราคบกันเหมือนเพื่อน โบคิดแค่ว่าหลักๆ เลยคือโบขี้เกียจจัดงานแต่งให้วุ่นวาย มันเหนื่อย”

หรือจะไม่ต้องจัดงานแต่งแล้วจดทะเบียนสมรสไปเลย ?
“ก็เป็นไอเดียที่ดีนะ วันหนึ่งเซอร์ไพรส์โพสต์ลงไอจีว่าไปจดทะเบียนสมรส ขอคิดดูก่อน (หัวเราะ) จริงๆ สำหรับโบคือมีค่าเท่ากันจะแต่งหรือไม่แต่ง ความรู้สึกข้างในมีค่าเท่ากันค่ะ”

>>“โบวี่ อัฐมา” คุย "โอม อิทธิศักดิ์" เรื่องแต่ง สร้างบ้านใหม่เล็งไว้เป็นเรือนหอ

>>โบวี่ ทำ โอม น้ำตาแตก แอบจัดงานวันเกิดให้ มีเซอร์ไพรส์แบบเล็กๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “โบวี่” สยบข่าวห่าง “โอม” แจงเหตุผลไร้แพลนแต่ง เพราะขี้เกียจจัดงานให้ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook