ตะครุบหนุ่มคนขับรถ ย่องปล้นบ้านโปรดิวเซอร์ดัง ใช้หนี้พนันบอลโลก

ตะครุบหนุ่มคนขับรถ ย่องปล้นบ้านโปรดิวเซอร์ดัง ใช้หนี้พนันบอลโลก

ตะครุบหนุ่มคนขับรถ ย่องปล้นบ้านโปรดิวเซอร์ดัง ใช้หนี้พนันบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคนขับรถให้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" เพิ่งทำงานได้ไม่กี่วัน กลายเป็นโจร ฉกทรัพย์สินแบรนด์หรูไปทีละอย่าง จับได้คาหนังคาเขา สารภาพติดหนี้พนันช่วงฟุตบอลโลก

เมื่อคืนวานนี้ (26 มิ.ย.) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันจับกุมตัว นายพีรวัฒน์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นนาฬิกาข้อมือ Hamilton จำนวน 2 เรือน รองเท้าผ้าใบ Adidas จำนวน 2 คู่ แว่นตากันแดด เรย์แบนด์ และตั๋วจำนำ จำนวน 1 ใบ รวมทรัพย์สินราคาประมาณ 200,000 บาท

สืบเนื่องจากในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งความจาก น.ส.เบญจวรรณ อายุ 32 ปี ภรรยาของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง "หนึ่ง จักรวาล" ระบุว่ามีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินที่บ้านภายในซอยสามัคคี ต.ท่าทราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 12.00 น. นายพีรวัฒน์ ผู้ต้องหา และยังมีอาชีพเป็นคนขับรถให้กับผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าไปภายในบ้าน

หลังจากนั้นก็เดินกลับออกไปโดยในมือถือถุงพลาสติกมาด้วย ภายในคาดว่าน่าจะมีของกลาง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามสืบสวน จนทราบว่าผู้ต้องหาพักอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน จึงได้ติดตามไปควบคุมได้ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและให้เข้าตรวจค้นห้องพัก จึงตรวจยึดของกลางได้ทั้งหมด

news01-1ภรรยา

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขายาว ขาดที่หัวเข่า กำลังเดินสูบบุหรี่ที่หน้าประตูรั้วบ้าน จากนั้นได้เดินไปทิ้งก้นบุหรี่ที่ข้างบ้าน แล้วเดินเข้าไปด้านในบ้าน กล้องวงจรปิดตัวที่สองจับภาพคนร้ายถือถุงพลาสติกสีขาวในมือเดินเข้าไปบอกลาญาติของผู้เสียหาย เพื่อกลับที่พัก จากนั้นกล้องวงจรปิดหน้าบ้านจับภาพคนร้ายถือถุงเดินออกจากบ้านไป ต่อมากล้องภายในซอยหมู่บ้านยังสามารถจับภาพคนร้ายเดินถือถุงพลาสติกออกไปจากหมู่บ้านด้วย

จากการสอบสวน นายพีรวัฒน์ ทราบว่า หลังจากตนลักทรัพย์ไปได้เอานาฬิกาไปจำนำในราคาเรือนละ 15,000 บาท และ 8,000 บาท เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอลโลก ส่วนหนึ่งประมาณ 20,000 กว่าบาท และที่เหลือก็จะเอาไปลงทุนเล่นพนันบอลครั้งใหม่ เพื่อหวังเอาทุนคืน

น.ส.เบญจวรรณ อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้อยู่บ้าน 2 วัน เมื่อกลับมาพบว่านาฬิกาที่วางไว้หายไป ผู้ต้องหาเป็นคนที่ทำงานในบ้าน พร้อมอยากฝากบอกว่า ถ้าผู้ต้องหาไปแอบอ้างชื่อสามี หนึ่ง จักรวาล ผู้ต้องหารายนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสามีตนทั้งสิ้น เขาเป็นแค่คนขับรถ ไม่มีการทำเรื่องอะไรเกี่ยวกับทรัพย์สินใดๆ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งทำงานเป็นคนขับรถมา 2 สัปดาห์ จากนั้นเมื่อสบโอกาสได้เริ่มลักทรัพย์สินทีละอย่าง ก่อเหตุมาหลายครั้ง กระทั่งมาจับได้ครั้งล่าสุดที่ลักนาฬิกาหรูไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook