ทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย กับความตั้งใจของโค้ช ที่ยังรอให้เป็นจริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1391/6957718/8.jpgทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย กับความตั้งใจของโค้ช ที่ยังรอให้เป็นจริง

    ทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย กับความตั้งใจของโค้ช ที่ยังรอให้เป็นจริง

    2018-06-26T21:28:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทีมฟุตบอลเยาวชน "หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย" เกิดจากการรวมตัวกันของเด็กๆ จากหลากหลายโรงเรียนของ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่รักในกีฬาฟุตบอล ทีมหมูป่าได้ก่อตั้งมาแล้วกว่า 3 ปี โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้มาฝึกทักษะการเล่นฟุตบอล และจัดให้มีการแข่งขันอยู่เป็นประจำ 

    โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ปกครอง และสปอนเซอร์ต่างๆ ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน และมีการแบ่งรุ่นทีมฟุตบอล เป็นทีม 15 ปี และ ทีมรุ่นไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กที่โตกว่าจะเป็นพี่เลี้ยงให้รุ่นน้องและช่วยฝึกซ้อม ซึ่งทีมหมูป่าได้รับความสนใจจากเด็กๆ และมีสมาชิกหมุนเวียนเข้าร่วมทีมเป็นจำนวนมาก

    ก่อนหน้านี้ โค้ชเอกพล จันทะวงษ์ ผู้สูญหายไปพร้อมกับเด็กๆ อีก 12 คน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เช็คอินที่สนามกีฬาเมืองทองยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 โดยขึ้นแคปชั่นว่า “แวะมาเช็คอิน สักวันต้องพาลูกทีม มาให้ได้”

    Facebook Muangthong United FC.

    ขณะที่ เพจเฟซบุ๊กของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจ พร้อมระบุว่า เจ้าหน้าที่และนักเตะหวังว่าจะได้ต้อนรับทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย ให้มีส่วนร่วมในการเข้าชมเกม รวมทั้งฝึกซ้อมเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังเพิ่มขึ้นที่ศูนย์อะคาเดมี่

    ทั้งนี้ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมีการโพสต์ภาพทีมนักฟุตบอลเมืองทอง ล้อมวงอยู่กลางสนาม พร้อมกับนำลูกบอลมาเรียงเป็นเลข 13 อยู่กลางวง เพื่อร่วมส่งกำลังใจและภาวนาให้นักฟุตบอลทีมเยาวชน ทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย รวมถึงโค้ช ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง ปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    Facebook Muangthong United FC.

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล : อีจัน,Muangthong United FC.