รวบหนุ่มวัย 19 ริเป็นนายหน้า ค้ากามผ่านไลน์กลุ่ม

รวบหนุ่มวัย 19 ริเป็นนายหน้า ค้ากามผ่านไลน์กลุ่ม

รวบหนุ่มวัย 19 ริเป็นนายหน้า ค้ากามผ่านไลน์กลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (26 มิ.ย.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังร่วมจับกุมตัว นายศุภชัย หรือเฮง อายุ 19 ปี นายหน้าลักลอบนำเยาวชนเร่ขายบริการทางเพศผ่านไลน์

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีบุคคลนำหญิงสาวมาเสนอขายบริการทางเพศให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติผ่านกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า "หมาป่าสวิงกิ้ง" โดยผู้ต้องหาจะใช้นามสมมุติว่า "หมาป่า"

ซึ่งในกลุ่มนายหมาป่า หรือผู้ต้องหา จะมีการโพสต์ภาพหญิงสาวเสนอขายบริการทางเพศในราคา 2,000 - 3,000 บาท พร้อมช่องทางการชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร

เมื่อลูกค้าตกลงจะนัดหมายและนำส่งหญิงสาวตามห้องพักที่ลูกค้าต้องการ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนและทำการล่อซื้อบริการโดยทำการนัดหมายที่ห้องพักแห่งหนึ่งในชลบุรี เมื่อถึงกำหนดนัดหมาย ผู้ต้องหาได้มาตามนัดพร้อมหญิงสาววัย 16 ปี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว พร้อมช่วยเหลือเหยื่อสาวดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป ซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี ,กระทำการเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งเป็นหญิงอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook