สามีโหดใช้มีดปาดคอเมียดับ เหตุหึงหวง

สามีโหดใช้มีดปาดคอเมียดับ เหตุหึงหวง

สามีโหดใช้มีดปาดคอเมียดับ เหตุหึงหวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 26 มิ.ย.61 ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ห้องอาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบกระถางต้นไม้แตกหลายใบมีเศษดินกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ภายในห้องมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่บนพื้น บริเวณระเบียงด้านหลังห้องพบศพ น.ส.วงศ์เดือน อายุ 41 ปี เป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้น ที่ลำคอมีบาดแผลเหวอะลึกจนหลอดลมขาด

ใกล้กันพบมีดปลายแหลมกับมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่บนพื้น ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ทราบว่านายนายมาด อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคารที่เกิดเหตุได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อว่านายบุญจันทร อายุ 39 ปี โดยมีสภาพอยู่ในอาการพูดวกวนคล้ายคนเมา

จากการสอบสวนทราบว่านายบุญจันทรกับน.ส.วงศ์เดือนเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 01.00 น. ของคืนที่ผ่านมานายบุญจันทรกลับเข้ามาที่ห้องด้วยอาการไม่พอใจ กระทั่งมีปากเสียงโต้เถียงกับน.ส.วงศ์เดือน ก่อนสิ้นเสียงลง

กระทั่งช่วงประมาณ 03.00 น. เกิดโต้เถียงกันอีกรอบอย่างรุนแรง เนื่องจากนายบุญจันทรคิดว่าน.ส.วงศ์เดือนแอบนอกใจไปติดพันชายอื่น จึงตรงเข้าตบตีก่อนจะคว้ามีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่ลำคอ 2 แผล จนร่างฟุบลงกองกับพื้น

แต่น.ส.วงศ์เดือนยังไม่เสียชีวิต ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือดังลั่น ซึ่งเป็นขณะที่นายบุญจันทรอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ก่อนจะไปหยิบมีดทำครัวมาเชือดที่ลำคอจนหลอดลมขาดทำให้น.ส.วงศ์เดือนเสียชีวิตทันที

น.ส.อรอนงค์ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนกำลังจะนอนแต่นอนไม่หลับ ได้ยินเสียงทะเลาะกันตอนเที่ยงคืนกว่าเป็นรอบแรก คิดว่าคนทะเลาะกันธรรมดา แต่มาทะเลาะกันอีกครั้งประมาณตี 1 เกือบตี 2 ตนทนไม่ไหวที่เสียงดังจะแจ้งความ แต่แฟนของตนห้ามไว้ และมาได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องอีกทีตอนตีสาม จากนั้นก็เงียบไป

ต่อมาเวลาตี 5 ตนได้ยินเสียงอีกครั้งว่ามีคนทะเลาะกัน น่าจะเป็นตอนที่ทะเลาะกับรปภ. ตนเลยแจ้ง รปภ.ประมาณ 05.05. น. พร้อมโทรแจ้ง 191 และสภ.ปากเกร็ด แต่ไม่มีคนรับสาย จึงโทรแจ้ง สวพ.91และ 1669 

นายผาด สีหาวัฒน์ อายุ 64 ปี รปภ. กล่าวว่า ตนเดินสวนทางกับคนร้ายที่นั่งอยู่ ตรงทางหนีไฟตนจึงถามว่าอยู่ห้องไหนทำไมมานั่งตรงนี้ จากนั้นเขาก็เข้าทำร้ายตน ตนจึงเรียกเพื่อน รปภ.ไปช่วย

นานบุญจันทร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนทะเลาะกันแฟนจึงหนีออกไปนอนที่ระเบียงห้อง ตนจึงถือมีดตามเขาไป ประมาณตีสามตนใช้มีดปาดคอ ตนไม่แน่ใจว่าตายตอนไหน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook