เขมือบ 2! เข้น้อยยาว 3 เมตร บุกสวาปามแมวในบ้าน กู้ภัยเร่งจับหวิดกัดคน

เขมือบ 2! เข้น้อยยาว 3 เมตร บุกสวาปามแมวในบ้าน กู้ภัยเร่งจับหวิดกัดคน

เขมือบ 2! เข้น้อยยาว 3 เมตร บุกสวาปามแมวในบ้าน กู้ภัยเร่งจับหวิดกัดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.สุพรรณบุรี นายยุทธดนัย แจ่มศรี นายกเทศบาลตำบลเขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.ปัญญา มั่นคง รอง สวป.สภ.เดิมบางนางบวช ว่ามีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ เข้ามากินแมวในบ้าน ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับให้ด้วยเพื่อความปลอดภัย จึงให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันของเทศบาลประสานนายสาโรช ธัญญเจริญ ผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันฯ อบต.ยางนอน นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบ ร.ต.ต.ปัญญา มั่นคง รอง สวป.สภ.เดิมบางนางบวช เจ้าของบ้านพร้อมคนในครอบครัวยืนรออยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่งานป้องกันไปถึงเจ้าของบ้านได้พาเดินไปดูเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ในกองขวดพลาสติกหลังบ้านเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาทำการจับโดยใช้เชือกทำเป็นบ่วงคล้องคอจากนั้นช่วยกันจับขาทั้ง 4 ขา

แต่เจ้าตัวเงินตัวทองไม่ยอมให้จับ  ฟาดหางใส่เจ้าหน้าที่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่จับตัวไว้ได้ใช้เวลากว่า 30 นาที  เมื่อนำไปวัดขนาดลำตัวพบมีความยาวถึง 257 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม  สังเกตที่ท้องมีขนาดใหญ่คาดว่าจะกินแมวเข้าไปแล้ว

จากการสอบถาม ร.ต.ต.ปัญญา มั่นคง รอง สวป.สภ.เดิมบางนางบวช เจ้าของบ้านเล่าว่า  ที่บ้านอยู่ใกล้กับแม่น้ำท่าจีน และเลี้ยงแมวไว้จำนวน 16 ตัว และเมื่อช่วงสายวันนี้ขณะที่ตนกำลังเตรียมตัวจะออกไปทำธุระนอกบ้าน ได้ยินเสียงแมวร้องขู่ เสียงดังอยู่ที่หลังบ้าน  จึงรีบเดินออกมาดูก็พบเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ กำลังยืนเผชิญหน้ากับแมวที่เลี้ยงไว้ 2-3 ตัว

เมื่อเจ้าตัวเงินตัวทองเห็นตนเดินมาก็เดินเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในซอกกองขวดน้ำพลาสติกด้วยความตกใจและกลัวว่าเจ้าตัวเงินตัวทองจะกินแมวที่เหลือและจะทำร้ายคนในบ้าน  เนื่องจากมีลำตัวขนาดใหญ่มาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยจับไปปล่อย คาดว่า เจ้าตัวเงินตัวทองคงจะกินแมวของตนไปแล้ว  เนื่องจากแมวที่เลี้ยงไว้ได้หายไป 2 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook