อาการโคม่า! มือปืนยิงเมีย-พ่อตา พบจบวิศวะม.ดัง ก่อนก่อเหตุเพิ่งบำบัดจิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1366/6834962/ewdce.jpgอาการโคม่า! มือปืนยิงเมีย-พ่อตา พบจบวิศวะม.ดัง ก่อนก่อเหตุเพิ่งบำบัดจิต

    อาการโคม่า! มือปืนยิงเมีย-พ่อตา พบจบวิศวะม.ดัง ก่อนก่อเหตุเพิ่งบำบัดจิต

    2018-06-17T05:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีที่ นายชัยพร อายุ 31 ปี ได้ก่อเหตุอุกอาจ โดยบุกเข้าไปที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ท่ามกลางคนไข้นับร้อย เพื่อยิงพ่อตา คือ นายสัมพันธ์ อายุ 60 ปี และยิงภรรยาของตนเอง คือ น.ส.ธัญญามาศ อายุ 26 ปี เสียชีวิต และกระสุนปืนยังถูกลูกหลงเป็นชาวบ้านเพศหญิง วัย 53 ปี อีก 1 ราย ก่อนจะจ่อยิงตัวเองหวังปลิดชีพตาม แต่ไม่ตาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย. 61) ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น 

    ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเข้ารับศพของ นายสัมพันธ์ และ น.ส.ธัญญามาศ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตภายในโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ที่วัดโพธิ์ราชศรัทธาราม ในอำเภอบางเลน

    >> คนนั่งข้างเล่านาทีสลด มือปืนหอมแก้มเมีย ก่อนยิงดับพร้อมพ่อ กลางรพ.นครปฐม

    ส่วนอาการของ นายชัยพร ผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ด้านแพทย์ที่ทำการรักษาระบุว่า อาการของนายชัยพรขณะนี้ยังน่าเป็นห่วง แม้จะได้ผ่าตัดนำกระสุนออกแล้ว แต่กระสุนได้ทำลายเนื้อสมองส่วนหนึ่ง และยังกระทบกระเทือนแกนสมองอีกด้วย

    นอกจากนี้ ยังพบว่า นายชัยพรนั้น จบการศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง คบหาดูใจกับ น.ส.ธัญญามาศ มานานหลายปีก่อนแต่งงานและมีบุตรด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุนายชัยพรเคยเข้ารับการบำบัดจากจิตแพทย์ เนื่องภาวะความเครียดสูง ซึ่งต้องเข้ารับการบำบัดต่อเนื่องอีกด้วย

    >>เปิดโพสต์สุดท้าย แม่ลูกอ่อนถูกสามียิงกลางรพ. เพิ่งรอดตายจากอาการป่วย