เสียวไส้! นักเรียนหญิงพลัดตกสองแถวหวิดถูกเหยียบซ้ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เสียวไส้! นักเรียนหญิงพลัดตกสองแถวหวิดถูกเหยียบซ้ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

เสียวไส้!  นักเรียนหญิงพลัดตกสองแถวหวิดถูกเหยียบซ้ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12  มิ.ย.  61 )  ที่ตลาดเจ้าพระยา ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากมีภาพเผยแพร่ในโซเชียลเป็นภาพเด็กนักเรียนกำลังขึ้นรถโดยสารสองแถว และมีการเขียน   #เตือนลูกเตือนหลาน ขึ้นรถอย่าประมาท เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดเจ้าพระยา จ.นนทบุรี ไม่แน่ใจเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากอะไร   #รถสองแถวออกตัวแรง #น้องนักเรียนไม่มีที่ยึดเกาะ #คนแน่นรถจนเกินไป  #ดีที่ขับรถตามไปไม่เร็ว  #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ซึ่งภาพจากกล้องหน้าสามารถบันทึกภาพเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.บางใหญ่ กำลังขึ้นรถโดยสารสองแถว เมื่อขึ้นไปถึงส่วนท้ายรถเด็กหญิงคนดังกล่าวได้พลัดตกลงมา จากนั้นรถได้ลากน้องไปประมาณ 2-3 เมตร จนน้องหลุดมานอนที่พื้นและลุกขึ้นเดินเข้าขางทางไป โดยที่ตำรวจจราจรซึ่งยืนโบกรถอยู่เข้าไปช่วยเหลือ

เบื้องต้นจากการสอบถาม   ร.ต.อ.ธนกฤษณ์ ศาลางาม พนักงานสอบสวน  สภ.บางใหญ่  ทราบว่า รถสองแถวเป็นรถสาย พระรามห้า-บางบัวทอง หลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถสองแถวได้พาเด็กนักเรียนหญิงไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา น้องได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่ติดใจเอาความ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเรียกผู้ขับขี่รถสองแถวและเด็กนักเรียนหญิงเข้ามาสอบปากคำที่ สภ.บางใหญ่ หลังจากนั้นจะดำเนินการเปรียบเทียบปรับผู้ขับขี่ในข้อหา ขับรถโดยประมาทต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เสียวไส้! นักเรียนหญิงพลัดตกสองแถวหวิดถูกเหยียบซ้ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook