"แอฟ ทักษอร" เปิดใจไม่พูดคำว่า "ผัว" ออกตัวไม่เคยพูด เลยไม่ค่อยคุ้น

"แอฟ ทักษอร" เปิดใจไม่พูดคำว่า "ผัว" ออกตัวไม่เคยพูด เลยไม่ค่อยคุ้น

"แอฟ ทักษอร" เปิดใจไม่พูดคำว่า "ผัว" ออกตัวไม่เคยพูด เลยไม่ค่อยคุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับโลกโซเชียล ถึงกับออกปากชมว่า เป็นผู้ดีจากเนื้อแท้จริงๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ หลังมีคลิปของเจ้าตัวขณะเล่าข่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล

>> "แอฟ ทักษอร" ถ่ายแบบชุดไทย ทั้งตัวมูลค่าเฉียด 60 ล้าน

ซึ่งในคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นช่วงจังหวะที่สาวแอฟได้เลี่ยงการใช้คำว่า "ผัว" โดยเปลี่ยนเป็นคำว่า "สามี" ก่อนจะถูกบรรดาพิธีกรที่นั่งอยู่ข้างๆ หยอกล้อด้วยการขอให้เจ้าตัวอ่านข้อความที่ถูกต้องตามที่เขียนไว้ในสคริปต์

โดยล่าสุดขณะที่ แอฟ ทักษอร เดินทางมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Divana Enchanté Par Le POEM เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงคำพูดดังกล่าวว่า

“ก็โดนแหย่ โดนแกล้งประจำอยู่แล้วค่ะ เป็นน้องใหม่ประสบการณ์น้อยสุด แต่จริงๆ ทุกคนก็น่ารักนะคะ ตลกดี (ยิ้ม) แต่ถามว่าทำไมถึงไม่กล้าพูดคำนั้น จริงๆ ไม่ได้คิดว่ากล้าหรือไม่กล้านะคะ แต่ถ้าเราเห็น เราก็จะเปลี่ยนคำไปโดยอัตโนมัติ และพอเปลี่ยนคำแล้วก็อ่านไปเลย ไม่คิดว่าเพื่อนๆ จะเห็น (หัวเราะ)"

IG fullrichbrideแอฟ ทักษอร กับการถ่ายแฟชั่นชุดไทย สวยงามดุจนางในวรรณคดี

“อย่างที่บอกไม่ใช่ว่าเราเลี่ยงหรืออะไร แค่ไม่เคยมีโอกาสพูดมากกว่าค่ะ ซึ่งถ้าถามว่ามันเป็นคำหยาบสำหรับแอฟไหม เปล่าค่ะ แต่แค่เราไม่คุ้นเฉยๆ ก็เท่านั้นเอง"

“จริงๆ การทำงานเล่าข่าว เราก็ต้องปรับตัวหลายอย่างนะ เช่นเรื่องภาษา ก็เพิ่งรู้ว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้ ซึ่งปกติจะไม่ได้เจอ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ขำๆ สนุกดี บางวันก็ดี บางวันก็ไม่ดี ก็แล้วแต่เป็นวันไป เพราะบางเราก็คาดการณ์อะไรไม่ได้ (ยิ้ม)"

นอกจากนั้น แอฟ ทักษอร ก็ยังถือโอกาสตอบกระแสข่าวดราม่า จากกรณีที่ชาวเน็ตตีความบทสัมภาษณ์ของสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ในทำนองว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยเรื่องวิธีการเลี้ยงลูกสาว น้องปีใหม่

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า น่าจะเป็นการล้อเล่นขำๆ ของฝ่ายชายมากกว่า เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่ได้คุยกันเลย จึงไม่น่าจะมีเรื่องให้ทะเลาะ ส่วนสเตตัสความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ สาวแอฟเผยว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า และถ้าหากเร่งอีกฝ่ายได้ ก็อยากจะเร่งเหมือนกัน

>> "สงกรานต์" พูดถึง "แอฟ ทักษอร" กลางรายการบอก "พยายามจะคุยกันครับ"

"ตีกับลูกหรือตีกับคุณสงกรานต์ ถ้าตีกับลูก ตีตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าให้แอฟเดานะคะ เขาน่าจะพูดเล่นให้บรรยากาศมันสนุกมากกว่า เพราะปกติเราแทบไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว ดังนั้นไม่มีโอกาสได้ตีกันหรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้คุยกัน (ยิ้ม) ถามว่าแนวการเลี้ยงลูกเราต่างกันไหม ต่างอยู่แล้วค่ะ แต่อันนี้แอฟต้องยืนยันก่อนว่าเราไม่ได้ตีกัน เพราะเราไม่ได้คุยกันอย่างที่บอก บวกกับพื้นฐานของคุณสงกรานต์ เขาก็ไม่ได้จะต้องมานั่งตกลงกันอยู่แล้วว่าจะเลี้ยงลูกแนวไหน ถ้าหากจะทำก็ทำเลย"

"ส่วนเรื่องข้อตกลงจริงๆ ก็ไม่มีหรอกค่ะ เพราะหลักๆ แอฟจะขอแค่ ถ้าหากเป็นวันธรรมดาอยากให้ส่งน้องกลับบ้านเร็วๆ มากกว่าเพราะน้องต้องไปโรงเรียน ดังนั้นถ้าหากน้องเขานอนไม่พอ เช้าวันรุ่งขึ้นจะเป็นปัญหากับแอฟมาก ซึ่งแอฟไม่อยากจะบังคับลูกไปโรงเรียน ทั้งๆ ที่เขายังง่วงนอนอยู่ อยากให้ลูกไปโรงเรียนอย่างมีความสุข แอฟก็เลยต้องขอให้คุณสงกรานต์เขาช่วยส่งลูกกลับบ้านเร็วๆ แต่ถ้าหากเป็นช่วงวันศุกร์หรือวันเสาร์ ก็ตามสบายเลย"

 IG songkarn_taeโมเมนต์พ่อลูก น้องปีใหม่ กับคุณพ่อสงกรานต์ ทะเล้นน่าเอ็นดู

"สำหรับกิจกรรมที่เขาจะทำกับลูก อันนี้ก็แล้วแต่กิจกรรมค่ะ ถ้าหากอายุน้องปีใหม่ถึงตามสถานที่นั้นๆ แอฟก็โอเค แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีกิจกรรมไหนที่แอฟไม่โอเคนะ แอฟอาจจะถามมากกว่า ซึ่งแอฟก็จะถามเขาเป็นบางครั้งว่าทำอะไรบ้าง เพื่อที่เราจะได้แพลนตารางตัวเองถูก หรือถ้าหากน้องไม่สบายอยู่เราก็จะต้องถามให้รู้ไว้ เพราะไม่อยากให้เขาไปแพร่เชื้อหรือติดเชื้อเพิ่ม ก็ตามมุมมองแม่เนอะ"

คุณสงกรานต์ได้มาคุยกับเราบ้างไหม หลังจากที่ไปออกรายการและคนตีความอย่างนั้น ?
"ไม่มีค่ะ อย่างที่บอกเราไม่ได้คุยกัน ซึ่งการไม่ได้คุยกันในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเราไม่ติดต่อกันนะคะ เรายังติดต่อกันอยู่ในเรื่องของการรับส่งลูก
เพราะเขาต้องมารับลูกทุกอาทิตย์ เช่น วันไหน กี่โมง แต่ก็แค่นั้นค่ะ แต่เรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นเราไม่ได้คุยกัน"

"ถามว่าเสตตัสทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ถือว่าลงตัวแล้วหรือเปล่า เอ่อ...มันก็นานแล้วนะคะ ปีกว่าๆ แล้ว และทุกอย่างตอนนี้ยังเหมือนเดิม แอฟยังรอเหมือนเดิม และตัวเขาก็ยังไม่ได้เข้ามาคุยหรืออะไร คือถ้าเร่งแล้วได้ผล แอฟก็อยากจะเร่งค่ะ (ยิ้ม)"

>> "สงกรานต์" แอบแซว "แอฟ ทักษอร" ให้ "ปีใหม่" ทำท่านั่งกินข้าวเหมือนแม่

>> ภาพประทับใจ "แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" รดน้ำขอพรท่านตาและญาติผู้ใหญ่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" เปิดใจไม่พูดคำว่า "ผัว" ออกตัวไม่เคยพูด เลยไม่ค่อยคุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook