สลด! ไฟไหม้ตึกแถว 4 ชั้น 3 คูหา ย่านนนทบุรี สาวใหญ่หนีไม่ทันสำลักควันเสียชีวิต

สลด! ไฟไหม้ตึกแถว 4 ชั้น 3 คูหา ย่านนนทบุรี สาวใหญ่หนีไม่ทันสำลักควันเสียชีวิต

สลด! ไฟไหม้ตึกแถว 4 ชั้น 3 คูหา ย่านนนทบุรี สาวใหญ่หนีไม่ทันสำลักควันเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. 61  ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์  รับแจ้งเหตุไฟไหม้ตึกแถวเลขที่ 42/188 -190 ซอยติวานนท์ 36  ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ณัฎฐ์ วิลัยรัตน์ สวป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู  รถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลนครนนทบุรี จำนวน 7 คัน  รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 3 คูหา  เพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณชั้นที่ 3 ลามไปยังชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยมีคนเจ็บติดอยู่ชั้นที่ 4  จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ ด.ญ.วาวา อายุ 3 ขวบ นายสมพร ศรีสะเภา อายุ 44 ปี บิดาของ ด.ญ. วาวา เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ แต่สำลักควันไฟจนสลบเพราะขาดอากาศหายใจ อาการสาหัสทั้งคู่

นายนรา อายุ 47 ปี  น้องชายนายนเรนท์ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการหลอมทองและเจ้าของอาคารพาณิชย์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับภรรยานอนอยู่ชั้นที่ 2  มีคนเจ็บคือนายสมพรกับบุตรสาวนอนอยู่ชั้นที่ 4  ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดเลยตกใจตื่นตอนที่มีคนตะโกนว่าไฟไหม้ ตนกับภรรยาจึงรีบหนีออกมาได้ทัน

ส่วนนายสมพรกับบุตรสาวหนีไม่ทันสำลักควันจนสลบ ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แต่อาการสาหัสทั้งคู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่ยังชั้นเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งก็พบร่าง น.ส.ละมุน เชื่อมนอก อายุราว 40 ปี  ใส่ชุดพนักงานโตชิบา นอนสลบไสลไม่ได้สติ โดยมีผ้าขนหนูผืนใหญ่คลุมร่างไว้จึงทำให้มองไม่เห็นระหว่างที่ช่วยนายสมพรกับ ด.ญ.วาวา 

เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่สักพักแต่พบว่า น.ส.ลมุน เสียชีวิต จากการสำลักควันไฟไปก่อนหน้านี้แล้ว  โดย น.ส.ละมุน นั้นเป็นเพื่อนสนิทกับนายสมพร และมักมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากนายสมพรได้แยกทางจากภรรยา  เบื้องต้นจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ว่า มาจากอะไรเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! ไฟไหม้ตึกแถว 4 ชั้น 3 คูหา ย่านนนทบุรี สาวใหญ่หนีไม่ทันสำลักควันเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook