“พุฒ พุฒิชัย” ยังเขินอยู่ ถูกโฟกัสเป้าชุดไตรกีฬา แต่อีกไม่นานก็คงชิน

“พุฒ พุฒิชัย” ยังเขินอยู่ ถูกโฟกัสเป้าชุดไตรกีฬา แต่อีกไม่นานก็คงชิน

“พุฒ พุฒิชัย” ยังเขินอยู่ ถูกโฟกัสเป้าชุดไตรกีฬา แต่อีกไม่นานก็คงชิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้เวลาฟิตซ้อมอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดก็ได้มีโอกาสลงแข่งขันไตรกีฬาครั้งแรกในชีวิต สำหรับพระเอกซุปตาร์ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แต่ก็ต้องมีเรื่องให้เจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินหนักมาก เมื่อดันถูกชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด(อีกครั้ง)เกี่ยวกับชุดที่ใส่

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มพุฒเดินทางมาร่วมงาน “THAIFEX-World of Food Asia 2018” เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงชุดไตรกีฬาดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่า ถึงแม้จะรู้สึกเขินอยู่บ้าง แต่ชุดที่ตนและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ใส่ก็คือชุดไตรกีฬาปกติ อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังได้ลองฟิตติ้งชุดนี้มาก่อนเข้าแข่งขันแล้ว จึงค่อนข้างมั่นใจว่ามีการซัพพอร์ตเป็นอย่างดี และเชื่อว่าถ้าหากได้ลงแข่งไตรกีฬาไปเรื่อยๆ ก็คงจะชินกับชุดเองไปเอง

>>> "พุฒ พุฒิชัย" เติมพลังรัก วิ่งตรงดิ่งจุ๊บมือ "จุ๋ย วรัทยา" ช็อตเด็ดไตรกีฬาครั้งแรกในชีวิต

“คือมันเป็นชุดไตรกีฬาครับ (ยิ้ม) พี่ๆ นักไตรกีฬาท่านอื่นก็เป็นเหมือนกันหมด เอาจริงๆ ของผมเบาที่สุดแล้ว เนื่องจากมันมีซัพพอร์ต ตอนที่ไปฟิตติ้งผมก็รู้สึกว่าใส่แล้วมันเหมือนกัปตันอเมริกาเหมือนกันนะ แต่ว่าตรงนั้นมันก็มีซัพพอร์ตของมันอยู่ไว้สำหรับตอนขี่จักรยาน ผมเองก็ถามพี่ๆ คนอื่นว่าเวลาไปแข่งไม่เขินกันบ้างเหรอ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวพอไปแข่งก็จะเห็นว่าทุกคนเป็นเหมือนกันหมด แล้วก็จะรู้สึกไม่เขินไปเอง” 

“แต่ถามว่าผมเขินไปไหม ก็เขินบ้าง (หัวเราะ) อย่างตัวจุ๋ยเองเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะเขาก็ไปเชียร์ตามปกติครับ จริงๆ ตอนที่ใส่ว่ายน้ำก็ไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะแป๊บเดียวก็ลงทะเลแล้ว เสร็จจากทะเลขึ้นมาปั่นจักรยานก็อยู่บนจักรยานอีก พอมาถึงตอนวิ่งผมก็แค่เอาป้ายหมายเลขลงมาปิดบังไว้เท่านั้นเอง แต่เชื่อว่าถ้าแข่งไตรกีฬาไปเรื่อยๆ ก็คงจะชินกับชุดเองครับ”

ส่วนทางด้านการเตรียมงานแต่งกับนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ พระเอกหนุ่มคนดัง “พุฒ พุฒิชัย” ก็ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า ถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะต้องวุ่นกับตารางการถ่ายละคร แต่ก็ไม่ลืมจะที่จัดสรรเวลาในการเตรียมงานวิวาห์ของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ถือได้ว่าคืบหน้าไปเกินกว่าครึ่งแล้ว แต่ยังเหลือรายละเอียดอีกพอสมควรที่ต้องคิดและปรึกษากันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงวันจัดงาน

IG push_djพุฒ จุ๋ย ยิ้มหวานๆ ให้กล้องหน่อยจ้า ปลายปีนี้จะแต่งงานแล้ว

“ความคืบหน้าเรื่องการเตรียมงานตอนนี้ก็เกินครึ่งแล้วครับ อย่างที่เคยบอกไว้ว่างานของผมกับจุ๋ยเป็นงานเล็กๆ และสถานที่จัดงานมันก็ไม่ได้ใหญ่ยิ่งใหญ่อลังการ เพราะเราเน้นความอบอุ่นเป็นหลัก ดังนั้นการตัดสินใจทุกอย่างก็จะเป็นไปตามที่เราสองคนคุยกัน แต่อีกส่วนหนึ่งผมก็จะตามใจทางด้านเจ้าสาวเป็นหลัก คือเขาอยากได้อะไร ชอบแบบไหน ก็ตามใจเขา”

“ส่วนชุดที่ใส่ เอ่อ…จริงๆ ก็ยังไม่ได้สรุปออกมา 100 เปอร์เซ็นต์นะครับ แต่เรานึกแบบคร่าวๆ เอาไว้ในใจแล้วว่าอยากได้แบบไหน ซึ่งพิธีเช้าก็จะเป็นชุดไทย ส่วนช่วงกลางวันก็จะเป็นชุดสูทสากล ถามว่าเราจะใส่กันคนละกี่ชุด สำหรับตัวผมเอง ผมคิดว่าอย่างมากก็คงสองชุด แต่ของจุ๋ยอาจจะสามชุดมั้งนะครับ คือยังไม่ได้สรุปตายตัว”

“สำหรับบ้านยังไม่ถึงไหนเลยครับ ยังไม่ได้สร้างเลยครับ นี่ก็ยังไม่รู้ว่าถ้าแต่งงานกันแล้วจะไปอยู่ที่ไหน เดี๋ยวไว้ค่อยว่ากันอีกที (หัวเราะ) คือจริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องแบบบ้าน วิศวกร เราขอดูไปเรื่อยๆ เรียกว่าอยู่ในช่วงพีคในพีคครับ เพราะอย่างที่บอกว่าลุยเรื่องงานแต่งด้วย และลุยเรื่องบ้านด้วย แต่ทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข ดังนั้นก็ต้องให้เวลากับมันนิดหนึ่ง ผมกับจุ๋ยไม่ได้ซีเรียสถ้าเกิดว่าเรือนหอจะเสร็จไม่ทัน เพราะเราอยากให้มันออกมาดีที่สุดมากกว่าครับ”

>>> "พุฒ-จุ๋ย" ประกาศฤกษ์ดีแต่งงาน 16 พ.ย. เน้นความเรียบง่าย ไม่มีช่วงปาร์ตี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “พุฒ พุฒิชัย” ยังเขินอยู่ ถูกโฟกัสเป้าชุดไตรกีฬา แต่อีกไม่นานก็คงชิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook