หนุ่มใหญ่โมโหสติหลุด คลั่งจุดไฟเผาบ้านเผารถน้องสาววอด

หนุ่มใหญ่โมโหสติหลุด คลั่งจุดไฟเผาบ้านเผารถน้องสาววอด

หนุ่มใหญ่โมโหสติหลุด คลั่งจุดไฟเผาบ้านเผารถน้องสาววอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายคนโตเกิดขัดแย้งกับน้องสาว เกิดคลุ้มคลั่งคุมสติไม่ได้ บึ่งมาจุดไฟเผาบ้านและรถจักรยานยนต์วอดวาย ก่อนถือมีดไล่จะฟันชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์

เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) พ.ต.ท. อรัณทรี สูติสงกรานต์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปง จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุเผาบ้าน เผารถจักรยานยนต์ และทุบกระจกรถยนต์แตกเสียหาย ซึ่งทรัพย์สินเป็นของนางเฝ่น อายุ 49 ปี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดกู้ภัย พิทักษ์ชีพภูซาง สาขาปง และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลปง

ที่บ้านเกิดเหตุพบ นายผ่าน อายุ 51 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งกำลังมือถือมีดไล่ฟันทำร้ายชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ จนชาวบ้านและชุดเจ้าหน้าที่พากันวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง โดยขณะที่ นายผ่าน อาละวาดอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยผู้นำหมู่บ้านและญาติต่างพาตะโกนบอกเตือนสติและปลอบใจบอกให้สงบลง และทางเจ้าหน้าที่จึงสามารถควบคุมตัวได้ โดยแจ้งข้อหาบุกรุกวางเพลิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนของเจ้าหนาที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายผ่านได้มีเรื่องทะเลาะกันกับนางเฝ่น ซึ่งเป็นน้องสาว และมีบ้านอยู่ใกล้กัน จนนายผ่านได้บุกเข้าบ้าน แล้วทำการจุดไฟเผาบ้านน้องสาว ทำให้ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ก่อนจะเผารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในบ้านและเก้าอี้โซฟาได้รับความเสียหาย

นอกนั้นยังพบกระจกรถยนต์ที่จอดไว้ถูกทุบแตกเสียห้วย โดยมูลค่าความเสียหายประมาณ 60,000 บาท

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่โมโหสติหลุด คลั่งจุดไฟเผาบ้านเผารถน้องสาววอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook