หนุ่มผวาพี่วินฯ คนเคยสนิทไล่ฆ่า ฉุนรถโดนยึด ทั้งที่ไม่จ่ายค่างวดเอง

หนุ่มผวาพี่วินฯ คนเคยสนิทไล่ฆ่า ฉุนรถโดนยึด ทั้งที่ไม่จ่ายค่างวดเอง

หนุ่มผวาพี่วินฯ คนเคยสนิทไล่ฆ่า ฉุนรถโดนยึด ทั้งที่ไม่จ่ายค่างวดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มระยองต้องหลบๆ ซ่อนๆ หลังคลิปวินมอเตอร์ไซค์ไล่ทำร้าย แจ้งความก็ยังไม่คืบหน้า ปมเพราะโมโหที่รถตัวเองโดนยึด ทั้งที่ครอบครัวเคยซื้อให้ แต่กลับไม่จ่ายค่างวดเอง

จากกรณีมีคลิปภาพเหตุการณ์ของชายสวมชุดเครื่องแบบวินมอเตอร์ไซค์ ออกมาทะเลาะวิวาทและอาละวาดทำลายข้าวของที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบประเด็นนี้ พบว่าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายชัยอนุวัฒน์ ผู้เสียหาย หลังเข้าแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เพราะฝีมือของ นายศรายุทธ ที่ใช้ท่อนเหล็กไล่ตี เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายอนุวัฒน์ เปิดเผยว่า ชายในชุดวินมอเตอร์ไซค์จากคลิปดังกล่าวเป็นพี่ที่สนิทกัน สนิทสนมเหมือนเป็นพี่น้องกันทีเดียว เพราะขับวินอยู่ที่เดียวกัน แม่ของตนได้ตัดสินใจออกรถจักรยานยนต์มาให้ เพื่อจะได้มีอาชีพทำมาหากิน โดยเซ็นเป็นผู้ค้ำประกันรถให้

แต่ต่อมา นายศรายุทธ ไม่มีวินัย เบี้ยวจ่ายค่างวดรถบ่อยครั้ง ทำให้รถจักรยานยนต์ถูกยึดไป สร้างความโกรธแค้นให้กับนายศรายุทธมาก พาลมาโกรธตนกับแม่ หาว่าไม่ยอมช่วยเหลือและเป็นต้นเหตุทำให้รถถูกยึดไป และก็มีเรื่องกระทบกระทั่งมาครั้งหนึ่ง เคยขึ้นโรงพักแจ้งความมาแล้วแต่คดีก็เงียบหายไป

คราวนั้น นายศรายุทธ ยังได้ประกาศว่า ถ้าเจอหน้าอีกจะไล่ตีให้ตาย ทำให้ตนต้องย้ายออกจากวินรถดังกล่าว เพื่อมาขับอยู่อีกวินหนึ่งแทนเพื่อความสบายใจในการทำงาน ซึ่งก็เป็นวินที่อยู่ห่างจากที่เดิมเช่นกัน นายศรายุทธยังขู่ว่า หากขี่รถมารับลูกค้าละแวกเดิมอีกจะฆ่าให้ตาย

แล้วในวันเกิดเหตุเป็นคลิปดังกล่าว ตนขี่รถมารับลูกค้าพอดี เป็นคอนโดฯ ที่อยู่ใกล้ๆ กับที่ นายศรายุทธ วิ่งรถอยู่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเห็นตนได้อย่างไร มารู้ตัวอีกทีก็โดนเอาท่อนเหล็กมาไล่ตีตามคลิป และถูกแชร์เผยแพร่ออกไปดังกล่าว

นายอนุวัฒน์ ยังกล่าวว่า ตอนนี้ได้แจ้งความไปสักพักแล้ว แต่เรื่องก็ยังเงียบหาย โดยไปสอบถามก็บอกว่าเอกสารหลักฐานยังไม่ครบดี ทำให้ตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวที่จะออกไปข้างนอกบ้านมาก จะออกไปขับรถรับจ้างก็ไม่ได้ เพราะผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีโดยด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook