หนุ่มใหญ่เมืองลิเวอร์พูล ตกตึก 15 ชั้น ดับริมสระน้ำของคอนโด

หนุ่มใหญ่เมืองลิเวอร์พูล ตกตึก 15 ชั้น ดับริมสระน้ำของคอนโด

หนุ่มใหญ่เมืองลิเวอร์พูล ตกตึก 15 ชั้น ดับริมสระน้ำของคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีชาวต่างชาติกระโดดลงจากตึก เสียชีวิตเหตุเกิดที่บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติ สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างสระว่ายน้ำ และทราบว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงมาจากบริเวณชั้น 15 ของคอนโด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ และได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนเข้าทำการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิต และทราบชื่อชายชาวต่างชาติรายนี้ในเวลาต่อมาคือ Mr.Hardwicke phil edward miller อายุ 57 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เมืองลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกันจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ดูแลคอนโด เบื้องต้นทราบว่า นักท่องเที่ยวที่เสียชีวิตรายนี้ได้มาเช่าอยู่คอนโดเพียงลำพังหลายเดือนแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีแขกที่พักในคอนโดมาว่ายน้ำที่สระ และได้สังเกตเห็นผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาจากตึกคอนโด ก่อนร่างจะตกลงมากระแทกพื้นเสียงดังสนั่น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ของโรงแรมและแขกที่เข้าพักต่างพากันตื่นตกใจ จึงได้รีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้เสียชีวิตยังพบสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตได้เขียนระบายเรื่องราวปัญหาชีวิตและปัญหาครอบครัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุของการตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความเครียดจึงทำให้ชาวต่างชาติรายนี้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าอาจจะเกิดจากผลการแข่งขันฟุตบอลที่ทีมบ้านเกิดพ่ายแพ้จนทำให้ต้องฆ่าตัวตายนั้นยังไม่แน่ชัด ซึ่งต้องรอผลการตรวจสอบในเชิงลึกอีกครั้ง

>>> เรอัล มาดริด อัด ลิเวอร์พูล 3-1 เถลิงแชมป์ยุโรปสมัย 13

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำศพของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร พร้อมทั้งได้ประสานทางสถานทูตเพื่อให้แจ้งกับทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบเรื่อง และจะได้ให้มารับศพนำไปประกอบพิธีกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook