หนุ่มดูไบหย่าฟ้าแลบ หลังแต่งงาน 15 นาที ฉุนพ่อตาจะเอาสินสอดให้ครบ

หนุ่มดูไบหย่าฟ้าแลบ หลังแต่งงาน 15 นาที ฉุนพ่อตาจะเอาสินสอดให้ครบ

หนุ่มดูไบหย่าฟ้าแลบ หลังแต่งงาน 15 นาที ฉุนพ่อตาจะเอาสินสอดให้ครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาหมาดๆ ชาวดูไบ แต่งงานกันเพียง 15 นาที ก็ต้องหย่ากันแบบสายฟ้าแลบกลางงานเลี้ยงฉลอง เหตุเพราะพ่อตาจะเอาสินสอดให้ครบตามที่ตกลงกันไว้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บ่าวสาวชาวดูไบคู่หนึ่งเพิ่งแต่งงานเป็นสามีภรรยากันหมาดๆ ได้เพียง 15 นาที ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ขอหย่ากับเจ้าสาวแบบกะทันหัน เหตุเพราะคิดว่าพ่อตาจอมเฮี้ยบรีบร้อนจะเอาสินสอดทองหมั้นจนทำให้เขารู้สึกว่าโดนดูถูกและทำให้ขายหน้าอย่างร้ายแรง

รายงานระบุว่า เริ่มแรกฝ่ายเจ้าบ่าวได้ตกลงที่จะให้สินสอดกับครอบครัวของเจ้าสาวเป็นเงินจำนวน 100,000 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ประมาณ 873,000 บาท) แต่ในงานได้ควักออกมาให้เพียงครึ่ง ส่วนอีกครึ่งวางแผนจะให้หลังเสร็จสิ้นงานเลี้ยงฉลองแล้ว แต่ไม่คิดว่าพ่อของเจ้าสาวจะต้องการเงินสินสอดส่วนที่เหลือนั้นเลย จนพูดทวงทันทีหลังจากการเซ็นทะเบียนสมรส

โดยขณะนั้นเจ้าบ่าวไม่ได้พกเงินสินสอดอีกครึ่งไว้กับตัว แต่วางไว้ในรถที่จอดอยู่ด้านนอก หากเดินไปหยิบต้องใช้เวลาราว 5 นาที ทว่าพ่อตาหมาดๆ กลับไม่ให้เจ้าบ่าวออกไปหยิบมาเอง แต่บอกให้ควักออกมาตอนนั้นหรือไม่ก็ให้ญาติหรือเพื่อนไปหยิบมา ส่วนเจ้าบ่าวจะต้องรออยู่ตรงหน้าเขา ห้ามไปไหน

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เจ้าบ่าวรู้สึกว่าตัวเองโดนดูถูกและทำให้ขายหน้า เกิดโมโหเดือดดาลจนเอ่ยปากขอหย่ากับเจ้าสาวทันที พร้อมบอกกับพ่อตาหมาดๆ ว่า ตนไม่ต้องการลูกสาวของเขามาเป็นภรรยาแล้ว ทำเอางานแต่งงานที่ควรมีแต่ความสุขความชื่นมื่นยุติลงหลังผ่านพ้นขั้นตอนจดทะเบียนสมรสเพียง 15 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การแต่งงานนี้ไม่ใช่งานงานแต่งงานที่สั้นที่สุดในโลก โดยปี 2012 เจ้าบ่าวคนหนึ่งเข้าพิธีแต่งงานได้ไม่ถึง 1 นาที ก็ตัดสินใจขอหย่า เหตุเพราะอยากจะเลี้ยงดูภรรยาด้วยความสามารถของตัวเอง แต่พ่อตายืนยันจะให้เจ้าสาวทำงานต่อไป ไม่ต้องลาออกมาเป็นแม่บ้านเฉยๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook