เพื่อนบ้านชั่ว! วางแผนข่มขืนเด็กนักเรียน ม.4 บ้านติดกัน

เพื่อนบ้านชั่ว! วางแผนข่มขืนเด็กนักเรียน ม.4 บ้านติดกัน

เพื่อนบ้านชั่ว! วางแผนข่มขืนเด็กนักเรียน ม.4 บ้านติดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(22 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องทุกข์จากชาวบ้านใน ต.ปังกู อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากจะให้นักจิตวิทยา หรือผู้เชี่ยวชาญ มาเยียวยาด้านจิตใจนักเรียนชั้น ม.4 หลังจากถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนในห้องน้ำชั้นล่างของบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อตรวจสอบ พบว่าหญิงสาววัย 16 ปี ที่ถูกข่มขืนคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย เดินทางมาพร้อมกับญาติ เพื่อมาติดตามผลพิสูจน์ของแพทย์จากโรงพยาบาลประโคนชัย

โดยแม่ของนักเรียน ม.4 เล่าว่า บ้านของตนเองเป็นบ้านไม้ยกสูง ชั้นล่างโล่งมีห้องน้ำ 2 ห้องด้านล่างข้างบ้านเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ค. เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา ลูกสาวใส่ถ้าถุงกระโจมอกจะไปอาบน้ำด้านล่าง ส่วนตนกับสามีนั่งดูทีวีอยู่บนบ้าน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเหมือนทุกวัน

จากนั้นลูกสาวขึ้นบ้านร้องไห้ปิดประตูห้องถามอะไรไม่ยอมพูด ประมาณ 30 นาที ลูกสาวคนโตที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ โทรศัพท์เข้ามาบอกว่า น้องโทรมาบอกว่าโดนข่มขืนในห้องน้ำแต่ไม่กล้าบอกให้แม่

สอบถามลูกสาวบอกว่า คนที่ก่อเหตุข่มขืนคือนายอภิวัฒน์ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ตรงข้ามถนนกัน พร้อมกับเล่าว่าลูกสาวเดินลงไปกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ จู่ๆ ได้มีนายอภิวัฒน์ ผลักเข้าไปในห้องน้ำ แล้วปิดปากกดลงกับพื้น แล้วทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยลูกสาวไม่มีโอกาสต่อสู้

ตนเองแค้นใจทำอะไรไม่ถูกเพราะเป็นเวลากลางคืน จึงรอรุ่งเช้าเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย ทันที ส่วนคนก่อเหตุก็ยังนอนเปลญวนอยู่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แม่เด็ก ม.4 เล่าด้วยว่า ตำรวจรับแจ้งความแล้ว ให้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายกับโรงพยาบาลประโคนชัย โดยโรงพยาบาลได้นัดให้มาฟังผลในวันที่ 15 พ.ค.โดยแพทย์ระบุยังไม่ชัด ต้องมารอฟังผลด้านอื่นๆ อีกในวันที่ 11 มิ.ย., 14 ส.ค. และ วันที่ 12 พ.ย. 61

ตนเองร้อนใจมากเพราะเกรงว่าคนร้ายจะหนีกลับไปทำงานกรุงเทพฯ โดยเฉพาะคนก่อเหตุยังยิ้มร่าอยู่หน้าบ้านของตนเอง จนทำให้ลูกสาวไม่อยากจะอยู่บ้าน

ต่อมา พ.ต.อ.นิคม โชติทวีศักดิ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย ทราบข่าวได้สั่งการให้ไปจับกุมผู้ต้องสงสัยมาทันทีโดยไม่ต้องรอผลของแพทย์ ตำรวจใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับกุมนายอภิวัฒน์ มาได้โดยละม่อม

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนข่มขืนจริงเพราะเห็นเด็กใส่ผ้าถุงแบบกระโจมอกเพียงผืนเดียวจึงวางแผนมา 2 วันก่อนก่อเหตุ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาก่อนจะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

โดยผู้กำกับ สภ.ประโคนชัย เผยว่าการกระทำความผิดคดีอาญาร้ายแรง โดยเฉพาะกับเด็กต้องรีบจับกุมผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนก่อน เบื้องต้น หากไม่ผิดก็ปล่อยตัวไป เพราะผู้ก่อเหตุอาจจะหลบหนีได้ง่าย โดยหลังจากนี้จะกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่เต็มความสามารถไม่ให้เกิดกรณีลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ด้านนางบรรจง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ญาติผู้เสียหาย บอกว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่เลือดเย็น ทั้งที่เป็นคนบ้านเดียวกันและมีบ้านหันหน้าเข้าหากัน

โดยเฉพาะเด็ก ม.4 ที่เสียหายเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่เคยออกจากบ้าน ไม่เคยเที่ยว ก็ยังกล้าก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตอนนี้อยากจะให้นักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญมาเยียวยาสภาพจิตใจเด็กเพราะหลังเกิดเหตุมีอาการซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook