“ณเดชน์” เคลียร์ข้อสงสัย ไร้เงาร่วมงานสายการบิน "โป๊ป" เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน

“ณเดชน์” เคลียร์ข้อสงสัย ไร้เงาร่วมงานสายการบิน "โป๊ป" เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน

“ณเดชน์” เคลียร์ข้อสงสัย ไร้เงาร่วมงานสายการบิน "โป๊ป" เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่อจู่ๆ พระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” โผล่ร่วมงานกับสายการบินที่พระเอกรุ่นน้อง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ แต่ครั้งนั้นกลับไร้เงาของอีกฝ่ายมาร่วมงาน

ล่าสุด “ณเดชน์” จึงได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าตอนนี้หมดสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับสายการบินแอร์เอเชียแล้ว จึงไม่แปลกหากจะมีพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และตนก็เข้าใจหาก “โป๊ป ธนวรรธน์” จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แทน เพราะทุกอย่างเป็นวัฏจักรของวงการบันเทิงอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้เห็น โป๊ป ธนวรรธน์ ไปร่วมงานพรีเซ็นเตอร์สายการบินแอร์เอเชีย แต่ไม่เห็นเราเลย คนจึงคิดว่าโป๊ปมาเสียบพรีเซ็นเตอร์แทนแล้วหรือเปล่า ?
“ไม่นะครับ ไม่น่าจะต้องมาคิดเรื่องประเด็นนี้ ถ้าผมกับพี่โป๊ปคือเราทำงานเป็นนักแสดงด้วยกัน เรื่องพวกนี้จะไม่ได้มาอยู่ในสารบบเลยว่าจะมาแย่งงานกัน ต่างคนต่างมีโอกาสและมีช่วงเวลาของตัวเอง เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่น่าจะยินดีกับทุกคนมากกว่า”

ส่วนตัวเราสัญญาพรีเซ็นเตอร์ยังมีอยู่ไหม ?
“สัญญากับแอร์เอเชียไม่ได้มีแล้วนะครับ ของเราสัญญาเป็นปีต่อปี แต่ทางแอร์เอเชียยังคงอนุเคราะห์อะไรให้ผมหลายๆ อย่าง เช่น เรื่องของการเดินทาง หรือตั๋วเดินทาง เขาก็ยังให้โอกาสเราเสมอ”

แต่งานพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้อยู่กับเรามาหลายปีมาก ทำไมปีนี้ถึงไม่ต่อสัญญา ?
“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ อาจจะเป็นเรื่องของการตลาด กระแส หรืออะไรต่างๆ ด้วย เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย”

ก่อนที่ทางสายการบินจะเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ เขาได้บอกเราก่อนไหม ?
“เขาก็บอกครับ คือต้องคุยกันอยู่แล้วในเรื่องของการทำสัญญาในเรื่องต่อๆ ไป ต้องมีการคุยการประชุมกันอยู่แล้ว”

แสดงว่าเราก็มองเรื่องนี้เป็นวัฏจักรของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ?
“ใช่ครับ ไม่ได้มากคิดอะไรเลย”

หากว่ามีคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แทน ทางเขาต้องแจ้งเราก่อนไหม ?
“มันไม่ใช่เรื่องที่ทางแอร์เอเชียต้องมาบอกเราอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นสิทธิ์ของเขา 100 เปอร์เซ็นต์เลย”

อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราเสียดายไหม ?
“ถ้าเรารู้สึกเสียดายก็จะทำให้เรามานั่งอารมณ์เสียไหมว่าทำไมเราถึงหลุดตรงนี้ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะมาคิดครับ เราถือว่าเป็นช่วงๆ หรือเป็นโอกาสของแต่ละคนมากกว่าครับ”

ปีนี้มีพรีเซ็นเตอร์เพิ่มขึ้นไหม ?
“รอดูดีกว่าครับว่าจะมีอะไรมาบ้าง ยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก”

มีสายการบินอื่นมาชวนแล้วหรือยัง ?
“ยังครับ”

ย้ายไปอยู่สายบินเดียวกับ ญาญ่า ไหม ?
“อันนี้ยังไม่รู้ครับ (ยิ้ม)”

โป๊ป ร่วมงานแอร์เอเชียปัดเสียบณเดชน์เขินคนโฟกัสเป้าตุงรับขึ้นปกนิตยสารจีนคู่เบลล่า

n1

ล่าสุดเห็นไปนัดญาญ่าไปเล่นบาสด้วยกัน ?
“ก็ชวนเขาครับว่าจะไปไหม เพราะเป็นบาสที่เล่นด้วยกันทั้งฟิตเนสเลย เหมือนกิจกรรมที่ไปเตะบอล ไปเล่นบาส อีกอย่างน้องเขาชอบเล่นบาสอยู่แล้วก็เลยชวนไปครับ”

แต่น้องบอกว่าบังเอิญเจอ ไม่ได้นัดเจอกัน ?
“อาจจะบังเอิญก็ได้ครับ (หัวเราะ) คือเราก็นัดกันไปทั้งหมดแหละ ไม่ได้นัดไปเป็นคู่ จริงๆ ผมไปทุกครั้งอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มีโอกาสที่ดี เขาว่างพอดีเลยไป”

แต่เห็นชอบส่งลูกบาสให้น้องตลอด ?
“ผมเล่นบ่อยแล้วไงครับ จะมีลูกทั้งสองคนของพี่เคน ธีรเดช มีญาญ่า เราก็อยากให้เขาเล่น เราชู้ตไม่ค่อยเก่ง ชู้ตไม่เข้า เลยให้ตัวนำโชคชู้ตดีกว่า”

คนเลยแซวว่าในสนามเหมือนมีแค่ ณเดชน์ ญาญ่า แค่สองคน ?
“ไม่หรอกครับ เล่นเป็นทีมครับ ก็สนุก เหงื่อแตกหมดเลย (ยิ้ม)”

ดูเหมือนช่วงนี้เราผอมลง ?
“ใช่ครับ ผมตั้งใจ เพราะเดี๋ยวละครเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาวต้องหุ่นแนวโอปป้านิดหนึ่ง ก็เลยพยายามที่จะคุมอาหาร ตอนนี้ก็ลงไปแล้วประมาณ 3-4 กิโลกรัมครับ นิดหนึ่ง แต่ไม่ได้เห็นโชว์หุ่นนะครับ ซึ่งถ้าเป็นตอนละครลิขิตรักหุ่นจะดูหนาๆ หน่อยครับ”

พี่หน่องสั่งให้ลดหรือเปล่า ?
“ไม่ได้สั่งครับ ผมเป็นคนที่คิดเองด้วย ส่วนใหญ่ผู้จัดจะไม่มาสั่งว่าต้องผอมหรืออ้วนนะ หรือหุ่นต้องดีนะ แต่เขาจะเป็นห่วงมากกว่าว่ามันจะไม่ต่อกัน จะประมาณแซวๆ กันมากกว่าว่าวันนี้อ้วนไปไหน เสื้อผ้าใส่ไม่ได้ แต่ถ้าอันไหนเรามีความสุขเขาก็จะยินดีให้เราทำครับ”

จะลดลงอีกไหม ?
“พอแล้วครับ ตอนนี้หน้าเล็กลงแล้วด้วย ถามว่ายากลำบากกับความพยายามครั้งนี้ไหม เราก็ต้องหาความพอดีด้วย คงจะไม่ให้ผอมไปกว่านี้ และอาจจะไม่ได้ซีเรียสกับการกินมากจนเกินไปจนทำให้เราไม่มีความสุข เราก็ยังสนุกกับการกินอยู่ อันไหนควบคุมได้ก็ควบคุม”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ณเดชน์” เคลียร์ข้อสงสัย ไร้เงาร่วมงานสายการบิน "โป๊ป" เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook