"แพท ณปภา" เข้าใจความรู้สึกแม่ ชื่นชม "กุ๊บกิ๊บ" คุมอารมณ์เก่ง

"แพท ณปภา" เข้าใจความรู้สึกแม่ ชื่นชม "กุ๊บกิ๊บ" คุมอารมณ์เก่ง

"แพท ณปภา" เข้าใจความรู้สึกแม่ ชื่นชม "กุ๊บกิ๊บ" คุมอารมณ์เก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่ “น้องเป่าเป่า” ลูกสาววัยเกือบ 2 ขวบ ของสองนักแสดง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ถูกแฟนคลับรายหนึ่งแสดงความรักด้วยการหยิกบริเวณหลังขณะที่เจ้าตัวโผล่ร่วมงานอีเว้นท์กับคุณแม่ จนกลายเป็นกระแสดราม่าที่หลายคนตั้งกระทู้ถกเถียงกันในโลกโซเชียล เกี่ยวกับการกระทำที่ค่อนข้างเกินกว่าเหตุในฐานะแฟนคลับหรือคนรักเด็ก

>>> น่าสงสาร "เป่าเปา" ถูกหยิกในงานอีเวนต์ "กุ๊บกิ๊บ" วอนอย่าทำน้องเจ็บ

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ทำให้หลายคนอดนึกถึงอีกหนึ่งคุณแม่ลูกอ่อนอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ภรรยาของนักบิดชื่อดัง “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” คุณแม่ของ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายวัยขวบเศษไม่ได้ เพราะเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในคุณแม่คนดังที่มักจะกระเตงลูกน้อยไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ

โดยล่าสุดขณะที่ “แพท ณปภา” เดินทางมาร่วมงาน “Wiko View the differences” เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกระแสดราม่าดังกล่าว โดยเธอเผยว่า ส่วนตัวเธอเองนั้นเข้าใจความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายและมองว่าเรื่องนี้ก็เป็นบทเรียนสำคัญให้กับใครหลายๆ คนเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากจะวานบอกแฟนๆ ทุกคนว่า จริงๆ แล้วสามารถขอจับขอเล่นกับน้องได้ แต่ขอแค่อย่าทำอะไรรุนแรงก็พอ

“เรื่องนี้พูดยากนะคะ แพทเข้าใจกิ๊บเลยค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าสำหรับแพทเป่าเปาเขาเป็นเด็กที่น่ารักมาก และใครๆ ก็อยากจับ ขนาดลูกเราเองไม่ได้ดังเท่าเป่าเปา เวลาใครเข้ามาเห็นเขาก็ยังอยากจับ อยากขอถ่ายรูป อยากเห็นหน้าน้องเลย ซึ่งเราก็เข้าใจ แต่ในสิ่งตรงนี้ที่กิ๊บเขาเลือกทำ แพทก็มองว่าเป็นสิ่งดีแล้ว และก็เป็นทางออกที่ดีแล้วเหมือนกันค่ะ”

กุ๊บกิ๊บ และลูกสาว น้องเป่าเปา กับแฟชั่นสไตล์แม่ลูก

ถามว่าแพทเป็นห่วงลูกตัวเองไหม เอ่อ…ห่วงนะ แต่แพทมองว่าบทเรียนครั้งนี้มันจะทำให้แฟนคลับที่เข้ามาระวังมากยิ่งขึ้นเหมือนกัน ซึ่งก็ดีนะที่คลิปนี้เขาถ่ายทัน ถ้าหากถ่ายไม่ทันก็คงคิดว่าลูกง่วงนอน แต่ปรากฏว่าลูกเจ็บหลัง ฉะนั้นแฟนคลับขาอย่าทำอะไรเลย เพราะถ้าถามใจแพท แพทเข้าใจคำว่าหมั่นเขี้ยวนะคะ อันนี้แพทพูดจริงๆ แต่ทีนี้ของเขามันขึ้นรอยเลยไง ซึ่งมันก็คงจะต้องแรงมาก บวกกับคลิปที่เห็นคือหลานร้องจ๊ากเลย ก็แอบคิดเหมือนกันว่าถ้าเป็นลูกเราจะเป็นอย่างไร และเราจะสามารถระงับอารมณ์ได้อย่างกิ๊บไหม ฉันจะไม่เป็นไรได้หรือเปล่า เข้าใจไหมคะความรู้สึกคนเป็นแม่ ก็ถือว่าโชคดีแล้วค่ะที่เขาเจอกิ๊บ ถ้าเจอณปภาล่ะ”

“เรื่องนี้มันก็ถือได้ว่าเป็นบทเรียนสำหรับทั้งสองฝ่าย ก็คือเราในฐานะแม่ และแฟนคลับของน้องๆ ด้วย ดังนั้นก็อาจจะขอความกรุณาจากแฟนคลับด้วยว่า คุณสามารถจับน้องได้ แต่ไม่หยิกน้องและไม่ทำรุนแรงกับน้องดีกว่า”

ส่วนทางด้านกรณีที่อดีตคู่จิ้น “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า เป็นห่วงความรู้สึก “เบนซ์ อัครกิตติ์” และครอบครัวของเจ้าตัว จึงไม่อยากสานต่อสถานะจิ้นเพราะไม่อยากให้มีประเด็นอื่นๆ ตามมานั้น ทางด้านของ “แพท ณปภา” ก็ได้ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเธอเองรวมถึงสามีไม่ได้วิตกกังวลถึงเรื่องดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย แต่ก็เข้าใจดีหากหนุ่มโตโน่จะรู้สึกเช่นนั้น แค่อยากให้มองว่าสิ่งที่แฟนคลับรู้สึกแฮปปี้กับโมเมนต์ระหว่างนักร้องหนุ่มกับลูกชายของเธอ “น้องเรซซิ่ง” คือภาพที่สวยงามระหว่างลุงหลาน ที่ทำให้กลุ่มแฟนคลับ แพท-โน่ ในอดีตกลับมายิ้มได้อีกครั้งหนึ่ง

>>> หมดลุ้น "โตโน่ ภาคิน" ขอเว้นระยะห่างคู่จิ้นในตำนาน "แพท ณปภา" ดีที่สุด

“แพทเข้าใจพี่โน่นะ แต่แพทสามารถบอกแทนพี่เบนซ์ได้เต็มปากเลยนะคะว่า พี่เบนซ์ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใดเลย คือเขารู้อยู่แล้วว่านี่คือสไตล์ของแพท และเป็นหน้าที่ในการทำงานที่ทุกคนมองว่าน่ารัก รวมถึงให้ความเอ็นดูเรา ซึ่งพี่โน่อาจจะกังวล แต่มันก็เป็นความแมนของพี่โน่นะคะที่เขารู้สึกแบบนั้น เพราะเขากลัวเราจะดูไม่ดี หรือกลัวพี่เบนซ์จะไม่สบายใจ แต่แพทอยากจะบอกพี่โน่ว่า พี่โน่ไม่ต้องกังวล พี่เบนซ์เขาแฮปปี้กับเรื่องตรงนี้มานานแล้ว และแพทกับเขาเราก็คุยกันทุกเรื่องตลอด”

คู่จิ้นในตำนาน แพท ณปภา และ โตโน่ ภาคิน

แพทอยากจะฝากบอกไปยังแฟนคลับพี่เบนซ์ แฟนคลับพี่โน่ และแฟนคลับแพทโน่ที่เคยมีนะคะว่า ตอนนี้สถานะมันไม่ใช่คู่จิ้นเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันกลายเป็นเพื่อน เป็นลุงเป็นหลานกันไปแล้ว และที่เขาอยากให้กลับมามันก็คือการที่เขาอยากจะเห็นภาพน่ารักๆ ของลุงกับหลานเวลาเล่นกัน ไม่ใช่ภาพน่ารักของแม่แพทกับลุงโน่ เพราะเท่าที่แพทอ่านคอมเมนต์ หลายๆ คนเข้ามาบอกว่าการได้เห็นพี่โน่กับเรซซิ่งเล่นกัน เขารู้สึกชื่นใจ เหมือนโมเมนต์นั้นทำให้แฟนๆ เขากลับมายิ้มได้อีกครั้งหนึ่ง”

“ส่วนใครที่ห่วงสภาวะครอบครัวของแพท ก็อย่างที่บอกพี่เบนซ์ไม่ใช่คนคิดมาก เขารู้อยู่แล้วค่ะว่าไม่ว่าแพทจะเล่นกับใครยังไง สุดท้ายมันอยู่ที่ใจเราค่ะ ขนาดหมอลักษณ์ฟันธงว่าจะมีผัวใหม่ แพทยังไม่เปลี่ยนเลย ฉะนั้นเรื่องแค่นี้มันไม่ได้ทำให้ครอบครัวแพทสั่นคลอนค่ะ หรือถ้ามันจะสั่นคลอนมันก็คือเรื่องของเราสองคนที่เจอปัญหาและไปกันไม่ได้มากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นแน่นอน”

>>> น่าเอ็นดู "เป่าเปา" พูดฝากถึงคนที่เป็นห่วง "กุ๊บกิ๊บ" อัปเดตรอยแผลโดนหยิก

>>> หัวอกพ่อ "บี้ เคพีเอ็น" บินกลับด่วนหา "เป่าเปา" ด้านสาวมือหยิกส่งทนายติดต่อขอโทษ

>>> "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เปิดจดหมายขอโทษจากสาวมือหยิก "เป่าเปา"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แพท ณปภา" เข้าใจความรู้สึกแม่ ชื่นชม "กุ๊บกิ๊บ" คุมอารมณ์เก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook