เลิกแล้ว "เกรซ" ปิดฉากรัก "ไฮโซขุนพล" แอบโสดเงียบมานานกว่า 2 เดือน

เลิกแล้ว "เกรซ" ปิดฉากรัก "ไฮโซขุนพล" แอบโสดเงียบมานานกว่า 2 เดือน

เลิกแล้ว "เกรซ" ปิดฉากรัก "ไฮโซขุนพล" แอบโสดเงียบมานานกว่า 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสียชื่อ สาวสตรอง ประจำวงการจริงๆ สำหรับ "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" นางเอกชื่อดังจากวิกหมอชิต ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืดอกรับผ่านสื่อว่า เธอและไฮโซหนุ่ม "พล ขุนพล อิสสระ" ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ได้ตัดสินใจร่วมกันว่าจะยุติสถานะ คนรัก ไว้เพียงเท่านี้

ซึ่งสาเหตุที่หลักก็เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างก็อยากที่จะทุ่มเทเวลาที่มีอยู่ ให้กับงานและธุรกิจของตัวเองมากกว่า โดยยืนยันว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 หรือเหตุผลอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง อีกทั้งตอนนี้ตัวเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกเฮิร์ธกับเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากได้ลดระดับความสัมพันธ์มานานกว่า 2 เดือนแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้คือมิตรภาพดีๆ และความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันมากกว่า

>>> เปิดประวัติ ขุนพล อิสสระ ทายาทหมื่นล้าน หวานใจ เกรซ กาญจน์เกล้า

“สำหรับเกรซเขาก็เป็นอีกคนที่ดีกับเรา ถึงแม้จะไม่ได้ใช้คำจำกัดความว่าเป็นแฟน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันค่ะ ถามว่าเราห่างกันมานานแค่ไหนแล้ว เอ่อ…ก็ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว ซึ่งเหตุผลหลักๆ มันก็มีหลากหลายเหตุผลนะคะ และอีกอย่างเราทั้งคู่ต่างก็มีภาระหน้าที่ให้ต้องทำหนักมาก เราก็เลยตัดสินใจร่วมกันว่าเราลดสถานะลงดีกว่า เรามาเป็นเพื่อนกันเพื่อความสบายใจ และเราเองก็จะได้ทำงานของเราทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้กันและกัน เอาจริงๆ แค่คำว่าแฟนสำหรับเกรซมันไม่จำเป็นหรอก เพราะมันเป็นแค่คำๆ เดียวที่มากำหนดทุกอย่างว่าเราจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ดังนั้นเราปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปแบบสบายๆ ดีกว่าค่ะ”

“เรื่องความเสียใจ ถามว่าเกรซเสียใจไหม เกรซไม่เสียใจและก็ไม่เสียดายเลยค่ะ อย่างที่บอกทุกอย่างมันเป็นไปด้วยความเข้าใจดีทั้งสองฝ่าย มันไม่ได้เกิดจากสาเหตุอื่น เอาจริงๆ เกรซไม่อยากให้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องดราม่า เกรซอยากให้มองเป็นเรื่องปกติ เพราะสำหรับความสัมพันธ์ เราไม่จำเป็นจะต้องใช้คำว่าแฟนอย่างเดียวถึงจะสามารถมีความรู้สึกดีๆ ให้กันได้ และทุกวันนี้เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ค่ะ อย่างล่าสุดเราก็ยังอัปเดตกันคุยกันตลอด”

เกรซ กาญจน์เกล้า และ ไฮโซขุนพล เมื่อครั้งรักยังหวาน

ที่ผ่านมาเราทั้งคู่เคยปรับจูนกันบ้างหรือเปล่า ก่อนที่จะตัดสินใจว่าลดความสัมพันธ์ดีกว่า ?
“เคยค่ะ เคยลองแล้ว แต่สุดท้ายเราก็สรุปได้ว่า เราโอเคกับการเป็นเพื่อนที่คอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน คือมันไม่ใช่เราปรับกันไม่ลงตัวนะ เกรซอยากให้มองว่าด้วยระยะเวลาและหน้าที่ของเราทั้งคู่มากกว่า ที่ทำให้เราปรับจูนกันยาก ง่ายๆ เลยก็คือตอนนี้เราสองคนเลือกงานมากกว่าความรัก (ยิ้ม)”

“ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคืนดี เอ่อ…มันก็เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ ตอนนี้เราขออยู่กันแบบสบายๆ ไปก่อนดีกว่า ขอทำงานของแต่ละคนไปก่อนดีกว่า และคอยเป็นกำลังใจให้กัน ซึ่งเรื่องเฮิร์ธสำหรับเกรซตอนนี้ เกรซไม่เฮิร์ธแล้วนะคะ โอเคมันอาจจะมีบ้าง แต่มันก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้ว และอีกอย่างอะไรก็ตามถ้าหากเราเข้าใจในตัวตนของกันและกัน มันก็ไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจหรอกค่ะ ทุกวันนี้เรายังมองหน้ากันได้ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้”

 >>> พัฒนาการความเซ็กซี่ของ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่แซ่บขึ้นเรื่อยๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เลิกแล้ว "เกรซ" ปิดฉากรัก "ไฮโซขุนพล" แอบโสดเงียบมานานกว่า 2 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook