ช็อตนี้ลืมไม่ลง ซุปตาร์สาว แชะภาพหน้ากระจก เสิร์ฟของดีให้ซูมเต็มตา

ช็อตนี้ลืมไม่ลง ซุปตาร์สาว แชะภาพหน้ากระจก เสิร์ฟของดีให้ซูมเต็มตา

ช็อตนี้ลืมไม่ลง ซุปตาร์สาว แชะภาพหน้ากระจก เสิร์ฟของดีให้ซูมเต็มตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากมี หุ่นสวย หุ่นแซ่บ หุ่นปัง ใครบ้างจะไม่อยากอวด แต่ทว่าการอวดของดีของแต่ละคนนั้น ต่างก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ความสะดวก หรือสไตล์ความชอบของบุคคลนั้นๆ

อย่างเช่น บางคนอาจจะชอบอวดรูปร่างกระชับในสไตล์ทะมัดทะแมงสวมชุดกีฬาโชว์กล้ามท้องขาวๆ ให้พอใจสั่น ในขณะที่บางคนอาจจะยกระดับความแซ่บขึ้นมาหน่อย ด้วยการจัดทริปพิเศษช่วงซัมเมอร์และนุ่งบิกีนี่สีสันสดใจ อวดหุ่นเซี๊ยะกระชากใจตามสไตล์สาวมั่น

>>> 20 ลุคแต่งหน้าขึ้นกล้อง สำหรับสาวสายเซลฟี่

ซึ่งก็ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่เรามักจะเห็นสาวๆ ซุปตาร์คนบันเทิง ใช้ในการอวดรูปร่างอัปเดตหุ่นเฟิร์มให้แฟนคลับในโลกโซเชียล ได้ส่องกันอยู่บ่อยๆ แถมยังเป็นวิธีที่ง่ายมากๆ นั่นก็คือการ ถ่ายเซลฟี่หน้ากระจก โชว์สรีระและทรวดทรงองค์เอวให้ได้เห็นกันแบบเต็มสองตา ทั้งในชุดว่าย ชุดชั้นใน และชุดออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความสะดวกของซุปตาร์แต่ละคน


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

โดยที่ผ่านมา ก็มีคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยที่เสิร์ฟความแซ่บหน้ากระจกให้แฟนๆ ได้คึกคักอยู่หลายคนเหมือนกัน อาทิ ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม", นางร้ายหน้าสวย "ไอซ์ อภิษฎา" รวมไปถึงนางงามหุ่นเซี๊ยะ "เอมมี่ มรกต" และ นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ฯลฯ

เรียกได้ว่า ซุปตาร์แต่ละคนนั้นต่างก็มีของดีทีเด็ดมาอวดกันแบบล้นเหลือ และไม่เพียงแต่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวไทยในการดูแลรูปร่างเท่านั้น แต่ยังช่วยให้หนุ่มๆ หลายคนหัวใจกระชุ่มกระชวย มากขึ้น..มากขึ้น อีกด้วย

>>> ทิปส์การถ่ายรูป ที่เราคอนเฟิร์มว่าเป๊ะทุกชอตแน่นอน

>>> 10 เคล็ดลับถ่ายเซลฟี่ให้ยอดไลค์พุ่ง แบบเน็ตไอดอล

>>> วิธีง่าย ๆ ถ่ายรูปแบบไหนให้แฟนสาว เปลี่ยนร่างยักษ์ขาใหญ่ ให้ดูสูง หุ่นเพรียว น่องเรียว

>>> ส่อง 10 กล้องถ่ายรูปเจ๋งๆ ที่เหล่าเน็ตไอดอลนิยมใช้กัน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ช็อตนี้ลืมไม่ลง ซุปตาร์สาว แชะภาพหน้ากระจก เสิร์ฟของดีให้ซูมเต็มตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook