ใจละลาย “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” หล่อมาก ออร่าแย่งซีนทั้งงาน

ใจละลาย “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” หล่อมาก ออร่าแย่งซีนทั้งงาน

ใจละลาย “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” หล่อมาก ออร่าแย่งซีนทั้งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพรวมถึงสื่อมวลชนไปได้แบบเต็มๆ สำหรับ “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” ลูกชายสุดหล่อวัย 18 ปี ของพิธีกรชื่อดัง “ดู๋ สัญญา คุณากร” และภรรยาสาว “อุ๋ย อาทิตยา คุณากร” ที่โผล่มาร่วมชมรอบปฐมทัศน์ ละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

>>> หล่อ..ใส..ออร่าพุ่ง เอม สรรเพชญ์ ลูกชายสุดที่รักของ ดู๋ สัญญา คุณากร

ซึ่งงานนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มเอมได้ออกมาปรากฎตัวต่อหน้าสื่อพร้อมกับคุณพ่อ ดังนั้นบรรดาสื่อจึงอดไม่ได้ที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงอนาคตในวงการบันเทิงของเจ้าตัว รวมถึงสถานะหัวใจที่สาวๆ หลายคนอยากรู้ว่ายังโสดอยู่หรือเปล่า โดยหนุ่มเอมและคุณพ่อดู๋ก็ได้เผยให้ฟังว่า...

วันนี้พาลูกมาร่วมงานกาล่าด้วยตั้งใจจะพาเขาเข้าวงการด้วยไหม ?
เอม - "ยังไม่รู้ครับ (ยิ้ม)"

ดู๋ - "ต้องถามแบบนี้ครับ คือ...มันไม่อยู่ที่เราว่าจะเข้าไหม มันขึ้นอยู่ที่ว่าจะมีใครให้เข้าหรือเปล่า (ยิ้ม) ตัวผมจะอนุญาตเขาไม่ได้หรอกเพราะเขาต้องเลือกเอง"

เริ่มมีคนมาทาบทามแล้วหรือยัง ?
ดู๋ - "มีครับ แต่ถ้าจะให้เป็นพิธีกรมันต้องมีทักษะมากกว่านั้นนะ รวมถึงละครก็เหมือนกัน เพราะในสมัยนี้ไม่ใช่ว่าคนเล่นไม่ได้แล้วก็พยายามจะเล่น มันต้องมีการเรียนเพิ่มเติม แต่ถ้าถามว่ามีคนติดต่อหรือมีคนสนใจในตัวเขาไหม ก็มี"

ดู๋ - "เพียงแต่ตอนนี้โอกาสมันยังไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาเพิ่งเรียนจบไฮสคูล และต้องสอบให้ได้คะแนนดีๆ เพื่อเลือกมหาวิทยาลัย เนื่องจากเขาอยากจะไปเรียนที่อเมริกา และตอนนี้ก็สอบได้แล้ว ซึ่งช่วงเดือนสิงหาคมก็ต้องไปเรียนต่อแล้วครับ"

ดู๋ - "อีกอย่างผมมองว่า ทุกคนสามารถทำงานในวงการบันเทิงได้ ถ้าหากคุณมีความอยากที่จะทำ รวมถึงมีความตั้งใจ ความพยายาม และความอดทน คุณก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งจริงๆ เอมเขาก็เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการของผมนะ และก็เคยเป็นพิธีกรภาคสนามไปสัมภาษณ์นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ชาริล ชับปุยส์" ด้วย แต่ก็แค่ครั้งเดียวเอง ซึ่งครั้งนั้นที่ผมให้เขาทำก็เพราะ ต้องใช้ภาษาอังกฤษ ซึ่งเขาค่อนข้างเหมาะสม"

พอเราได้เห็นคุณพ่อทำงานในวงการบันเทิงแบบนี้เรามีความรู้สึกอยากทำบ้างไหม ?
เอม - "มีครับ เพราะรู้สึกว่าสนุกดี แต่ตอนนี้ผมต้องขอโฟกัสที่การเรียนก่อน"

หล่อขนาดนี้มีแฟนแล้วหรือยัง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากรู้ ?
เอม - "ยังไม่มีครับ"

ดู๋ - "ไม่มีจริงๆ แต่ผมก็อนุญาตให้เขามีนะ ถามเขาทุกวันเลย แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจริงๆ เขามีแต่ไม่ยอมบอกเราหรือเปล่า คือปกติเขาคุยกับผมทุกเรื่อง ไม่เคยโกหก ซึ่งลูกชายคนนี้ผมไม่ได้หวงอยู่แล้วถ้าจะมีแฟน มีก็แต่คุณแม่เขานั่นแหละที่ค่อนข้างเอาเรื่องอยู่ (หัวเราะ)"

>>> ครบทีมพ่อแม่ในวันเกิดลูกชาย "น้องเอม สรรเพชญ์ คุณากร"

>>> น้องเอม ลูกชายดู๋ สัญญา ถ่ายแบบครั้งแรก หล่อจนพ่อจำไม่ได้

>>> 7 ทายาทคนดัง ถึงแม้จะไม่ค่อยออกสื่อ แต่การันตีเรื่องความสวยหล่อ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ใจละลาย “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” หล่อมาก ออร่าแย่งซีนทั้งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook