หมดลุ้น "โตโน่ ภาคิน" ขอเว้นระยะห่างคู่จิ้นในตำนาน "แพท ณปภา" ดีที่สุด

หมดลุ้น "โตโน่ ภาคิน" ขอเว้นระยะห่างคู่จิ้นในตำนาน "แพท ณปภา" ดีที่สุด

หมดลุ้น "โตโน่ ภาคิน" ขอเว้นระยะห่างคู่จิ้นในตำนาน "แพท ณปภา" ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียล ออกอาการฟินหนักมาก เมื่อนักร้องหนุ่มคนดัง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ได้มีโอกาสเจอกับสองแม่ลูก "แพท ณปภา ตันตระกูล" และ "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายวัย 1 ขวบ โดยบังเอิญ แถมยังมีคลิปวีดีโอซึ่งเผยให้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างลุงหลาน ขณะที่ทั้งคู่ชวนกันเล่นเตะบอลตามประสาผู้ชาย จนหลายคนแอบลุ้นและเชียร์ให้คู่จิ้นในตำนาน "แพท - โน่" กลับมารีเทิร์นกันอีกสักครั้ง หลังจากห่างหายไปนานนับปี

>>> ลุงชวนหลานเตะบอล "โตโน่" เจอ "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายอดีตคู่จิ้น "แพท ณปภา"

ซึ่งล่าสุดขณะที่ "โตโน่ ภาคิน" เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน "รอบพิเศษภาพยนตร์ Deadpool 2 กับ เอสเอฟ และ โค้ก" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า น้องเรซซิ่ง เป็นเด็กที่น่ารักและน่าเอ็นดูมาก แต่สำหรับกระแสลุ้นที่หลายคนอยากให้คู่จิ้น "แพท - โน่" กลับมารีเทิร์นนั้น ตนมองว่าขอให้เป็นเรื่องอดีตไปดีกว่า เพราะอยากเว้นระยะห่างให้กับครอบครัวของอีกฝ่าย อีกทั้งยังแคร์ความรู้สึกสามีของนักแสดงสาวอย่าง "เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ด้วย

ได้มีโอกาสกับ "น้องเรซซิ่ง" เป็นครั้งแรก ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?
"เขาน่ารักนะครับ พอเราได้เจอเราก็รู้สึกเอ็นดู เขาน่ารักจริงๆ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าเขาน่ารัก"

เห็นว่าเรากับน้องได้เล่นฟุตบอลกันด้วย ?
"ใช่ครับ พอดีวันนั้นต้องไปถ่ายโปรโมทคอนเสิร์ต 7 wonders แล้วน้องเขาอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว เราก็เลยได้เล่นฟุตบอลด้วยกัน เป็นอะไรที่น่ารักดีครับ"

พอมีโมเมนต์แบบนี้ออกมาแฟนๆ ก็เลยลุ้นให้ คู่จิ้น แพท-โน่ กลับมาอีก ?
"ก็...จริงๆ ตัวผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เพียงแค่เราต้องให้เกียรติแพท ครอบครัวแพท รวมถึงเบนซ์ด้วยเหมือนกัน ดังนั้นผมก็เลยไม่ค่อยจะเล่นต่อ เพราะเราก็ต้องกำหนดระยะห่างด้วย โอเคคนเขาก็เข้าใจอยู่แล้วแหละว่าเป็นคู่จิ้น แต่ผมก็คิดในมุมของการเอาใจเขามาใส่ใจเรา และมองว่ามันคงไม่ดีถ้าหากเราไปเล่นอะไรต่อเยอะแยะ"

แสดงว่าเราก็ไม่อยากจะให้มีการแซวอะไรอีก ?
"แพทก็แซวได้ แต่ผมคงไม่แซว ก็อย่างที่ทราบ เมื่อก่อนคือ... มันก็นานมาแล้วเนอะ เอาเป็นว่าผมค่อนข้างจะแคร์ความรู้สึกของครอบครัวทั้งแพทและเบนซ์นะครับ ฉะนั้นผมจึงไม่เล่น คือเราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วแหละ แต่บางครั้งบางที ภาพบางภาพก็มีการเอาตัวผมไปตัดต่อ เอาหน้าผมไปตัดต่อแทนเบนซ์ ซึ่งบางคนเขาอาจจะสนุกหรือแฟนๆ ที่เขาไม่ได้คิดอะไรเขาอาจจะสนุก แต่ตัวผมเอง ผมก็มองหลายๆ ด้านเนอะ และก็คิดว่าแค่พอดีๆ ดีกว่า"

แต่กระแสล่าสุดที่ออกมาหลายคนก็ค่อนข้างประทับใจนะ ?
"ครับผม อย่างที่บอกตัวผมเองผมไม่คิดอะไรอยู่แล้ว และตลอดระยะที่ผ่านมา เราก็เป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด มีแต่ความหวังดีให้ เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาพี่ๆ นักข่าวก็น่าจะจำได้ว่ามันมีข่าวอะไรบ้างที่ออกมาเยอะแยะ ทั้งในเรื่องของการแซวกันไปแซวกันมา และตอนนี้มันก็ผ่านมานานแล้วด้วย รวมถึงตัวผมเองผมก็ค่อนข้างจะ เอ่อ...ผมคิดว่าน้องเขาจะต้องโตขึ้นทุกๆ วัน รวมถึงครอบครัวของเบนซ์และแพท ดังนั้นผมคิดว่าการจะเล่นอะไรก็แล้วแต่เราก็ควรนึกถึงความรู้สึกของทุกฝ่ายให้ดีๆ ด้วย และสำหรับตัวผม อย่างที่บอกครับ ผมไม่ได้มีอะไร"

แสดงว่าเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมแต่อาจจะมีช่องว่างให้กัน ?
"เราไม่ได้คุยกันเลยครับ ตั้งแต่... ตั้งแต่มันเหมือนจะมีข่าว เอ่อ...ผมจำได้ทั้งเรื่องที่ ทำไมผมไม่ไปงานแต่ง หรือทำไมผมไม่ซื้อของรับขวัญหลาน ซึ่งผมค่อนข้างที่จะเจ็บปวดนะครับ คือมันเป็นเพราะผมแคร์ความรู้สึกของครอบครัวเขา ดังนั้นการจะพูดหรือเล่นอะไรผมก็ต้องนึกให้ดีๆ และก็ทำให้ผมไม่อยากที่จะไปเล่นต่อให้มันเป็นกระแสหรืออะไรอีก ซึ่งเรื่องนี้ทั้งผมและแพทต่างก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะทุกคนมีความหวังดีให้กันอยู่แล้ว เพียงแต่ผมต้องคิดให้เยอะขึ้นหน่อยทั้งในเรื่องของ เรซซิ่ง และ เบนซ์ เนื่องจากผมไม่อยากให้การจิ้นมันไปกระทบกับความรู้สึกใครทั้งนั้น ถึงเขาจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจก็ตาม เพียงแต่เราต้องระวังเอาไว้ก่อน"

วันนั้นตอนที่ได้เจอกับแพท เราได้พูดคุยกันไหมหรือแค่เจอกันเฉยๆ ?
"เราพูดคุยกันเฉพาะที่เห็นในรายการ แต่เวลาเจอเราก็ยังทักทายปกติ เพียงแค่ไม่ได้คุยนอกรอบหรืออะไรเลย"

หลังจากนี้คิดว่าจะมีโอกาสได้เจอกับทั้งคู่อีกไหม ?
"น่าจะมีนะ น่าจะมีนะครับ แต่ก็คงนานๆ ที หรืออาจจะเจอเวลาไปรายการตีสิบ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หมดลุ้น "โตโน่ ภาคิน" ขอเว้นระยะห่างคู่จิ้นในตำนาน "แพท ณปภา" ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook