"สน เดอะสตาร์" โพสต์คลิปถูกตร.หาดใหญ่ค้นรถ บานปลายจนโต้เถียงกัน

"สน เดอะสตาร์" โพสต์คลิปถูกตร.หาดใหญ่ค้นรถ บานปลายจนโต้เถียงกัน

"สน เดอะสตาร์" โพสต์คลิปถูกตร.หาดใหญ่ค้นรถ บานปลายจนโต้เถียงกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสนธยา ชิตมณี หรือ สน เดอะสตาร์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะถูกตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ตรวจค้นรถยนต์และไม่พอใจกับท่าทีของตำรวจขณะตรวจค้น

พร้อมระบุข้อความตำรวจไม่มีความจริงใจ เช่น ไม่ยอมบอกชื่อ และบางช่วงบางตอนในภาพถึงขั้นโต้เถียงกันเป็นภาษาใต้ ระหว่างทั้งสองฝ่าย จนมีการแชร์กันในสังคมออนไลน์และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ “สน เดอะสตาร์” โดยเขาได้เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณตี 3 เมื่อคืนนี้ ขณะนั่งรถกลับจากดูคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ โดยมีน้องอีกคนเป็นคนขับ และถูกตำรวจซึ่งตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนเพชรเกษมใกล้กับ สภ.หาดใหญ่ ตรวจค้น และได้ลงจากรถยอมให้ตรวจค้นตามปกติ

แต่เหตุที่ทำให้เป็นเรื่องขึ้นมาเพราะระหว่างนั้นมีตำรวจนายหนึ่งพูดว่า "นักร้องในตำนานจัดซักหน่อย" ซึ่งตนฟังแล้วไม่ค่อยเข้าหู จึงได้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ขณะเข้าตรวจค้น เพราะกลัวว่าจะมีการยัดอะไรเข้าไปในรถ และบางช่วงบางตอนก็มีปากเสียงโต้เถียงกันบ้าง

โดยเฉพาะช่วงที่จะถามชื่อตำรวจและก็ไม่ยอมบอกชื่อ รวมทั้งคำพูดที่ตนใช้เรียกตำรวจว่า "ลูกพี่" ซึ่งตำรวจไม่ค่อยพอใจ สุดท้ายก็ไม่พบสิ่งผิดปกติในรถ สน เดอะสตาร์ ยอมรับว่า ช่วงนั้นยอมรับว่าดื่มมาแต่ไม่ได้เป็นคนขับ และไม่ตั้งใจที่จะหาเรื่องตำรวจ เพราะพี่ชายแท้ๆ ของตนก็เป็นตำรวจเหมือนกัน เพียงแต่ไม่พอใจท่าทีของตำรวจเท่านั้น

ด้าน นายตำรวจที่เป็นหัวหน้าชุดเข้าตรวจค้นรถของ “สน เดอะสตาร์” ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เพราะอยู่ระหว่างช่วงออกเวร

แต่จากภาพที่ปรากฏเป็นการตรวจค้นรถตามปกติ เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่เท่านั้น และบางช่วงตำรวจก็ได้อธิบายให้ สน เดอะสตาร์ เข้าใจการทำหน้าที่ของตำรวจ โดยเฉพาะการใช้คำที่ไม่สุภาพ และในตอนท้ายยังติง สน เดอะสตาร์ ที่เป็นศิลปินซึ่งเป็นคนสาธารณะ ก็ควรเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook