แถลงจับผู้กอง ร่วมพวกปล้นทรัพย์ ยังเหลืออีก 3 ราย หลบหนีข้ามประเทศ

แถลงจับผู้กอง ร่วมพวกปล้นทรัพย์ ยังเหลืออีก 3 ราย หลบหนีข้ามประเทศ

แถลงจับผู้กอง ร่วมพวกปล้นทรัพย์ ยังเหลืออีก 3 ราย หลบหนีข้ามประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15  พฤษภาคม 2561  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1  พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  พ.ต.อ.อภิชาติ  วรรณภักดิ์ รองผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์   เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี

a

ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม ตัว ร.ต.อ.เฉลิมชัย  รอง สว.สส.สน.พลับพลาไชย2  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี พร้อมด้วยของกลางรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนดิ์ ติดสติ๊กเกอร์สีดำที่ฝากระโปรงหน้า  อาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน  โทรศัพท์มือถือ  แผ่นป้ายทะเบียนปลอม 3 แผ่น 

โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีที่แยกไฟแดง บขส.นางรอง ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยกล่าวหาว่า “ปล้นทรัพย์โดยแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม”

 พล.ต.ท.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนสืบสวนมาโดยตลอด โดยมีเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง 3 นาย พลเรือน 4 ราย โดยจับกุมได้แล้วรวมเป็น 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย และยังหลบหนีอีก 3 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับได้ล่าสุดต้องได้รับโทษมากกว่าประชาชนทั่วไป

สำหรับรถยนต์ที่สามารถยึดได้นั้นเป็นรถของบิดาของผู้ต้องหาที่ใช้ในการหลบหนี โดยมีการสวมทะเบียนปลอมและใช้สติ๊กเกอร์สีดำแปะทับสีรถเดินที่เป็นสีบรอนด์  เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ 

ทางด้าน พล.ต.ต.สุรพงษ์  ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี   เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมีอีกจำนวน 3 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ 2 นายประกอบด้วย ด.ต.ธีระยุทธ   ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ประเวศ   ด.ต.สมบัติ  ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ประเวศ   และนายพรพิชัย   ซึ่งจากการตรวจสอบทางเทคนิคพบว่า มีการหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ลดละความพยายาม ได้ประสานหน่วยงานส่วนเกี่ยวข้องในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook