อัดก็อปปี้ 3 คันรวด พ่วงชนพ่วงเละ มีเก๋งร่วมวงเสยท้ายดับ 1

อัดก็อปปี้ 3 คันรวด พ่วงชนพ่วงเละ มีเก๋งร่วมวงเสยท้ายดับ 1

อัดก็อปปี้ 3 คันรวด พ่วงชนพ่วงเละ มีเก๋งร่วมวงเสยท้ายดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 11  พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.คมเดช สุขรัตนวงศ์ รอง (สว.สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน 3 คัน ที่ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพ หลักกิโลเมตรที่ 98–99

หมู่ที่ 3 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ใกล้เคียงสวนอุตสาหกรรมอินทรา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  จึงรุดไปทำการสอบสวน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี และอาสาสมัครกู้ภัย จ.สิงห์บุรี

c

ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียนตัวรถ 81-4479 พิษณุโลก หมายเลขทะเบียน ลูกพ่วง  81– 4661 พิษณุโลก บรรทุกข้าวสาร สภาพรถพังยับเยิน พลิกตะแคงข้าวสารกระจายเต็มพื้น

พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อ นายธนาวุฒิ โสพินย์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 13/23 หมู่ที่ 7 ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร และมีรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ตัวรถ 81–0364 อุตรดิตถ์ ชนท้ายคนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่เร่งนำคนขับที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี

b

ถัดมามีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค  สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กบ 7559 นครสวรรค์ ชนท้ายรถพ่วงอีกคันหนึ่ง คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายธนาวุฒิ คนขับรถพ่วงที่เสียชีวิต คงจอดรถลงมาทำธุระส่วนตัว และในขณะที่ นายธนาวุฒิ เดินมาช่วงท้ายรถพ่วง และในช่วงบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด

ประจวบกับมีรถพ่วงอีกคันที่มองไม่เห็นจึงทำให้รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจังอัดก็อปปี้ นายธนาวุฒิ จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีรถเก๋งฮอนด้าที่เข้ามาชนท้ายอีกจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

d

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook