ช่วยผัวเมียรอดจมน้ำ แต่สาวใหญ่สูญหาย ลูกจุดธูปขอเจ้าที่ ยังไม่รู้ชะตากรรม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1275/6377542/11.jpgช่วยผัวเมียรอดจมน้ำ แต่สาวใหญ่สูญหาย ลูกจุดธูปขอเจ้าที่ ยังไม่รู้ชะตากรรม

    ช่วยผัวเมียรอดจมน้ำ แต่สาวใหญ่สูญหาย ลูกจุดธูปขอเจ้าที่ ยังไม่รู้ชะตากรรม

    2018-05-10T20:26:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิปู่ทิมอิสริโกมาบตาพุด และชมรมRSVระยองเล่นโดรน ต่างช่วยกันออกค้นหา ร่างของนางประเสริฐศรี อายุ 48 ปี ซึ่งสูญหายไปในคลองห้วยใหญ่ ซ.ป้าเรือง ถ.ชุมชนร่วมพัฒนา ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง เจ้าหน้าที่ ร่วมกับชาวบ้าน และญาติของผู้สูญหายทำทุกวิถีทาง

     โดย นางมนฑาทิพย์ ลูกสาวของผู้สูญหายได้จุดธูปบอกเจ้าที่เพื่อขอให้พบกับมารดา และพากันลัดเลาะตามริมตลิ่งตลอดแนวคลอง ใช้โดรนบินสำรวจ การค้นหาตั้งแต่เช้ายันค่ำก็ยังไม่พบร่องรอย เนื่องจากน้ำในคลองไหลเชี่ยวกราก ไม่สามารถลงไปค้นหาในน้ำได้ เมื่อตะวันตกดินจึงทำให้ต้องยุติการค้นหา

    เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บ้านเช่า ซ.ป้าเรือง ถ.ชุมชนร่วมพัฒนา ซึ่งอยู่ติดริมคลอง นางประเสริฐศรี พร้อมเพื่อน อีก 2 คน ชื่อนายรัตน์ อายุ 40 ปี และ นางนาง อายุ 35 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ได้ร่วมดื่มเหล้าขาวกัน ต่อมานายรัตน์กับนางนางทะเลาะกัน แล้วนางนางคลานไปที่ริมคลองเพื่อจะกระโดดน้ำตาย

    นายรัตน์กับนางประเสริฐศรีจึงได้เข้าไปห้ามและกอดตัวนางนางไว้ ทำให้ทั้งสามคนเสียหลักตกลงไปในคลองที่น้ำไหลเชี่ยวกราก นายรัตน์กับนางนางไหลไปตามกระแสน้ำประมาณ 100 เมตร ทั้งสองไปเกาะพงหญ้าไว้ได้ ส่วนนางประเสริฐศรีที่เป็นคนไปช่วย กลับจมหายไปกับสายน้ำ

    ต่อมาเพื่อนบ้านชื่อ นายเผชิญ อายุ 50 ปี ซึ่งนั่งกินข้าวอยู่ เห็นเหตุการณ์จึงได้ตามไปช่วย นายรัตน์กับนางนางไว้ได้ แต่ไม่สามารถช่วยนางประเสริฐศรีได้ เนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก จนทำให้นางประเสริฐศรีลอยก่อนจะจมหายไปกับกระแสน้ำ จนบัดนี้ยังหาไม่เจอ