“ปั้นจั่น ปรมะ” ถูกแซวหนัก ผู้ชายสายหวาน ปากก็แดง ขนตาก็งอน

“ปั้นจั่น ปรมะ” ถูกแซวหนัก ผู้ชายสายหวาน ปากก็แดง ขนตาก็งอน

“ปั้นจั่น ปรมะ” ถูกแซวหนัก ผู้ชายสายหวาน ปากก็แดง ขนตาก็งอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองว่าหรือพักหลังมานี้นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” จะเปลี่ยนลุคจากหนุ่มมาดเซอร์มาเป็นผู้ชายสายหวาน เพราะไม่ว่าจะไปงานไหน ก็มักจะปรากฏตัวในแบบปากแดงๆ ขนตางอนๆ ทำให้ดูหน้าหวานขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดในงาน ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona “ปั้นจั่น” ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ถูกแฟนคลับเข้ามาแซวเยอะเหมือนกัน แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่การแต่งหน้า โดยยอมรับว่าพักหลังมานี้จะถูกช่างแต่งหน้าจับดัดขนตาให้ดูตาหวานๆ และทาลิปสีชมพูให้ดูสุขภาพดี แต่ในชีวิตจริงก็ยังคงเป็น “ปั้นจั่น” คนเดิม

ช่วงนี้ดูเป็นผู้ชายสายหวาน ปากแดง ขนตางอน ?
“ขนตางอนเป็นเพราะว่าช่างแต่งหน้าดัดให้ ด้วยความที่ขนตายาวถ้าไม่ดัดมันก็จะตกเหมือนอูฐ พอดัดแล้วทำให้ตาหวานดูดีเวลาออกกล้อง ส่วนปากแดงก็ทาลิปทั่วไปนี่แหละ ถ้าปากมันชมพูหน่อยก็จะดูเป็นคนสุขภาพดี แต่ช่วงหลังก็จะมีแฟนๆ เริ่มมาคอมเมนต์แซวในไอจี บางคนก็ถามว่าใช้ลิปอะไร ทำไมปากแดง ทำไมหน้าหวานจัง ไม่รู้อ่ะผมชอบแต่งตัวแบบนี้ (หัวเราะ) แต่ปกติเวลาออกไปข้างนอกก็ไม่ได้แต่งอะไร แค่เฉพาะเวลาออกงาน ถามว่ามั่นใจหรือเขินไหมเวลาโดนคนทัก ผมเลยจุดคำว่าไม่มั่นใจหรือว่าเขินไปแล้ว ชอบแบบไหนก็ทำครับ”

พอแต่งหน้าแต่งตัวจัดขึ้น เริ่มมีคนเข้าใจผิดว่าจะเปลี่ยนแนวบ้างไหม ?
“ไม่มีๆ แต่ยอมรับว่าช่วงนี้ชอบแต่งตัวมากขึ้น พอว่างก็เริ่มดูนั่นดูนี่ว่าจะแต่งตัวยังไงดี ฟีดแบคที่มาถึงตัวผมก็ดีนะ แฟนๆ ก็ชอบ แต่บางคนที่แปลกหูแปลกตาอาจจะเขินๆ หน่อยทำไมพี่ปั้นสวยไป ส่วนหนึ่งเพราะผู้จัดการส่วนตัวชอบอยู่เกาหลีด้วย พูดใส่หูเยอะๆ เลยลองดู แล้วมันก็กลายเป็นว่าสนุกดีกับการแต่งตัว”

ถามถึงเรื่องที่โพสต์ทวิตเตอร์ว่าเหนื่อย หลายคนเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น ?
“วันนั้นที่โพสต์ว่าเหนื่อยเพราะว่า 2 เดือนนี้ผมไม่ได้หยุดเลยซักวัน บางทีเจอเป็นแฟนๆ อย่างที่สนามบินซึ่งตัวผมไม่ได้พร้อมตลอดเวลา มันจะมีหลุดมาเคสสองเคสที่ผมเหมือนควบคุมสีหน้าไม่ค่อยได้ตอนที่มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป หน้าเลยอาจจะดูเหวี่ยงๆ ซึ่งไม่มีใครมาต่อว่านะครับแต่ผมรู้สึกได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ผิดหวังในตัวเอง เลยขอโทษไปว่าถ้าเกิดพลังผมไม่เต็มที่ไม่เต็มร้อย จริงๆ มันอาจจะไม่ถึงคนนั้น เขาอาจจะไม่ได้รับรู้ด้วยซ้ำว่าวันนั้นผมเป็นอะไร แต่ผมรู้สึกเองก็เลยอยากขอโทษ ยืนยันว่าเป็นที่ตัวผมเองที่บางวันอาจจะมีหลุดบ้างเพราะไปตามที่ต่างๆ ก็เจอทุกคนเข้ามาขอถ่ายรูป แต่ผมไม่ได้รำคาญนะครับ รู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่ยังมีคนอยากมาถ่ายรูปกับผม”

คิดอยากเพลางานลงบ้างไหม ?
“เดี๋ยวหมดเดือนนี้ปั้นจั่นก็จะไปรับละครเต็มที่แล้ว มีละครอีกสองเรื่องที่เปิดและเบรกดาวน์ก็เริ่มมาแน่น ส่วนอีเวนต์ก็ยังรับอยู่ แต่ไม่ได้เยอะเหมือนเดิม อาจจะอาทิตย์ละสองงานครับ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ปั้นจั่น ปรมะ” ถูกแซวหนัก ผู้ชายสายหวาน ปากก็แดง ขนตาก็งอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook