“ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหวแล้ว ติดแฮชแท็กย้ำเจตนา #ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร

“ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหวแล้ว ติดแฮชแท็กย้ำเจตนา #ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร

“ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหวแล้ว ติดแฮชแท็กย้ำเจตนา #ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิว “ก้อง ห้วยไร่” หรือ "อัครเดช ยอดจำปา" นับตั้งแต่วันที่ "อารี เมลบี้" ผู้จัดคอนเสิร์ตในยุโรป เดินหน้าแจ้งความเอาผิดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน กรณีที่นักร้องหนุ่มเบี้ยวการทัวร์คอนเสิร์ต โดยจ่อฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินมูลค่าสูงกว่า 20 ล้านบาท

ถึงแม้ภายหลัง ก้อง ห้วยไร่ จะออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบรายละเอียดของรูปคดี แต่ถ้าหากมีโอกาสก็อยากจะนัดกินข้าวและพูดคุยกันสักครั้ง เนื่องจากตนก็ยังอยากที่จะร้องเพลงอีก รวมถึงสามารถติดต่องานผ่านตนและผู้จัดการส่วนตัวได้เลยเพราะจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดทางด้านการสื่อสาร

แต่ดูเหมือนว่าการออกมาชี้แจงในครั้งนั้นของเจ้าตัวจะเป็นการจุดชนวนดราม่าให้ปะทุหนักกว่าเดิม เมื่อมีเพื่อนศิลปินอย่าง “ตั้ม ภาณุพงศ์ เดชจรัสศรี” เพื่อนร่วมวงของ "โตโน่ ภาคิน" ในนามของวง The Dust ออกมาโพสต์ข้อความฉะเดือดถึง ก้อง ห้วยไร่ รวมถึงผู้จัดคอนเสิร์ต “อารี เมลบี้” ก็ได้ออกมาเขียนข้อความฝากไปยังเจ้าตัวในทำนองว่า "แมนๆ หน่อย แค่ออกมารับผิดชอบขอโทษแฟนเพลง ทุกอย่างก็จบเพราะงานนี้นายผิดคนเดียวจนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าครั้งใหญ่ในโลกโซเชียล

กระทั่งล่าสุดในเฟซบุ๊กของ ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเป็นการโพสต์ภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ชีวิตในแบบติดดินของเจ้าตัว ขณะนั่งรับประทานอาหารบริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับเขียนแคปชั่น ขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ที่มอบให้ในวันที่เผชิญมรสุม พร้อมติดแฮชแท็กย้ำเจตนาของตัวเองเอาไว้ว่า #ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร

“ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับผู้ชายคนนี้นะครับ ผมกำลังหาทางออกที่ดีที่สุด และชดใช้สิ่งที่มันเกิดขึ้นไปแล้วที่ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขมันได้ เพื่ออย่างน้อยก็ทำให้คนที่เค้ายังรักและศรัทธาในตัวผมรู้ว่า #ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร จะเก็บประสบการณ์ชีวิตครั้งนี้ไว้ไม่มีวันลืม #ผมจำได้หมด”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพถ่ายและแคปชั่นดังกล่าว ก็มีแฟนคลับรวมถึงแฟนเพลงที่ติดตามผลงานเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม โดย ก้อง ห้วยไร่ ยังได้เข้ามาโพสต์คอมเมนต์ตอบกลับถึงทุกคนด้วยว่า

“เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมจะออกมาเล่าทุกอย่างให้ทุกคนฟังนะครับ อยู่ดีๆ ผมจะไม่ไปงานเขาทำไม ทำไมต้องทนให้เขาทำร้ายและทำลายชื่อเสียง โดยที่ไม่โต้ตอบ ทุกอย่างมันมีเหตุผลในตัวของมันนะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ก้อง ห้วยไร่” เคลื่อนไหวแล้ว ติดแฮชแท็กย้ำเจตนา #ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook