ออกโรงรับผิด "กระแต อาร์สยาม" ถ่ายคลิปการันตีแบรนด์ตัวเอง แต่โป๊ะแตก!

ออกโรงรับผิด "กระแต อาร์สยาม" ถ่ายคลิปการันตีแบรนด์ตัวเอง แต่โป๊ะแตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะกระแสดราม่าแวดวงอาหารเสริมในโลกโซเชียลกำลังรุนแรง เหล่าคนดังที่เป็นเจ้าของแบรนด์ก็เลยต้องพาเหรดการันตีความถูกต้องของสินค้าตัวเองกันยกใหญ่ เช่นเดียวกันกับลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" ที่ออกมาอัดคลิปวีดีโอเปิดห้องแล็บ ซึ่งเป็นสถานที่ใช้ผลิตอาหารเสริมแบรนด์ตัวเองเพื่อให้แฟนๆ ได้มั่นใจในคุณภาพ

แต่ทว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวกลับได้ผลลัพธ์ในทางตรงกันข้าม เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามถึงบางช่วงบางตอนของคลิป เช่น จังหวะที่นักร้องสาวทำท่าทางส่องกล้องจุลทรรศน์ แต่กลับไม่มีแม้แต่ Slide Glass รวมถึงการกล่องนำสินค้าไปวางบน Hot Plate ซึ่งดูเหมือนจะผิดที่ผิดทางไปหน่อย จนทำให้เกิดความสงสัยว่าสรุปแล้วคลิปดังกล่าวเจ้าตัวตั้งใจจะยืนยันคุณภาพสินค้า หรือว่าโฆษณาขายของกันแน่

โดยภายหลังทางด้านของ กระแต อาร์สยาม ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของเธอเองที่ไม่ทันคิดให้รอบคอบ อีกทั้งคลิปวีดีโอดังกล่าวก็เป็นเพียงการถ่ายเล่นเท่านั้น จึงต้องขออภัยแฟนๆ และขอจำเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนสำหรับตัวเอง

"ขออนุญาตแจ้งเรื่องคลิปที่กระแตพาไปชมการผลิตสินค้าแบรนด์ของกระแตนะคะ ก่อนอื่นต้องขออภัยมากจริงๆ ที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดเรื่องห้องแล็บ"

"พอดีมีคนมาติงเรื่องที่กระแตถ่ายคลิปว่า ดูปลอมบ้าง จัดฉากบ้าง อันนี้ขอยอมรับเลยว่าผิดจริงๆ ที่ไม่ทันคิดค่ะ คือกระแตเข้าไปถ่ายเล่นกันเองเพราะแค่อยากเห็นว่าข้างในห้องมีอะไร ด้วยความอยากรู้ก็ขอเขาเข้าไปดู ไปทำท่าส่องกล้องเล่นกันนั่นนี่ เพราะไม่เคยเห็นจริงๆ ค่ะ"

"ซึ่งวันที่ถ่ายไม่ได้เป็นเวลาที่เขาทำงานจริงนะคะ เขาแค่พามาดูเพื่อให้กระแตเองมั่นใจในโรงงาน แต่คือยอมรับผิดเลยว่าลืมคิดไปจริงๆ ว่าการถ่ายเล่นแบบนี้คนอาจจะเข้าใจผิดว่าเราจัดฉากได้ อันนี้กระแตต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ จะจำไว้เป็นบทเรียนเลยค่ะ"

"คือจริงๆ เขาไม่ให้เราเข้าไปเลยค่ะในห้องแล็บของโรงงาน ที่กระแตไปคือเขาพาชมห้องจำลองก็เลยถ่ายคลิปกัน เพราะอยากให้เห็นว่าบริษัทที่เราผลิตมีตัวตนจริง และได้มาตรฐานจริงๆ เพื่อยืนยันความมั่นใจให้กับลูกค้า"

"อยากขอบคุณทุกคนที่มองเห็นข้อผิดพลาดตรงนี้ของกระแต มาให้ความรู้และเข้ามาเตือนกระแตนะคะ ต้องขออภัยอีกครั้งที่กระแตเล่นซนและไม่ทันคิดก่อน จากใจเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ออกโรงรับผิด "กระแต อาร์สยาม" ถ่ายคลิปการันตีแบรนด์ตัวเอง แต่โป๊ะแตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook