"บอย ปกรณ์" พูดถึงสถานะครูฝรั่งคนสวย ร่วมทริปครอบครัวฉัตรบริรักษ์

"บอย ปกรณ์" พูดถึงสถานะครูฝรั่งคนสวย ร่วมทริปครอบครัวฉัตรบริรักษ์

"บอย ปกรณ์" พูดถึงสถานะครูฝรั่งคนสวย ร่วมทริปครอบครัวฉัตรบริรักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกเม้าท์ว่าเป็นกิ๊กใหม่ของพระเอกซุปตาร์ "บอย ปกรณ์" ซะแล้ว สำหรับคุณครูสอนภาษาของ "น้องวันใหม่" ที่โผล่ร่วมทริปทัวร์ญี่ปุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" เมื่อช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดหนุ่มบอยก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงสเตตัสความสัมพันธ์กับคุณครูคนสวยว่า เป็นเพียงแค่คนสนิทของคุณแม่และเป็นคุณครูของน้องสาวเท่านั้น ไม่ได้มีสถานะอื่นอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวก็ยังคงย้ำชัดเจนว่าไม่ได้มองเป็นเรื่องหลัก เพราะอยากจะโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่มากกว่า

ทริปญี่ปุ่นกับครอบครัวช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีครับ เป็นทริปประจำปีช่วงสงกรานต์ ได้หยุดตรงกันทั้งครอบครัว ไปญี่ปุ่นก็ง่ายสุดสำหรับเรา ไปบ่อยและชินกับการเดินทาง เราก็ชอบบรรยากาศอยู่แล้ว ก็ไม่ได้กิจกรรมอะไรพิเศษมาก พาน้องไปดูโชว์ไปเที่ยวดิสนีย์ประมาณนี้ครับ เปลี่ยนที่กินที่เที่ยวแค่ว่าเราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งครอบครัว"

ทริปนี้หลายคนโฟกัสไปที่ครูสอนภาษาอังกฤษน้องวันใหม่ ?
"(หัวเราะ) เป็นคุณครูของวันใหม่ครับ เขาสนิทกับแม่ แม่ก็ชวนไปเที่ยวด้วยกัน"

สนิทกับบอยด้วยไหม ?
"ผมว่าคงสนิทกว่านี้ถ้าผมเก่งภาษาอังกฤษ (หัวเราะ)"

มีคนเข้าใจผิดเยอะไหมว่าเขาเป็นหวานใจของบอย ?
"ความจริงก็ไม่ได้เชิงเข้าใจผิด แต่คนเขาแค่อาจจะสงสัยว่าเป็นใครมากกว่า ก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่าผมสนิทกับครูมั้ย ก็เป็นครูของน้องเรา เวลาไปรับไปส่งน้องก็เจอกันแค่นั้นเอง แต่แม่จะสนิทกว่าเพราะแม่เป็นคนที่ดูแลน้องโดยตรงและคุณครูก็เป็นครูประจำชั้นของน้อง เวลามีอะไรแม่กับครูก็ต้องคอนเนคกันอยู่แล้ว"

แม่ไม่ได้เป็นกามเทพเนาะ ?
"ไม่ๆ ครับ"

ที่มีคนโยงอย่างนั้นเพราะเห็นเขาอยู่ใกล้ๆบอยตลอดในคลิป ?
"อ๋อ ความจริงก็ไม่เชิงว่าอยู่ใกล้ผมตลอดหรอกครับ เหมือนกับว่าทริปนี้พอคุณครูได้ไปด้วยกันเราก็เป็นกึ่งๆ โค้ชพาเขาเที่ยว เพราะเขาไม่เคยไปญี่ปุ่นทำนองนี้มากกว่า เหมือนเราดูแลแขก"

แล้วเขาสอนภาษาอังกฤษเราด้วยไหม ?
"คุณครูเขาสอนอังกฤษวันใหม่ใช่ไหม วันใหม่ก็จะเก่งอังกฤษมากกว่าผมแล้ว ผมก็พยายามเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากครูเขานะ เราก็ไม่ได้เก่งมาก คุณครูดันพูดไทยได้อีกบางทีเราก็เลยพูดไทยกับครูเลย"

มีคนเชียร์เยอะหรือเปล่า ?
"ไม่มีๆ ไม่ได้เชียร์ ไม่มีอะไร เป็นแค่คุณครูของน้องเราเฉยๆ"

ครูได้ถามไหมพอเป็นข่าวกับเรา ?
"ความจริงก็มีเมื่อวานหน่องโดนถาม แต่ก็ไม่มีอะไรคือพอเข้าใจได้ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาเพราะคนอาจจะเห็นในคลิปที่แม่ลง เรื่องการโดนจับคู่เป็นเรื่องปกติสำหรับผมแล้วไง ผมก็เลยเฉยๆ"

กลัวไหมว่าจะไม่มีสาวๆ คนไหนกล้าไปเที่ยวกับครอบครัวเรา ?
"จะมีใครไปเที่ยวกับครอบครัวผมเหรอครับ (หัวเราะ) เราไม่ได้ซีเรียสครับ คนที่เขาเห็นตามข่าวก็อาจจะมาถามเฉยๆ ว่าใช่หรือเปล่า แต่ถ้าเขาคุยกับเราก็คงได้คำตอบเองแหละว่าใช่หรือไม่ใช่"

ถ้าเรามีแฟนเราก็ต้องพาไปเที่ยวด้วยใช่ไหม ?
"(หัวเราะ) หน่องยังไม่เห็นพาไปเลย (หัวเราะ) ของผมถ้ามีก็ค่อยว่ากันครับ เป็นเรื่องของอนาคต แต่ยังไม่มีหรอกครับตอนนี้ เน้นทำงานไปก่อน (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" พูดถึงสถานะครูฝรั่งคนสวย ร่วมทริปครอบครัวฉัตรบริรักษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook