เปิดใจแม่ "เอ็ม ชัยชนะ" เล่าปูมหลังชีิวิตลูกชาย ฝากตำรวจขังดัดสันดาน

เปิดใจแม่ "เอ็ม ชัยชนะ" เล่าปูมหลังชีิวิตลูกชาย ฝากตำรวจขังดัดสันดาน

เปิดใจแม่ "เอ็ม ชัยชนะ" เล่าปูมหลังชีิวิตลูกชาย ฝากตำรวจขังดัดสันดาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ เดินทางไปพบ นางรำไพ แม่ผู้ให้กำเนิดของ นายเอ็ม ชัยชนะ พบว่าผู้เป็นแม่มีอาการติดสุราและดื่มสุราอย่างหนัก โดยแม่ยอมรับว่าเป็นแม่ที่ไม่ได้ดูแลลูกเต็มที่ ที่ผ่านมาเอ็มในวัยเด็กก็โดนตนทุบตี แต่เอ็มไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าวหรือทำร้ายร่างกายใครมาก่อน เสียใจมากที่ลูกทำร้ายร่างกายแฟนตัวเอง

"หนูขอโทษแทนลูกด้วย ที่ลูกหนูทำผิดไป หนูขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษแทนลูกค่ะ เอ็ม แม่รักลูกนะ ลูกอย่าทำอย่างนี้อีกนะลูก เพศหญิงคือเพศแม่ อย่าตีกะเขาอีก มีอะไรหนูมาหาแม่ หนูอย่าไปตีเขา เขาสู้ไม่ได้ เขาเป็นหญิงเราเป็นชาย" นางรำไพ กล่าว

ทางด้าน ป้าเลน เพื่อนสนิทของแม่ ที่ดูแลแม่ของนายเอ็มเล่าว่า นายเอ็มชีวิตน่าสงสาร แม่ก็ติดสุรา พ่อก็ไม่มี ที่ผ่านมาเอ็มแวะเวียนมาหาแม่บ้าง แต่ก็มาเจอแม่ตัวเองในสภาพเมาตลอดเวลา ตนรับดูแลแม่ของนายเอ็มเพราะเคยช่วยเหลือตอนที่ตนไม่สบาย จึงรับเลี้ยงให้ข้าวให้น้ำให้ที่พักอาศัย และให้ช่วยงานบ้านและร้านขายอาหารตามสั่ง แต่ด้วยนิสัยที่ติดสุราอย่างหนักของแม่นายเอ็มทำให้ไม่มีญาติพี่น้องดูแล และไม่สามารถไปทำงานได้เหมือนคนอื่น ในแต่ละวันแม่ของนายเอ็มต้องดื่มสุราไม่ต่ำกว่า 2 ขวด ทำให้เอ็มไม่ค่อยมาหาแม่ เพราะมาทีไรแม่ก็เมาสุรา

ครั้งล่าสุดเมื่อ 3 ปีที่แล้วเอ็มมากับแฟนสาวอีกคนหนึ่งตอนนั้นยังทำอาชีพขายเสื้อผ้า และก็หายไปจนมาทราบข่าวไปตีแฟนตัวเอง ก็ตกใจเพราะเอ็มไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้น เป็นคนดี แต่ยอมรับว่าชีวิตเอ็มมีปัญหาครอบครัวมาตั้งแต่เล็ก 

"เขามีพ่อบุญธรรม มันไม่เคยเห็นพ่อมันตัวจริงหรอก มันก็เหมือนคนอาภัพแหละ มันก็ดูมีความกดดันในตัวมันด้วย ก็ดูมันเฉยๆนะ มันคงมีแหละ เห็นเมื่อคืนมันพูดออกมาแล้วมันร้องไห้บอกว่าผมไม่มีพ่อมีแม่ ก็แม่พ่อมันก็นั่งอยู่หน้าทีวีเนี่ย แต่สิ่งที่มันดีคือมันอุปการะยายนะ" นางเลน กล่าว

ทางด้าน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่ซอยหทัยราษฎร์ 25 ถ.หทัยราษฎร์ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ในช่วงค่ำ เพื่อพูดคุยกับ นางลำไพ แม่ของเอ็ม ชัยชนะ โดยผู้สื่อข่าวยังได้กลิ่นสุราจากนางรำไพ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ตนชอบดื่มสุรา แต่ไม่ได้ติด

นางรำไพ เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงเอ็มจนเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้ที่จะลุงที่อยู่ย่านบางกะปิเป็นผู้เลี้ยงดู จากนั้นก็ขาดการติดต่อกันมานาน ซึ่งตนส่งเงินส่งเสียให้เรียนหนังสือตามปกติ และเอ็มไม่ได้มีนิสัยก้าวร้าวแบบนี้ ตนยืนยันว่า ที่ผ่านมาเอ็มไม่เคยเลี้ยงดูแม่ เมื่อโตแล้วก็ปีกกล้าขาแข็งออกจากบ้านไป โดยที่ไม่เคยส่งเงินให้แม่ ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เนื่องจากตนไม่รู้จะติดต่ออย่างไร เพราะไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ตนมาเห็นลูกอีกครั้งก็ตอนที่เป็นข่าวแล้ว และคาดว่าวันพรุ่งนี้ (25 เม.ย.) ตนจะเดินทางไปเยี่ยม ทั้งนี้ตนไม่ได้เตรียมเรื่องประกันตัวไว้ เพราะยังไม่มีเงิน และให้ตำรวจขังไว้ก่อนเพื่อดัดสันดานลูกชาย

"พอปิดเทอมป.5 เขาก็ไปอยู่กับลุง ก็ไม่ได้ติดต่อกับลูกเลย โตขึ้นมาปีกกล้าขาแข็ง เงินบาทเงินสลึงโยนให้แม่กินไม่มี เงินลูกไม่เคยส่งให้แม่กิน แล้วลุงนี่ตั้งแต่ยายเสียไม่เคยติดต่อกันพี่น้อง จะไปติดต่อเขาได้ยังไงแล้วจะรู้ไหมลูกไปอยู่ตรงไหน"

"เสียความรู้สึก ใครจะอยากให้ลูกโดน ไอ้เราก็ไม่รู้เรื่อง ใครจะเดินตามมันสี่ก้าว จะรู้ไหมว่าลูกไปอยู่ตรงไหน"

"ฝากขังไว้ชั่วคราวก่อน ดัดสันดานไว้ก่อน เขาไปของเขาเอง เขาโตแล้วปีกกล้าขาแข็งแล้วเหมือนนก เขาถือว่าเขาเลี้ยงตัวเขาเองได้แล้วไง เขาก็เลยต้องบินหนี ไม่อยากจะโกรธไม่อยากจะเคือง ถ้าไม่รักก็ไม่ให้มันเกิดเอาขี้เถ้ายัดปากตายไปตั้งนานแล้ว ก็มีความรู้สึกเสียใจค่ะ แค่นั้น อยากบอกว่าแม่รักลูกมาก แต่ลูกทำอย่างนี้แม่ก็ต้องทำใจ" นางรำไพ กล่าว

ด้าน นายสมพงศ์ เพื่อนบ้าน บอกกับทีมข่าวว่า นางรำไพเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับแฟนใหม่ได้ประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งจากที่ตนดูแล้ว คาดว่าแม่เอ็มไม่ค่อยปกติ เหมือนคนหลุดโลก ดื่มเหล้าขาวประจำทุกวันจนเมา และชอบโวยวาย บางทีก็ลุกขึ้นมาเต้น ซึ่งนางรำไพมักจะชอบมาที่บ้านหลังนี้เป็นประจำเพราะสนิทกับเจ้าของบ้าน มาช่วยทำงานที่ร้านอาหารตามสั่ง และชอบดื่มเหล้าขาวจนเรียกว่าติดเข้าเส้น แต่ก็ไม่เคยเล่าเรื่องลูกชายให้ฟัง

เมื่อมีข่าวเกิดขึ้น ตนก็เพิ่งมาทราบว่าเอ็มเป็นลูกของนางรำไพ ที่ตนเห็นตอนนี้คือเอาแต่ร้องไห้ ยิ่งได้ดูข่าว แล้วเอ็มพูดว่าไม่มีพ่อแม่ ถูกแม่ทิ้งไปตั้งแต่เด็กแล้ว นางรำไพก็ร้องไห้อย่างหนัก ถึงขั้นกินข้าวไม่ได้ ส่วนแฟนใหม่ของนางรำไพทำงานรับจ้างก่อสร้าง และก็เคยพูดว่าลูกลืมไปแล้ว มีงานมีเงินเยอะแล้วแต่ก็ไม่กลับมาหา 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงเผยชีวิตวัยเด็ก “เอ็ม ชัยชนะ” เคยติดกาว โตมานิสัยดีกตัญญู เชื่อพลั้งมือซ้อมแฟน

คลิปคำสารภาพ "เอ็ม ชัยชนะ" ไลฟ์ซ้อมแฟนสาว เพราะทนไม่ไหว

ฉี่ม่วง! หนุ่มโหดไลฟ์สดซ้อมแฟนน่วมคาห้อง อ่วม 4 ข้อหา สาวพ้นขีดอันตราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook