5 ของมงคลสุดฮอต ที่มีคนเชื่อกันว่าพกแล้วดี มีแล้วปังไปทั้งปี

5 ของมงคลสุดฮอต ที่มีคนเชื่อกันว่าพกแล้วดี มีแล้วปังไปทั้งปี

5 ของมงคลสุดฮอต ที่มีคนเชื่อกันว่าพกแล้วดี มีแล้วปังไปทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เรื่องของโชคชะตาไม่เข้าใครออกใคร แม้หลายคนจะเชื่อว่า “ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน” แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสำหรับบางคน ต่อให้ใช้ความพยายามแค่ไหน ก็เหมือนมีอะไรมาบดบังความสำเร็จหรือมีอุปสรรคขวากหนาม ที่ทำให้แฮปปี้ได้ไม่สุดสักที

     ไม่ว่าคุณจะเชื่อเรื่องปีชงหรือไม่ก็ตาม แต่สำหรับบางศาสตร์มีความเชื่อว่าการลองแก้ไขปีชงด้วยการบูชา หรือพกพาเครื่องรางของขลังติดตัว จะสามารถช่วยให้ดวงเปิด ดวงดี มีโชคอย่างไม่น่าเชื่

     เราลองมาดูสิ่งของมงคล 5 อย่าง ที่คนส่วนใหญ่ว่ากันว่าบูชาแล้วจะช่วยให้ชีวิตดี เผื่อเอาไว้เป็นข้อมูลให้คนที่สนใจจะศึกษา

  1. เหรียญแก้ชงเสริมดวงพลิกฟ้า

     ของดีแห่งวัดแชกงหมิว หรือวัดกังหัน ประเทศฮ่องกง  เชื่อกันว่าคนเกิดปีชงหรือดวงไม่ดี ควรบูชาเพื่อเสริมดวงได้ดี แก้ปีชงเห็นผลทันใจ อะไรที่ติดๆขัดๆ ก็จะคล่องตัวขึ้น  สำหรับผู้ที่ไม่ชง ก็ช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น  โชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดคิด  เพิ่มความเฮง ทั้งเรื่องการงานที่ก้าวหน้า  เสริมการเงินให้มากขึ้น  เงินทองไหลมาเทมา ไม่ขาดมือ ค้าขายร่ำรวย ปัดเป่าโชคร้ายให้ห่างไกลจากตัว  ถูกหวย รวยๆ ปังๆ    


     คนดังหลายคนก็มีความเชื่อในเหรียญนี้ อย่างหนุ่มอาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม ก็พกเหรียญแก้ชงเสริมดวงพลิกฟ้า อีกทั้งเน็ตไอดอลชื่อดังมาแรง ขนเพชรบ้าจี้ กับก็อต คู่หูสุดหล่อ  ก็เช่นกัน ที่มีความเชื่อว่าทำให้ชีวิตและการงาน การเงิน เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ    

     โดยผู้ที่สนใจเหรียญแก้ชงเสริมดวงพลิกฟ้า สามารถศึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @jindamanee99  FB:  https://www.facebook.com/jindamanee99 หรือโทร  080-593-0096

  1. เทพทันใจ รุ่นรวยทันใจ

     หรือนัตโบโบยี ชื่อดังของชาวพม่า  เชื่อกันว่า เป็นเทพแห่งความโชคดี ความร่ำรวย

  1. ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์

     กุมารเทพชื่อดังแห่งเมืองนครศรีธรรมราช ที่ผู้คนจากทั่วทุกสารทิศพากันไปเช่าบูชา ด้วยเชื่อกันว่าคุณลักษณะที่มีความโดดเด่นในเรื่องโชคลาภ ค้าขาย โดยเฉพาะการเสี่ยงโชค

  1. น้ำเต้าดูดทรัพย์

     เชื่อกันว่าสามารถช่วยในเรื่องค้าขาย  เรียกทรัพย์  อีกทั้งน้ำเต้า ก็เสมือนสัญลักษณ์ของการให้มีอายุยืน สุขภาพแข็งแรง    

  1. พญานาค

     สัตว์กึ่งเทพที่เราคุ้นเคยและรู้จักกันดี แต่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า มีความเชื่อที่ว่าหากบูชาพญานาค จะยิ่งช่วยเสริมพลังอำนาจบารมี จนเกิดความอุดมสมบูรณ์ ไม่ขัดสนเงินทอง และมีกินมีใช้ตลอดปี

     ความเก่งหรือขยันอาจจะวัดกันได้ แต่เรื่องดวง เรื่องเฮง เรื่องปัง คงวัดกันไม่ไหว ใครที่สนใจจะลองพกของขลังไว้เสริมดวงบ้างก็ไม่เสียหลาย ทั้งนี้ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook