เปิดคฤหาสน์หรูริมทะลของ "ลูกเกด เมทินี" อลังการงานสร้างมาก

เปิดคฤหาสน์หรูริมทะลของ "ลูกเกด เมทินี" อลังการงานสร้างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วู้ดดี้ มิลินทจินดา" พาบุกคฤหาสน์ติดทะเลจังหวัดพังงาของ "ลูกเกด เมทินี"  บ้านหลังงามที่มีสมาชิกในครอบครัวอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูก ชื่อบ้านว่าไวท์สกาย ตั้งอยู่ที่จังหวัดพังงา

ซึ่ง "ลูกเกด" ได้เล่าที่มาของบ้านหลังนี้ผ่าน รายการวู้ดดี้เวิลด์ โดยบอกว่า "เป็นความตั้งใจของเธอกับสามีที่อยากได้ที่ดินติดริมทะเลไว้สร้างบ้านหลังเกษียณจากการทำงาน เลยให้เพื่อนๆ ช่วยกันหา จนมาได้ที่ตรงนี้ที่ถูกใจมาก"

"บ้านหลังนี้ตั้งใจสร้างให้ดูโมเดิร์น ดูแฟนซี เพื่อจะเปิดให้ชาวต่างชาติได้มาเช่าพักผ่อน แต่ปรากฏว่าพอบ้านสร้างเสร็จแล้วมาพวกเราได้เที่ยวซึ่งทุกคนดูแฮปปี้มาก อยากอยู่ที่นี่จริงๆ หลังจากนั้นเลยตัดสินใจว่ามาเรามาอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยดีกว่า ประกอบกับได้โรงเรียนที่ดีมากของสกายด้วย เรียกว่าทุกอย่างลงตัวจริงๆ"  

บอกเลยครอบครัวของ "พี่ลูกเกด" เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก แม้คุณแม่จะยุ่งกับการทำงานแค่ไหนแต่ต้องมีวันว่างสำหรับลูกชายเสมอ และกิจกรรมหลักของครอบครัวนี้คือการว่ายน้ำและเล่นดนตรี เป็นภาพที่น่ารักมากๆ  

น้องสกาย เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วแถมมากด้วยความสามารถอีกต่างหาก ไม่แน่ว่าวงการบันเทิงอาจจะมีชื่อของ หนุ่มน้อยสกาย ประดับวงการนะจ๊ะ  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดคฤหาสน์หรูริมทะลของ "ลูกเกด เมทินี" อลังการงานสร้างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook