เงินทองไม่รั่วไหล ซุปตาร์สะดวกแบบนี้ เลือกคนในครอบครัวเป็นผู้จัดการส่วนตัว

เงินทองไม่รั่วไหล ซุปตาร์สะดวกแบบนี้ เลือกคนในครอบครัวเป็นผู้จัดการส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราในยุคนี้ นอกจากความสามารถและหน้าตาแล้ว ผู้จัดการส่วนตัว ก็ถือเป็นคนสำคัญที่อยู่ใกล้ตัวเป็นกำลังหลัก ทั้งคอยคุยเรื่องงาน ดูแลการเงิน และรับหน้าเวลามีข่าว

ซุปตาร์บางคนสะดวกอยู่โมเดลลิ่ง ขณะที่บางคนเลือกอยู่กับผู้จัดการดาราคนดัง ในขณะที่บางส่วนก็สะดวกใจจะเลือกคนในครอบครัวมาทำหน้าที่นี้ และนี่คือ 6 ซุปตาร์ที่มีคนในครอบครัวเป็นผู้จัดการส่วนตัว

ไปไหนไปกันเสมอจนเป็นภาพชินตา สำหรับสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่มี "คุณแม่แพม นวลนง จามิกรณ์" คอยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการให้ แต่ช่วงนี้คุณแม่หน่อยสบายใจขึ้นเยอะ เพราะสาวแพนเค้กมีหวานใจ "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือ "สารวัตรหมี" คอยดูแลไม่ห่าง คุณแม่หน่อยเลยมารับงานในวงการบันเทิงให้ตัวเองบ้าง ด้วยการเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่องต่างๆ ฝีไม้ลายมือไม่แพ้ลูกสาวทีเดียว

เจอมาเยอะเจ็บมาเยอะ สำหรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เคยถูกผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินค่าตัว แถมยังอ้างชื่อเธอยืมเงินคนอื่นไปทั่วจนชื่อเสียงเสียหาย พอน้องชายแท้ๆ หน้าตาน่ารักอย่าง "ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน" เรียนจบ ก็ดึงตัวมาทำงานด้วยกันทันที ให้คนในครอบครัวดูแลไว้ใจได้แน่นอน

อีกคนที่เคยเจ็บปวดจากคนที่ไว้ใจ "เก้า จิรายุ" ถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินกว่า 8 หลัก ซึ่งหลังมีการฟ้องร้องอีกฝ่ายยอมรับทุกข้อกล่าวหาและขอผ่อนชำระเงินคืน ปัจจุบัน คุณแม่ก้อย วรนุช เลยเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวคอยรับงานและดูแลเรื่องเงินของลูกชายด้วยตัวเอง เจ็บมาเยอะขนาดนี้คงไม่กล้าไว้ใจใครง่ายๆ แล้ว

ตั้งแต่เข้าวงการมาก็จนเป็นซูเปอร์สตาร์โกอินเตอร์ "ญาญ่า อุรัสยา" ก็มี "คุณแม่ปลา อุไร เสปอร์บันด์" เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้มาโดยตลอด ไม่ว่าลูกสาวจะไปไหนคุณแม่ก็ตามไปดูแล ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ก็รับหน้าที่เป็นสารถีขับรถให้ลูกสาวอยู่หลายปี แต่หลังจากป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลังเลยต้องหาคนขับรถมาขับให้แทน แต่คุณแม่ก็ยังคงตามดูแลลูกสาวเหมือนเดิม

เห็นหน้าก็รู้เลยว่าลูกใคร เพราะหน้าตาพิมพ์เดียวกันเป๊ะ สำหรับ "นาย ณภัทร" และ "คุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ด้วยความที่มีกันสองคนแม่ลูก ต่างคนก็ต่างดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เมื่อลูกชายก้าวตามรอยแม่เข้าวงการบันเทิง คนที่คอยดูแลรับงานเก็บเงินให้น้องนาย ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแม่หมูคนเดียว สบายใจหายห่วง

เคยมีผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลรับงานให้ตั้งแต่เข้าวงการ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" แต่จู่ๆ กลับอันฟอลโลกันและสาวคิมก็ลบข้อมูลการติดต่ออีกฝ่ายออกไปจากไอจี ต่อมานางเอกสาวได้เผยว่า อดีตผู้จัดการขอลาออกไปเรียนต่อและไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และปัจจุบันคนที่รับหน้าที่แทนคือ "เจน เจนนิเฟอร์" พี่สาวแท้ๆ ของสาวคิมนั่นเอง 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เงินทองไม่รั่วไหล ซุปตาร์สะดวกแบบนี้ เลือกคนในครอบครัวเป็นผู้จัดการส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook