ดราม่า! ภาพน้องปีใหม่ ถอดเสื้อถ่ายแบบ คู่แม่แอฟ ทักษอร

ดราม่า! ภาพน้องปีใหม่ ถอดเสื้อถ่ายแบบ คู่แม่แอฟ ทักษอร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับ แอฟ ทักษอร ที่ควงลูกสาวสุดที่รัก "น้องปีใหม่" ถ่ายแบบคู่กันขึ้นปกนิตยสาร "แพรว" และมีภาพที่น้องปีใหม่ไม่ได้ใส่เสื้อ ถึงแม้ว่าในภาพนี้จะมีแม่แอฟอยู่ในภาพด้วย สำหรับบางคอมเมนต์ที่บอกว่าไม่เหมาะสม และดูเกินวัย ทั้งที่ภาพสื่อออกมาในเรื่องของความรักของคู่แม่ลูก ซึ่งส่วนใหญ่ก็มองว่าเป็นภาพที่น่ารักดี 

ซึ่งแอฟก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเรื่องดราม่ารูปนี้ มีเพียงช่างแต่งหน้าชื่อดัง "ฮั้ว ทศพล" ที่ออกมาอธิบายแทนแม่แอฟ เพราะเข้าใจในเรื่องของการทำงานเป็นอย่างดี และเข้าใจว่าไม่สามารถทำให้ใครถูกใจได้ทุกคน 

"น่ารักดีนะคะ อยากให้ลองมองแบบสายใยรักระหว่างแม่กับลูกที่เป็นเพศเดียวกัน มีความรักส่งต่อกันมากมายเหลือเกิน พี่เชื่อว่าแต่ละคนมีเหตุผลในมุมของแต่ละคน แต่อย่างว่าแหละค่ะ เราไม่สามารถทำอะไรให้ถูกใจคนทุกคนได้หรอก ถูกต้องอาจไม่ถูกใจ ถูกใจอาจไม่ถูกต้อง

บางครั้งการทำงานร่วมกับคนอื่นตึงมากก็ไม่ดี หย่อนไปก็ไม่ได้ บางครั้งตึงไปก็จะโดนว่าเรื่องเยอะ แต่บางทีการยอมก็ไม่ได้ถูกใจคนทุกคน แต่หากหย่อนมากก็อาจเกินกำลังความชอบของคน พี่เชื่อว่างานนี้ด้วยวัยของน้องไม่ได้ดูเกินงาม

และสื่อถึงความรักของผู้เป็นแม่สู่ผู้เป็นลูกที่ไม่ได้มีเปลือกกั้นขวาง บางครั้งการที่เราเอาอะไรมาปรุงแต่งมากเกินไปก็เป็นช่องว่างระหว่างครอบครัว ช่องว่างระหว่างมิตร ช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ได้ ขอบคุณแทนน้องแอฟและคุณปีใหม่ทุกคนนะคะที่เอ็นดูปีใหม่และรักคุณแอฟจากใจ" 

เป็นกำลังใจให้แอฟ และน้องปีใหม่ด้วยนะคะ เชื่อว่าเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นของคนส่วนน้อย เพราะคนส่วนใหญ่ชื่นชมความน่ารักสดใสของน้องปีใหม่ รวมถึงสายใยรักระหว่างแอฟกับลูกสาว เป็นอย่างดี 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดราม่า! ภาพน้องปีใหม่ ถอดเสื้อถ่ายแบบ คู่แม่แอฟ ทักษอร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook