ฆ่าโหดขอทานพม่าทิ้งศพเปลือยในตึกร้าง

ฆ่าโหดขอทานพม่าทิ้งศพเปลือยในตึกร้าง

ฆ่าโหดขอทานพม่าทิ้งศพเปลือยในตึกร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 เม.ย. ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพ ระยอง ได้รับแจ้งพบศพอยู่ภายในตึกร้าง บริเวณสามแยก เอ็น เอส แลนด์ ริมหาดสวนสน ม.1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดบ้านเพ  ตำรวจชุดสืบสวน และ แพทย์เวร รพ.ระยอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ไม่มีเลขที่ เป็นอาคารถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ กลุ่มไทยมุง จำนวนมาก กำลังยืนออกันอยู่บริเวณด้านหน้าของตึก จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในตัวอาคารบนชั้นสอง

พบศพชายนอนหงายเสียชีวิต สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งตรวจสอบพบว่ามีแผลถูกของมีคมปาดคอ และ ยังมีรอยถูกแทงที่กกหูซ้ายอีก 3 รู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน รอบบริเวณที่พบศพ มีร่องรอยการลากดึง จึงนำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามชาวบ้านที่พบศพ ทราบว่า เมื่อช่วงก่อนพบศพ ได้เดินผ่านหน้าตึกก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา คิดว่าเป็นซากสุนัข จึงเข้าไปดูบนชั้นสองของตัวอาคารก็แทบช็อก เพราะมีศพคนนอนตายอืดอยู่บนพื้น

เมื่อดูใบหน้าก็จำได้ว่า เป็นหนุ่มชาวพม่าชื่อ นายซอ อายุ 50 ปี เป็นคนเร่ร่อน ไม่มีงานทำ เที่ยวขอเงินชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว และมักจะไปซื้อสุราที่ร้านค้าในละแวกนั้นมาดื่ม โดยพักอาศัยอยู่ในตึกร้างแห่งนี้ อยู่ๆ ก็มากลายเป็นศพถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าบาดแผลถูกของมีคมชนิดใดแต่ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนรู้จัก จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง และ ตรวจสอบคนงานพม่าที่เคยคบหาเป็นเพื่อนด้วยกัน โดยจะส่งศพตรวจหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดและติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook