สีสัน หนุ่มสวยเผ่าผู้ไทยหน้าหวาน แห่ตรวจเลือกทหาร

สีสัน หนุ่มสวยเผ่าผู้ไทยหน้าหวาน แห่ตรวจเลือกทหาร

สีสัน หนุ่มสวยเผ่าผู้ไทยหน้าหวาน แห่ตรวจเลือกทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561  พล.ต.สมชาย  ครรภาฉาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 210 นครพนม  พร้อมด้วย พ.อ.คำค้าย แหล่งสะท้าน สัสดีจังหวัดนครพนม พร้อมนายทหารเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการตรวจเลือกทหารประจำปี 2561 

โดยในปีนี้ มีความต้องการเยาวชนเข้ารับเป็นทหารกองประจำการ จำนวน 1,444 นาย จากพื้นที่ 12 อำเภอ  มีบุคคลที่จะต้องเข้ารับการตรวจเลือกทั้งหมดในปี2561  ทั้งหมด 4,608 นาย   

โดยบรรยากาศส่วนใหญ่ยังมีสีสันของหนุ่มสวยหรือสาวประเภทสองจำนวนมากเดินทางมารายงานตัวเพื่อรับการตรวจเลือก ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับการยกเว้นตามกฎหมายเนื่องจากเป็นบุคคลจำพวกสองที่ไม่มี่ความชัดเจนทางเพศขาดคุณสมบัติที่จะเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการ

เช่นเดียวกันกับหน่วยตรวจเลือกทหารที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเรณูนคร จ.นครพนม ถือเป็นอีกหน่วยสำคัญที่สร้างความฮือฮาเป็นสีสันในการตรวจเลือกทหารปีนี้ เนื่องจากวันเดียวพบว่ามีหนุ่มสวยหรือสาวประเภทสองจำนวนร่วม 20 คน  แต่งชุดสวย หวานแหว๋ว แต่งหน้าทางปาก บางคนมาในชุดวาบหวิว

เพื่อมารายการตัวรับการตรวจเลือกสร้างความสนใจให้กับเยาวชนชาย ที่มารอรับการตรวจเลือกรวมถึงประชาชนที่มาร่วมลุ้นเชียร์บุตรหลาน  คาดว่าจะเป็นอำเภอเดียวที่มีหนุ่มสวยหน้าหวานมากที่สุด เนื่องจาก อ.เรณูนคร จะเป็นชนเผ่าผู้ไทย ที่มีชื่อเสียงของสาวงามหนุ่มสวยหน้าตาดีผิวพรรณรูปร่างดี  

โดยเฉพาะ น้องไอซ์ หรือ นายปฏิภาณ สุขสบาย  อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ต.ท่าลาด อ.เรณูนคร จ.นครพนม  หนุ่มสวยชนเผ่าผู้ไทยหน้าหวาน ถือเป็นขวัญใจของเจ้าหน้าที่ทหาร และเยาวชนที่เข้ารับการตรวจเลือก

เนื่องจากเป็นหนุ่มสวย ที่มีรูปร่างหน้าตาดี ผิวพรรณดี และมีการแต่งชุดสวย มารายงานตัวเพื่อตรวจร่างการ ในการตรวจเลือก  ซึ่งได้รับการยกเว้นตามกฎหมาย  ทั้งนี้ ทางเจ้าตัว เปิดใจว่าตอนนี้กำลังเรียนหนังสือจึงมีความกังวลใจเกรงว่าจะไม่ได้รับการยกเว้นยังไม่อยากเป็นทหาร เพราะยังอยากเรียนหนังสือ

และรักความสวยความงาม จิตใจเป็นผู้หญิง  และสวยธรรมชาติ ไม่ได้ศัลยกรรมมา แต่ถ้าจำเป็นต้องได้รับการตรวจเลือกจะขอผ่อนผัน แต่โล่งใจหลังได้รับการยกเว้น แต่ภูมิใจที่ได้มาทำหน้าที่ของชายไทย

ด้าน พล.ต.สมชาย  ครรภาฉาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 210 นครพนม  เปิดเผยว่า  สำหรับการตรวจเลือกทหารในพื้นที่รับผิดชอบ ของ มทบ.210 นครพนม รวม 12 อำเภอ ในช่วงแรกถือว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยในปีนี้ มีความต้องการเยาวชน เข้ารับเป็นทหารกองประจำการ จำนวน 1,444 นาย จากพื้นที่ 12 อำเภอ  มีบุคคลที่จะต้องเข้ารับการตรวจเลือก ทั้งหมดในปี 2561  ทั้งหมด 4,608 นาย  ดำเนินการตรวจเลือกระหว่างวันที่ 1 – 10 เมษายน 2561

ที่สำคัญฝากไปถึงประชาชน พ่อแม่ผู้ปกครอง ในช่วงนี้อาจมีกลุ่มบุคคลมิจฉาชีพ แอบอ้าง หลวกลวงว่าสามารถช่วยบุตรหลาน ที่ให้ยกเว้นการตรวจเลือก หรืออาจมีการเรียกรับเงินขอยืนยันว่า ไม่สามารถทำได้ เพราะทุกคนจะต้องผ่านการตรวจเลือกตามกฎหมาย อย่าหลงเชื่อ 

อีกเรื่องในการตรวจร่างกายทางทหาร และฝ่ายปกครอง จะมีการคัดกรองตรวจหาสารเสพติดทุกราย  หากตรวจปัสสาวะมีสารเสพติด จะมีการทำประวัติเข้าสู่กระงบการบำบัดฟื้นฟู  

ทั้งบุคคลที่ไม่ได้รับการตรวจเลือก รวมไปถึงที่จับสลากเข้าเป็นทหารกองประจำการ จะมีวิธีการบำบัดฟื้นฟูเช่นกัน  ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดในกลุ่มเยาวชน  ซึ่งที่ผ่านมามีการตรวจพบสารเสพติดจำนวนมากทุกปี

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สีสัน หนุ่มสวยเผ่าผู้ไทยหน้าหวาน แห่ตรวจเลือกทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook