แพท ณปภา อุ้มน้องเรซซิ่ง เยี่ยมพ่อ เบนซ์ฝากคำสอน “อย่าดื้อกับแม่นะลูก”

แพท ณปภา อุ้มน้องเรซซิ่ง เยี่ยมพ่อ เบนซ์ฝากคำสอน “อย่าดื้อกับแม่นะลูก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสอุ้มลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เข้าไปเยี่ยมคุณพ่อ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” ถึงด้านในเรือนจำเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาวยอดกตัญญู “แพท ณปภา ตันตระกูล” โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ในงาน “WINK WHITE whitening body lotion” ถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นและบรรยากาศที่ครอบครัวได้อยู่กันแบบพร้อมหน้าว่า เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเป็นอย่างมากทั้งกับเธอและสามี ถึงแม้จะได้รับโอกาสแค่เพียง 1 ปี ต่อ 1 ครั้ง ในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง

อีกทั้งหนุ่มเบนซ์เองก็ยังได้ใช้เวลานี้กอดลูกและอุ้มลูกอย่างเต็มที่ พร้อมกับฝากคำสอนไว้กับลูกชายด้วยว่า “อย่าดื้อกับแม่นะ” โดยสาวแพทเผยว่าในส่วนของคดีความ ณ ตอนนี้ตัวเธอเองไม่ได้ทราบรายละเอียดมากนัก และรู้แค่ว่ายังอยู่ในช่วงรอขึ้นศาลเพื่อตัดสินคดี แต่เธอก็ได้บอกกับสามีว่าให้เข้มแข็งและมีกำลังใจ เพราะถึงอย่างไรเธอก็จะทำหน้าที่ดูแลลูกชายให้เต็มที่ที่สุดแน่นอน

“ได้มีโอกาสไปเยี่ยมอย่างใกล้ชิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (29 มีนาคม) ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะได้พาลูกไปด้วย อีกอย่างแพทเองก็ไม่เคยได้เข้าไปลึกขนาดนั้น คือเหมือนวันเยี่ยมแบบนี้ 1 ปี เขาจะมีให้แค่ครั้งเดียว แต่สาเหตุที่ได้เข้าไปเป็นเพราะอะไร อันนี้แพทเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน เนื่องจากคุณแม่ของพี่เบนซ์ท่านเป็นคนติดต่อมาหาแพทและก็บอกว่าเรามีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมแบบใกล้ชิดนะ แพทก็เลยพาลูกเข้าไปเจอกับพ่อ ซึ่งการเยี่ยมแบบนี้มีให้นักโทษทุกๆ คนในเรือนจำนะคะ ไม่ได้มีแค่เฉพาะกับเบนซ์คนเดียว ทุกคนได้รับสิทธิ์เหมือนกัน แต่อาจจะมีแค่ 1 ปี ต่อ 1 ครั้ง หรือปีนี้จะมี 2 ครั้งหรือเปล่าแพทเองก็ไม่แน่ใจ”

“ตอนที่แพทเข้าไปข้างในก็ตื่นเต้นนะ แต่โชคดีตรงที่เรซซิ่งเขารู้เรื่องมากขึ้นแล้ว สามารถเดินได้อะไรได้ ไม่งอแง และที่สำคัญคือเขาสามารถเข้ากับคุณพ่อเขาได้ด้วย (ยิ้ม) ถามว่าเบนซ์มีปฏิกิริยายังไงบ้างตอนที่ได้เจอลูก เอ่อ…เขาไม่ได้ร้องไห้นะคะ เขาดูมีความสุขมากๆ เพราะเขาไม่ได้เจอแค่แพทคนเดียว แต่เขายังได้เจอกับลูกด้วย เบนซ์เองก็อุ้มลูกไม่ปล่อยเลยด้วย แพทเชื่อว่ากิจกรรมนี้ทำให้คนที่อยู่ข้างในมีความสุขมากๆ เลยนะคะ จากที่ปกติเราคุยกันแค่เฉพาะผ่านตู้กระจกหรือผ่านกรง แต่วันนั้นเราได้อยู่ใกล้ๆ กัน ได้กินข้าวพร้อมหน้า มันเป็นบรรยกาศที่มีความสุขจริงๆ”

“คำพูดที่เบนซ์บอกกับลูกก็คือ “อย่าดื้อกับแม่มากนะ แม่เหนื่อย” (หัวเราะ) ส่วนแพทเองก็บอกกับเขาเหมือนกันว่า อยากให้เบนซ์เข้มแข็ง มีกำลังใจเยอะๆ อยากให้เขามีลูกเป็นกำลังใจ เพราะยังไงข้างนอกนี้แพทก็ต้องดูแลลูกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว”

อัปเดตความคืบหน้าเรื่องคดีความตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ณ ตอนนี้ ยังอยู่ในช่วงของการรอขึ้นศาลค่ะ ยังไม่ได้มีการตัดสิน ยังไม่ได้มีความคืบหน้าใดๆ ค่ะ แต่เรื่องรายละเอียดว่าจะต้องรออีกนานเท่าไหร่หรือยังไงนั้น แพทจำเดือนไม่จริงๆ แต่น่าจะอีก 2-3 เดือนมั้งคะ แพทเองก็ไม่ชัวร์ แพทรู้แค่ว่าตอนนี้อยู่ระหว่างรอ ส่วนเรื่องของรูปคดี เอาตรงๆ แพทไม่รู้เรื่องของรูปคดีเลยค่ะ เพราะตั้งแต่มีลูกแพทก็แยกออกมาอยู่กับลูกที่บ้านสองคน ดังนั้นพอแพทไม่ได้อยู่กับที่บ้านเบนซ์ การรับรู้รายละเอียดต่างๆ มันก็เลยน้อยลงไปด้วย”

เบนซ์เขาได้พูดหรือบอกเราบ้างหรือเปล่าว่าเราให้เรารอเขา ?
“เขาก็ไม่ได้พูดเชิงนั้นหรอกค่ะ แต่เขาก็จะบอกให้เราสู้ๆ มากกว่า เขารู้ว่าแพทเลี้ยงลูกเหนื่อยเขาก็อยากให้แพทสู้ หรือบางครั้งก่อนที่แพทจะกลับเขาก็จะบอกว่า “รักเหมือนเดิม รักเหมือนเดิม” ซึ่งมันจะไม่ใช่อารมณ์แบบ รอเรานะนู่นนั่นนี่ เพราะมันคงไม่ใช่สไตล์เขา แต่ประโยคที่บอกว่า “รักเหมือนเดิม” เขาจะพูดทุกครั้งที่เราเจอกัน ส่วนเรื่องรอหรือไม่รอ สำหรับแพทถ้าหากเขาแค่บอกว่ารักก็คือจบแล้ว ทุกวันนี้แพทก็ยังทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกเขา เป็นภรรยาของเขาอย่างเต็มที่เท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้ เพราะแพทก็ยังรักเขาเหมือนเดิม ซึ่งอนาคตแพทไม่รู้หรอกนะคะว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่วันนี้เขาบอกว่าเขารักเรา แพทก็บอกว่าแพทเราเขา แพทจะทำหน้าที่ของแม่และภรรยาที่ดีให้เต็มที่ในทุกๆ วันค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แพท ณปภา อุ้มน้องเรซซิ่ง เยี่ยมพ่อ เบนซ์ฝากคำสอน “อย่าดื้อกับแม่นะลูก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook