ไอซ์ ศรัณยู เล่าชีวิตวัยเรียน หนักเอาเบาสู้ ทำงานส่งตัวเอง แลกค่าตัว 500 บาท

ไอซ์ ศรัณยู เล่าชีวิตวัยเรียน หนักเอาเบาสู้ ทำงานส่งตัวเอง แลกค่าตัว 500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นนักร้องที่น่าชื่นชมอีกคนหนึ่งในวงการเพลงไทย สำหรับ “ไอซ์ ศรัณยู” เพราะกว่าจะมาถึงวันที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนักร้องนั้น เจ้าตัวต้องทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งนับเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนทีเดียว

เรื่องราวการสู้ชีวิตของ “ไอซ์” ถูกเปิดเผยในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีไว้อัปเดตเรื่องงานให้กลุ่มแฟนคลับได้ติดตาม โดยมีข้อความว่า “สมัยปี 1 มศว. เคยแสดงเป็นพระเจ้าตากในงาน แสง สี เสียง ของที่ไหนสักแห่ง จำไม่ได้! จำได้ว่าซ้อม 1 วัน รันทรู 1 วัน แสดง 1 วัน ค่าตัว 500 บาท หาเงินเรียนเองตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย ตอนนั้นเป็นพิธีกรภาคสนาม อ่าน spot วิทยุ งานอะไรได้เงินมาโดยสุจริตก็ทำหมด ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา”

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้ว ได้มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอนเม้นต์ชื่นชมมากมาย บ้างก็บอกว่า “ไอซ์” คือต้นแบบของเด็กรุ่นใหม่ ในเรื่องของความขยันและอดทน และยังเป็นคนที่มีความสามารถและแนวคิดที่ดีในการดำเนินชีวิต แต่อีกด้านยังมีเขียนแซวแบบฮาๆ ถึงหน้าตาที่เคร่งขรึม และความหล่อที่ไม่เปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ “ไอซ์” ยังถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ใช้เงินอย่างประหยัด ยอมลำบากเพื่อให้คนในครอบครัวสบาย โดยเจ้าตัวเคยเขียนเล่าเรื่องราวก่อนที่จะมีบ้านเป็นของตัวเองนั้นต้องผ่านอะไรมาบ้าง ไอซ์ ศรัณยู เล่าเรื่องบ้าน กว่าจะได้มาลำบากสุดๆ ณ ตอนนั้น กระแสชื่นชมต่างส่งตรงมาหานักร้องคนดังอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไอซ์ ศรัณยู เล่าชีวิตวัยเรียน หนักเอาเบาสู้ ทำงานส่งตัวเอง แลกค่าตัว 500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook