บุ๋ม ปนัดดา ตอบแล้ว ถูกแซะเป็นป้าปาดงานพรีเซ็นเตอร์ น้ำตาล ชลิตา

บุ๋ม ปนัดดา ตอบแล้ว ถูกแซะเป็นป้าปาดงานพรีเซ็นเตอร์ น้ำตาล ชลิตา

บุ๋ม ปนัดดา ตอบแล้ว ถูกแซะเป็นป้าปาดงานพรีเซ็นเตอร์ น้ำตาล ชลิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกเข้าใจผิดว่าไปปาดหน้างานพรีเซ็นเตอร์นางงามรุ่นน้องเจ้าของตำแหน่ง Top 6 มิสยูนิเวิร์ส “น้ำตาล ชลิตา” สำหรับนางงามรุ่นพี่ “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงขนาดโดนแฟนนางงามโพสต์ข้อความแซะในทำนองว่า ‘ป้าคนนี้อีกแล้วที่ปาดหน้างานรุ่นน้อง’

โดยล่าสุด ทางด้านของ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงความเข้าใจผิดดังกล่าว ซึ่งเธอเผยว่าสำหรับธุรกิจชิ้นนี้ตัวเธอเป็นเจ้าของและเป็นคนจ้างสาวน้ำตาลมารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ดังนั้นจึงไม่ใช่การปาดหน้าอย่างที่หลายคนเข้าใจ พร้อมยืนยันเจตนาของตัวเองชัดเจนว่าไม่มีทางทำร้ายน้องน้ำตาลแน่นอน

เกิดอะไรขึ้น ทำไมเรื่องนี้ถึงกลายเป็นดราม่า ?
"จริงๆ แล้วเริ่มจากที่บุ๋มตั้งใจจะออกมาเป็นผู้บริหารเอง และจ้างดาราหรือนางงามมาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยที่ให้ตัวเราเองเป็นคนเบื้องหลัง แต่ปรากฏว่ามาเฉลยหลังตอนว่าบุ๋มเป็นผู้บริหาร มันก็เลยทำให้คนคิดว่าบุ๋มปาดหน้าน้องน้ำตาล แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ บุ๋มไม่มีทางทำร้ายน้องแน่นอน"

"น้องเป็นผู้หญิงไทยที่หน้าสวยและหุ่นสวยมาก เราก็เลยอยากจะให้เขาเป็นพรีเซนเตอร์แบบสวยๆ ไป ส่วนเรื่องเทคนิคการขายมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของเรา เพราะน้องเขาเรียบร้อย"

เราเป็นคนเลือกพรีเซ็นเตอร์คนนี้เองใช่ไหม ?
"บุ๋มเป็นคนเลือกเอง เพราะถ้าพูดถึงผู้หญิงไทยที่สวยก็สุดก็คงต้องเป็นน้อง แต่อีกใจเราก็อยากได้มารีญามาร่วมงานด้วย คืออยากได้ทั้งสองคนเลยด้วยซ้ำ แต่บังเอิญว่ามารีญาเขายังมีสัญญาอยู่ ก็เลยทำให้ได้น้องน้ำตาลมาแค่คนเดียว"

มีคนเข้าใจผิดในตัวเราเยอะหรือเปล่า ?
"เยอะเหมือนกันค่ะ ตอนแรกคนจะเข้าใจว่าทำไมน้องน้ำตาลมาก่อนและพี่เสียบทีหลัง พี่เข้ามาแย่งงานพรีเซ็นเตอร์น้องเขาหรือเปล่า แต่บุ๋มอยากจะบอกว่าธุรกิจนี้บุ๋มคือผู้บริหาร บุ๋มไม่มีทางปาดหน้าน้องแน่นอน อีกอย่างเราก็มีงานพรีเซนเตอร์อื่นๆ เยอะอยู่แล้วด้วย"

"แต่ตอนนี้ไม่ว่าบุ๋มจะทำอะไรก็กลายเป็นดราม่าง่ายมากเลย ถามว่ามีคำพูดที่แรงๆ เข้ามาหาบุ๋มบ้างไหม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะเพราะบุ๋มออกมาเคลียร์เร็ว โชคดีที่ข่าวในโซเชียลมาเร็วบุ๋มเลยสามารถอธิบายได้ว่าบุ๋มไม่มีเจตนาอะไรแบบนั้นแน่นอน แต่แฟนนางงามบางคนที่รักน้องก็พูดแรงไปนิดหนึ่ง บอกว่าป้าคนนี้อีกแล้วเหรอที่ปาดหน้าน้อง คือบุ๋มอยากจะบอกว่าบุ๋มเป็นคนจ้างน้องนะคะ ไม่ได้ปาดหน้า และก็ไม่มีทางทำร้ายน้องด้วย"

ได้มีโอกาสคุยกับน้องบ้างหรือยัง ?
"เราได้โทรคุยกันแล้วค่ะเพราะอยากให้สบายใจ บุ๋มรู้สึกว่าเราพยายามมาก นี่คือธุรกิจที่บุ๋มลงทุนเอง และบุ๋มก็ไม่อยากให้มีข่าวด้านลบหรือข่าวเสียๆ มันก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้บุ๋มต้องออกมาเคลียร์โดยเร็วที่สุด และก็ดีใจด้วยที่น้องเข้าใจ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ตอบแล้ว ถูกแซะเป็นป้าปาดงานพรีเซ็นเตอร์ น้ำตาล ชลิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook